ผู้หญิงขอแชร์ ความจริง “เซ็กส์ประตูหลัง”

ผู้หญิงขอแชร์ ความจริง “เซ็กส์ประตูหลัง”

ถ้าผู้ชายคนไหนได้ลิ้มลองเซ็กส์ด้วยการเข้าทางประตูหลัง เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยจะต้องติดใจในความมหัศจรรย์ของการมีเพศสัมพันธ์ช่องทางนี้ มันไม่ใช่วิธีที่พิศดารอะไร แต่ที่ผู้ชายหลายชอบ นั่นคงเป็นเพราะพลังความฟิตของประตูหลัง ที่สร้างประสบการณ์อันเยี่ยมยอดให้กับผู้ชาย แต่คุณอยากรู้หรือไม่ว่า จริงๆ แล้วผู้หญิงเค้ารู้สึกอย่างไรกันแน่

  • การเข้าประตูหลังเหมือนกับการกินไก่งวงพันเบคอน

บางครั้งสาวๆ ก็กินไก่งวงมันไปงั้นๆ แต่ไม่ได้รู้สึกสนุกไปกับมันสักนิด ที่สำคัญแท่งพิศวงของคุณอาจจะไม่ได้มีขนาดที่สร้างความสุขให้เธอได้ ถึงแม้มันจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายก็ตาม

  • มันเจ็บและทำให้สาวๆ รู้สึกกังวลเสมอ

เมื่อคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลังและเป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกับเธอ แต่สาวๆ หลายคนก็ยินยอมที่จะให้คุณเข้าทางนั้น เพื่อความสุขบนเตียงที่ตัวคุณจะได้รับอย่างที่ไม่เคยมาก่อน

  • ผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวว่า เธอเคยคิดอยากลองมานาน แต่รู้สึกอับอาย

เนื่องจากคิดว่าช่องทางประตูหลังเป็นสิ่งที่น่า “สกปรก”และ”ช่องทางต้องห้าม” แต่ทำไมผู้ชายถึงชอบมัน อาจเป็นเพราะการเสพย์สื่อเรื่องเหล่านั้น มักจะเชิญชวนให้ลิ้มลองช่องทางนี้เสมอ แต่เธอกล่าวว่าเมื่อได้ลองทำกับสามี ก็พบว่าตกหลุมรักมัน ด้วยเพราะรู้สึกปลอดภัยและเชื่อใจ รวมถึงสามีของเธอค่อยๆ ทำอย่างอ่อนโยน มันอาจไม่ง่ายในการทำใจผ่านครั้งแรกไป เพราะในตอนแรกรู้สึกอึดอัดและบางครั้งก็เจ็บปวดเล็กน้อย แต่การดื่มไวน์สักแก้วจะช่วยให้ผ่อนคลายขึ้นได้

  • ยังมีคนอีกเยอะที่ชอบถูกกระตุ้นทางประตูหลัง

โดยไม่มีการเกินเลยไปกว่านั้น เช่น ใช้ปลายนิ้ว เซ็กส์ทอย หรือลิ้นสัมผัสซึ่งจะรับความรู้สึกได้มากกว่า

  • กล้ามเนื้อส่วนนี้เป็นกล้ามเนื้อที่ยืดหดได้

มันอาจดูดสิ่งของแปลกปลอมเข้าไปข้างในลึกจนเอาออกยาก หรืออาจต้องถึงมือหมอ ฉะนั้นถ้าคิดจะใช้เซ็กส์ทอยกับช่องทางนี้ ควรจะมีด้ามจับเอาไว้ป้องกันไม่ให้เหตุการณ์สุดระทึกขวัญเกิดขึ้น

ควรรอให้กล้ามเนื้อช่องทางประตูหลัง ผ่อนคลายเสียก่อนแล้วค่อยดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ที่สำคัญคือใช้สารหล่อลื่นเยอะๆ เพราะอวัยวะส่วนนี้ผลิตสารหล่อลื่นตามธรรมชาติอย่างน้องสาวไม่ได้ ดังนั้นย่อมต้องการตัวช่วยให้สถานการณ์ลื่นไหล

ข้อดีของเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง

  1. ช่วยคุมกำเนิด ไม่ทำให้ท้อง เพราะอสุจิไม่สามารถเล็ดลอดเข้าไปปฏิสนธิกับไข่ได้ (ยกเว้นมีการปนเปื้อนของอสุจิที่ปากทางเข้าช่องคลอด)
  1. ทำให้ถึงจุดสุดยอดง่าย เพราะหูรูดทวารหนักแข็งแรงกว่ากล้ามเนื้อช่องคลอด แต่ในฝ่ายหญิง เชื่อว่าไม่สามารถถึงจุดสุดยอดจากการร่วมเพศประตูหลัง ยกเว้นมีการกระตุ้นปุ่มกระสัน
  1. ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไม่ให้เกิดความซ้ำซากจำเจ

ข้อเสียของเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง

  1. อาจเกิดการบาดเจ็บได้ เนื่องจากเยื่อบุลำไส้ไม่มีน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติเหมือนช่องคลอด จึงต้องใช้น้ำยาหรือเจลหล่อลื่นมากเพียงพอ แต่ถึงจะใช้อย่างไร ก็เกิดการถลอกของผิวลำไส้ได้จากการมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง
  2. ติดเชื้อในลำไส้ เนื่องจากลำไส้เป็นที่อยู่ของอุจจาระ ซึ่งมีเชื้อโรคปะปนอยู่หลายชนิด การมีอะไรกันทางด้านหลังจึงเสี่ยงติดเชื้อจากลำไส้ได้ทุกชนิด
  3. อุ้งเชิงกรานและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ในผู้หญิงบางคนมีการปนเปื้อนเชื้อโรคตัวร้ายจากทวารหนัก จากการสอดใส่ทั้งทางประตูหลังและช่องคลอด ทำให้ปากมดลูก มดลูก ปีกมดลูก และกระเพาะปัสสาวะเกิดการอักเสบได้

 

keyboard_arrow_up