MOMENTUM Wireless

ดื่มด่ำประสบการณ์ในการฟังเพลงผ่าน MOMENTUM Wireless จาก Sennheiser

MOMENTUM Wireless
MOMENTUM Wireless

ดื่มด่ำประสบการณ์ในการฟังเพลงผ่าน

MOMENTUM Wireless จาก Sennheiser

เปิดประสบการณ์แห่งโลกดนตรีที่ไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อ “Sennheiser” (เซนไฮเซอร์) แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวหูฟังตระกูล MOMENTUM ตัวใหม่ ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่วางขายในประเทศไทย เราจึงไม่พลาดที่จะออกเดินทางไปร่วมทดสอบประสบการณ์การฟังเพลงในทริป “Enjoy The Moment With MOMENTUM Wireless” กันครับ

หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์

สำหรับจุดหมายปลายทางในครั้งนี้ก็ไม่ใกล้ไม่ไกลเป็น “พัทยา” แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวต่างชาติทุกคนย่อมคุ้นหูกันดี โดยเราจะหยิบเอาเจ้า MOMENTUM Wireless ไปทดลองใช้ฟังเพลงกันในระหว่างเดินทาง อยากรู้ว่าประสบการณ์ที่ได้รับนั้นเป็นอย่างไรคงต้องติดตามครับ

MOMENTUM Wireless

และเหนือสิ่งอื่นใดก่อนที่จะออกเดินทางได้ก็ต้อง Unboxing เจ้า MOMENTUM Wireless กันก่อน โดยเจ้า MOMENTUM Wireless ถือเป็นหูฟังระดับพรีเมียมจาก Sennheiser ที่ผสมผสานเอาเทคโนโลยีและงานหัตถศิลป์เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงประสบการณ์ในการใช้งานและรูปลักษณ์พรีเมียม จึงทำให้ได้หูฟังที่สวยงาม ทันสมัย สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพของเสียงและเทคโนโลยีในการฟังเพลงที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในยุคปัจจุบัน

MOMENTUM Wireless

 

โดย MOMENTUM Wireless จะมาพร้อมกับ Transducer ขนาด 42 มม.เพื่อมอบประสบการณ์ด้านงานเสียงให้สมบูรณ์แบบ สามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5 และรองรับตัวแปลงสัญญาณอย่าง aptXTM, AAC, aptXTM Low Latency นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่เด่นๆ ที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้อย่าง..

  • Smart Pause – ระบบอัจฉริยะตรวจจับการใช้งาน ทำหน้าที่คอยหยุดการเล่นเพลงไว้ชั่วคราวเมื่อถอดหูฟังออก
  • Active Noise Cancellation – ระบบตัดเสียงรบกวนขณะใช้งาน (ปรับได้ 3 ระดับผ่านแอพฯ)
  • Transparent Hearing – รับเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง
  • ทำงานร่วมกับแอพฯ Smart Control เพื่อปรับแต่งคุณภาพเสียงและ Active Noise Cancellation
  • ทำงานร่วมกับแอพฯ Smart TILE เพื่อติดตามตำแหน่งของหูฟัง
  • รองรับระบบสั่งการด้วยเสียงอย่าง Siri และ Google Assistant
  • ใช้งานต่อเนื่อง 17 ชั่วโมง

MOMENTUM Wireless

ในส่วนของด้านดีไซน์ MOMENTUM Wireless ก็ให้ผิวสัมผัสที่หรูหราด้วยแถบเลื่อนสแตนเลสและหนังแกะแท้ที่หุ้มตัวหูฟัง จึงทำให้สัมผัสขณะสวมใส่ MOMENTUM Wireless มีความนุ่ม สบาย สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องโดยไม่รู้สึกเจ็บ

MOMENTUM Wireless

เมื่อ Unboxing กันเรียบร้อยแล้วก็เริ่มออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดพัทยา โดยจุดหมายปลายทางที่เราจะไปทดสอบประสิทธิภาพของหูฟังตัวนี้ก็เริ่มตั้งแต่ Papa Beach Pattaya, Underwater World Pattaya, ตลาดน้ำ 4 ภาค และ Cakery Patisseries Boutique Cafe เช้าจรดเย็น

MOMENTUM Wireless

MOMENTUM Wireless

สำหรับที่แรกที่เราเดินทางไปถึงก็คือ Papa Beach Pattaya แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในพัทยาที่ตกแต่งในสไตล์บาหลี โดยถึงแม้จะเต็มไปด้วยเสียงคลื่นทะเลและลมรบกวนแต่ด้วยความสามารถในการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง (Active Noise Cancellation) ของเจ้า MOMENTUM Wireless จึงทำให้คุณภาพเสียงที่ได้ยังคงชัดเจนและนุ่มลึกอยู่เหมือนเดิม

MOMENTUM Wireless

MOMENTUM Wireless

ต่อกันที่อีกหนึ่งแลนด์มาร์กของพัทยาอย่าง Underwater World Pattaya อควาเลียมขนาดใหญ่ที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คนต้องเคยมา ซึ่งที่แห่งนี้เราได้ทดสอบฟีเจอร์การทำงานผ่าน Smart TILE ซึ่งไม่ว่าเราจะวางหูฟังทิ้งเอาไว้ที่ไหนก็สามารถรู้พิกัดของตัวหูฟังได้ผ่านแอพฯนี้

MOMENTUM Wireless

MOMENTUM Wireless

และเมื่อมาถึงตลาดน้ำ 4 ภาค ด้วยความที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวฟีเจอร์สำคัญที่หนีไม่พ้นคือ Active Noise Cancellation ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกขณะฟังเพลง รวมไปถึงฟีเจอร์ Transparent Hearing ที่ช่วยรับเสียงภายนอกเข้ามาได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง จึงทำให้เราสามารถซื้อของและพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าได้อย่างเข้าใจกันนั่นเอง

MOMENTUM Wireless

ปิดท้ายกันที่คาเฟ่สุดชิคอย่าง Cakery Patisseries Boutique Cafe จุดหมายปลายทางแห่งสุดท้ายในทริปนี้ที่แม้ตัว MOMENTUM Wireless จะผ่านการใช้งานอย่างหนักหน่วงมาตลอดทั้งวัน แต่ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 17 ชั่วโมง จึงทำให้เรายังสามารถใช้เจ้า MOMENTUM Wireless เพื่อฟังเพลงขณะมุ่งหน้ากลับสู่กรุงเทพฯได้

หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์

 

สำหรับตัว MOMENTUM Wireless นั้นวางจำหน่ายแล้วทั้งออนไลน์และร้านค้าอย่างมั่นคงแก็ดเจ็ท และร้านดอทไลฟ์ ในราคา 14,990 บาท มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี หนุ่ม Fav Forward คนไหนสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://th.sennheiser.com/products/momentum-wireless


  • ข้อมูลประกอบ: Sennheiser
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Sennheiser

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

3 ความเจ๋งของหูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์ ที่ทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของ

[รีวิว] พัดลมกรองอากาศส่วนตัว “Dyson Pure Cool Me” 2 In 1 ฟังก์ชั่น ช่วยกรองอากาศและปล่อยลมเย็นบริสุทธิ์

keyboard_arrow_up