ท่าเซ็กส์ ประตูหลัง

6 ท่าเซ็กส์ “ประตูหลัง” ไปให้ถึงจุดสุดยอด

ท่าเซ็กส์ ประตูหลัง
ท่าเซ็กส์ ประตูหลัง

6 ท่าเซ็กส์ “ประตูหลัง” ไปให้ถึงจุดสุดยอด

ไม่ได้มีแค่ท่า Doggy เท่านั้นสำหรับคนที่มีรสนิยมเซ็กส์ประตูหลัง แต่ยังมี ท่าเซ็กส์ อีกหลายวิธีที่จะเพิ่มรสชาติความสนุกหรือทำให้คุณไปถึงจุดสุดยอดได้ไม่ยาก หรือถ้าใครอยากลองชิมรสประตูหลังเป็นครั้งแรกแบบกล้าๆ กลัวๆ ลองเอาท่าเหล่านี้ไปปรับใช้ดู

ท่าเซ็กส์

ท่า Plank ฝึกความอดทนของกล้ามท้อง

ให้คุณผู้หญิงนอนคว่ำราบไปกับเตียง ส่วนคุณใช้แขนดันเตียงไว้เพื่ออยู่ในตำแหน่งแพลงก์ จากนั้นก็ใส่ไปตามจังหวะ อย่าลืมใช้อุปกรณ์เจลหล่อลื่น เพื่อให้รักนี้ไม่มีสะดุด

ท่าบอดี้การ์ดคอยปกป้องคุณ

ท่านี้จะอยู่ในตำแหน่งยืนทั้งคู่ โดยที่คุณเข้าข้างหลัง แล้วเอามือโอบกอดมาด้านหน้าผู้หญิง จากนั้นใช้มือลูบไล้ไปตามปถุมถันหรือน้องสาวเพื่อสร้างความเสียวซาบซ่านให้กับ Position นี้ดูไม่น่าเบื่อ

ท่า Cowgirl

เชิญแม่วัวขึ้นกุมบังเหียน บิดบทบาทจากการใส่ด้านหน้ามาที่ด้านหลังแทน โดยไม่ต้องเปลี่ยน Position ให้สาวนั่งอยู่ข้างบนแล้วโยกไปตามจังหวะ ส่วนคุณก็นอนสบายๆ ใช้มือโอบกอดตัวเธอไว้ ท่านี้ก็เป็นอีกท่าที่เข้าลึกมากๆ

ท่าโอบกอดจากด้านหลัง

ให้คุณทั้งคู่นอนตะแคงข้าง ฝ่ายหญิงหันหลังให้ เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้เข้าจากด้านหลัง คล้ายๆ กับรูปช้อนงอ จากนั้นขณะที่คุณกำลังขยับไปตามจังหวะ มืออย่าปล่อยว่าง เอามันมาคลึงปถุมถันเพื่อสร้างอารมณ์ให้ราบรื่น

ท่าฝึกโยคะ

ท่านี้ดูเหมือนจะยาก แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ขอให้คุณผู้หญิงนอนหงายแล้วยกขาทั้งสองพาดบ่าคุณผู้ชายไว้ ถ้ากลัวเมื่อยให้เอาหมอนดันสะโพกเพื่อให้ได้ระดับ จากนั้นผู้ชายก็คุกเข่าแล้วใส่ไปตามจังหวะ การใช้หมอนจะทำให้น้องชายและประตูหลังของน้องสาวอยู่ในตำแหน่งพอดีที่ไม่ต่ำจนเกินไป

ท่าเซ็กส์

ท่านี้ต่อยอดมาจาก Doggy

ให้คุณผู้หญิงยืนตรงจับขอบโต๊ะเอาไว้ โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วโก่งโค้งให้คุณผู้ชายยืนสอดใส่จากด้านหลัง จับบั้นท้ายของเธอเอาไว้ เพื่อดึงสโตรคตามจังหวะได้มั่นคงสลับช้าเร็ว ท่านี้ระวังว่าอย่าให้โต๊ะชิดกำแพงมากเกินไป เพราะทุกครั้งที่คุณกระแทกตัว โต๊ะก็จะกระแทกผนังด้วยเช่นกัน (เพื่อนบ้านอาจแตกตื่นได้)

 

ผู้หญิงขอแชร์ ความจริง “เซ็กส์ประตูหลัง”

keyboard_arrow_up