หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์

3 ความเจ๋งของหูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์ ที่ทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของ

หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์
หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์

3 ความเจ๋งของ หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์ ที่ทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของ

เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) เปิดตัวหูฟังตระกูล MOMENTUM เจนเนอเรชั่น 3 ในประเทศไทย เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับคนไทยที่รักในเสียงดนตรี หูฟังรุ่นนี้ เป็นหูฟังรุ่นล่าสุดที่คอเพลงตัวจริงต้องมีไว้ในครอบครองเพราะมอบพลังเสียงที่เหนือกว่า ทั้งนี้ยังมีการออกแบบที่ทันสมัยสวยงาม เทคโนโลยีสุดล้ำ และ เปรียบประดุจงานศิลป์ที่ให้คุณเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับเสียงดนตรีได้ทุกเวลา

หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์

  • ฟีเจอร์เปิด/ปิดอัตโนมัติสามารถทำงานได้โดยการหมุน เชื่อมโยงกับฟังก์ชั่น Smart Pause ซึ่งทำให้สามารถหยุดการเล่นไว้ชั่วคราวเมื่อถอดหูฟังออก และกลับไปเล่นต่อเนื่องจากเดิม เมื่อใส่หูฟังอีกครั้ง เพิ่มเติมด้วยอินเตอร์เฟสแบบ 3 ปุ่มที่ช่วยให้สามารถควบคุมเสียงหรือการโทรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำงานร่วมกับระบบสั่งการด้วยเสียง เช่น Siri และ Google Assistant ด้วยการกดปุ่มที่ได้รับการบูรณาการเข้ากับ Amazon Alexa ที่จะดำเนินการผ่านการอัพเดตเฟิร์มแวร์ผ่านแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control นอกจากนี้ ยังจับคู่อุปกรณ์เพื่อทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายด้วยเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายระยะสั้น (NFC) และโหมดการจับคู่อัตโนมัติที่ทำให้กระบวนการตั้งค่าเริ่มต้นเป็นเรื่องง่ายดาย

หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์

  • ระบบลำโพงคุณภาพสูงที่ขับเคลื่อนโดยทรานสดิวเซอร์ขนาด 42 มม. เพื่อสร้างความลึกที่สมดุลและความแม่นยำของการบันทึกในสตูดิโอ มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพเสียงที่ไร้ที่ติด้วยเทคโนโลยีที่ทำงานร่วมกับ Bluetooth 5 และรองรับตัวแปลงสัญญาณต่างๆ (aptXTM, AAC, SBC, aptXTM Low Latency) ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าผู้ฟังจะเพลิดเพลินกับการฟังเพลง ชมภาพยนตร์ หรือฟังพอดแคสต์ แอปฯ Sennheiser Smart Control ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งประสบการณ์การฟังได้อย่างเต็มที่ หูฟังไร้สาย MOMENTUM Wireless ยังสามารถปรับโหมด Active Noise Cancellation ได้ถึง 3 แบบ ไม่ว่าสภาพแวดล้อมรอบตัวจะเป็นแบบไหนก็ตาม นอกจากนี้ฟังก์ชั่น Transparent Hearing ยังช่วยให้ผู้ฟังเพลิดเพลินกับเสียงเพลงในขณะที่ยังคงรับรู้เสียงรอบข้างได้ – เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่จำเป็นต้องรับรู้สถานการณ์รอบตัวไปพร้อมกัน

หูฟัง MOMENTUM Wireless จากเซนไฮเซอร์

  • ด้วยความกลมกลืนของรูปทรงและฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัย MOMENTUM Wireless ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นพิเศษ หรูหราด้วยฟองน้ำหุ้มด้วยหนังแกะแท้นุ่มพิเศษและแถบเลื่อนสแตนเลสที่เรืองรองดุจเคลือบด้วยไข่มุก ที่นอกจากจะสวยงามแล้วยังช่วยยกระดับทุกการตอบสนองได้เป็นอย่างดี หนังหุ้มฟองน้ำหูฟังและแถบคาดศีรษะที่นุ่มเป็นพิเศษมอบความสบายในการสวมใส่ยามฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ผ่านแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันแถบเลื่อนและบานพับสแตนเลสที่แข็งแรงทนทานยังคงรักษาความงดงามประณีตด้านการออกแบบ ขณะที่หูฟังยังคงประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับการฟังในระหว่างเดินทาง จึงเป็นเรื่องที่ง่ายที่จะจมดิ่งไปในเสียงเพลง หูฟัง MOMENTUM Wireless ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี smart Tile ซึ่งจะช่วยลดโอกาสเกิดการสูญหาย 

หูฟัง MOMENTUM Wireless วางจำหน่ายในราคา 14,990 บาท และสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์ของเซนไฮเซอร์ มั่นคงแก็ดเจ็ท และดอทไลฟ์ ทั้งนี้จะมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของเซ็นไฮเซอร์ ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป

 

keyboard_arrow_up