ทำหลังมีเซ็กส์

6 สิ่งที่คุณลืมทำหลังมีเซ็กส์ ทั้งๆ ที่ควรจะทำ

ทำหลังมีเซ็กส์
ทำหลังมีเซ็กส์

6 สิ่งที่คุณลืมทำหลังมีเซ็กส์ ทั้งๆ ที่ควรจะทำ

กินอะไรดีบำรุงน้องชาย หรือท่าไหนมัดใจสาวได้ ผู้ชายหลายคนมัวแต่คิดเกี่ยวกับความพร้อมและระหว่างทางกำลังทำกิจกรรม มีเซ็กส์ บนเตียง แต่ลืมอะไรไปรึเปล่าว่าเรื่องราวหลังจากไปถึงจุดสุดยอดมันไม่ได้จบแค่การนอนหลับสักตื่นแล้วลุกขึ้นมาเริ่มเช้าวันใหม่ที่สดใส แต่มันอาจมีรายละเอียดสำคัญที่คุณลืมทำไป แล้วชีวิตเซ็กส์ครั้งต่อไปคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

หลังมีเซ็กส์

เข้าห้องน้ำ

รู้ว่าความอยากมันมา แต่ถ้าไม่อยากให้คู่รักหรือตัวคุณเอง ต้องติดโรคทางเพศสัมพันธ์ การชำระล้างทำความสะอาดน้องชายหรือแม้กระทั่งปัสสาวะระบายของเสียออก มันก็เป็นสิ่งที่ควรจะทำ เพื่อช่วยกำจัดแบคทีเรียใด ๆ ที่สามารถเข้าไปในอวัยวะเพศชายหรือช่องคลอดระหว่างเพศซึ่งอาจนำไปสู่การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะได้ แล้วอย่าลืมเช็ดทำความสะอาดให้เรียบร้อย พร้อมกับหลังเสร็จกิจการผลัดกันนวดเบาๆ ก็ช่วยความรู้สึกที่ดีขึ้นได้

ผูกถุงยางและห่อทิชชู่ก่อนทิ้ง

มีผู้ชายส่วนน้อยมากที่จะห่อถุงยางด้วยทิชชู่หลังเสร็จกิจ อย่างดีก็กองอยู่ที่ข้างเตียงนอนของคุณ อย่าลืมว่าไม่มีใครอยากเห็นลูกๆ ของคุณในถังขยะหรือแขวนห้อยหัวไว้ที่ปากถัง ฉะนั้นห่อมันเสียหน่อย อย่าลืมผูกถุงยางด้วย น้องๆ จะได้ไม่ไหลออกมากองเลอะเทอะเต็มไปหมด

หลังมีเซ็กส์

อยู่บนเตียงสักพักหลังเสร็จกิจ แล้วกอดกัน

หลังจากเซ็กส์จบอย่าเพิ่งลุกไปห้องน้ำ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเงียบๆ อีกสักพักบนบเตียง ทั้งคุณและแฟนควรทำใจให้สบาย ไม่ว่าจะเป็นการกอดหรือนอนฟังเสียงลมหายใจซึ่งกันและกัน จากนั้นก็ลุกไปห้องน้ำชำระล้างร่างกายเพื่อกลับมาใช้เวลาบนเตียงด้วยกันอีกครั้ง

แต่ถ้ามันเป็นแค่คืน One Night Stand ก่อนเดินออกจากประตูไปก็กอดก่อนลาจากสักหน่อย ถือเป็นการให้ความเคารพกัน แม้หลังจากนี้จะไม่มีสัมพันธ์ต่อก็ตาม

เช็คอินความสัมพันธ์

ถ้าอยากได้เซ็กส์สุดยอดในครั้งต่อไป อย่าอายที่จะถามความรู้สึกจากฝ่ายหญิงหลังเสร็จกิจ กับสิ่งที่เราทำลงไปเธอชอบหรือไม่ กระบวนท่าโลมเลียแบบไหนที่ถึงใจและต้องการมันอีกในครั้งหน้า แนะนำให้เริ่มต้นด้วยข้อดีเสมอ เปิดด้วยสิ่งที่คุณชอบที่คู่ของคุณทำแล้วบอกสิ่งที่รู้สึกดีต่อเธอกลับเช่นกัน นี่เป็นการเปิดประตูสู่บทสนทนาแสนเซ็กซี่ แต่อย่าลืมถามสิ่งที่เธอไม่ชอบให้เราทำแบบนั้นระหว่างการมีเซ็กส์ด้วยเช่นกัน

ดื่มน้ำ

ระหว่างทางที่เดินไปทิ้งถุงยาง อย่าลืมแวะหยิบน้ำเปล่ากลับมาด้วยสักแก้ว เพื่อให้คุณและคู่รักได้ดื่มเพิ่มความสดชื่น หลังจากสูญเสียน้ำในร่างกายมาพอสมควร การส่งแก้วน้ำให้ฝ่ายหญิงก่อนที่คุณจะดื่ม แสดงถึงความห่วงใยและนั่นทำให้เธอประทับใจทุกครั้งที่มีเซ็กส์กับคุณ

6 สิ่งที่คุณลืมทำหลังมีเซ็กส์

อย่าลืมล้างเซ็กส์ทอย

ถ้าเซ็กส์ทอยเป็นอุปกรณ์สำคัญในการช่วยสร้างรสรักระหว่างเพศสัมพันธ์ของคุณ อย่าลืมล้างทำความสะอาดมันด้วยทุกครั้งหลังเสร็จกิจ ดูด้วยว่ามันมีมอเตอร์หรือเปล่า ให้ระวังการเปียกน้ำแล้วช๊อตให้มาก ล้างเฉพาะส่วนที่เป็นซิลิโคน ใช้สบู่ถูเล็กน้อยเพื่อล้างคราบแบคทีเรีย ที่อาจติดอยู่รอบๆ

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ควรจะทำหลังมีเซ็กส์ แต่ถ้าคุณไม่ทำก็แล้วแต่คุณ แต่เพื่อสุขอนามัยและความสัมพันธ์ที่ยาวนานต่อไป ก็ไม่ควรที่จะพลาด 6 สิ่งเหล่านี้

4 เซ็กส์ท่าโปรด ของคนส่วนใหญ่ ฟังจากปากนักเพศศึกษา

keyboard_arrow_up