ชะลอการหลั่ง

7 เคล็ดลับช่วย ‘ชะลอการหลั่ง’ ไม่ให้รักล่มอยู่แค่ปากอ่าว

ชะลอการหลั่ง
ชะลอการหลั่ง

7 เคล็ดลับช่วย ‘ ชะลอการหลั่ง ’ ไม่ให้รักล่มอยู่แค่ปากอ่าว

หลายครั้งที่หนทางขึ้นสวรรค์กลับต้องมาพังเพราะ “ล่มปากอ่าว” วันนี้เรามี 7 เคล็ดลับช่วย ชะลอการหลั่ง ที่จะทำให้รสรักกลับมาร้อนแรงได้อีกครั้งกันครับ

ชะลอการหลั่ง

1.ช่วยตัวเอง

หลายคนมักคิดว่ามีแฟนอยู่แล้วทำไมต้อง “ช่วยตัวเอง” แต่รู้หรือไม่ว่าการช่วยตัวเองนี่แหละถือเป็นการฝึกซ้อมก่อนลงสนามที่จะทำให้เราได้รู้จักกับร่างกายของตนเองมากที่สุดว่าจุดไหนที่ทำให้รู้สึกดี จุดไหนที่ทำให้ใกล้เสร็จ เพื่อที่จะได้ผ่อนปรนหรือเปลี่ยนท่วงท่าทันเวลาก่อนล่มปากอ่าวในชีวิตจริงนั่นเอง

เล้าโลม

2.เล้าโลม

เพราะเซ็กส์ถือเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะต้องทำร่วมกัน “การเล้าโลม” หรือลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศและทำให้มีเซ็กส์ได้นานมากกว่าการมาถึงสงครามแล้วสอดใส่ภายในทันที

ชะลอการหลั่ง

3.สูดลมหายใจให้เต็มปอด

“การสูดลมหายใจให้เต็มปอด” จะช่วยให้ร่างกายของเราได้รับปริมาณออกซิเจนที่เพียงพอจนเกิดความผ่อนคลายตามมา หากเมื่อใดที่รู้สึกว่าใกล้จะเสร็จ การพักและสูดลมหายใจเข้าลึกๆ จะช่วยยืดอายุการหลั่งออกไปได้อีกสักพักเลยทีเดียว

ชะลอการหลั่ง

4.ขมิบ

ถึงแม้จะฟังดูเป็นเรื่องน่าอายแต่เชื่อหรือไม่ว่า “การขมิบ” (Kegel Exercise) ล้วนมีผลการวิจัยทางการแพทย์ว่าสามารถ ช่วยชะลอการหลั่ง ให้ช้าขึ้นได้ โดยการขมิบจะทำให้กล้ามเนื้อส่วน Pubococcygeus กระชับและแข็งแรงจนทำให้ควบคุมการหลั่งได้ดียิ่งขึ้น รู้แบบนี้แล้วว่างๆ ก็อย่าลืมฝึกขมิบกันนะ!!

ชะลอการหลั่ง

5.สวมถุงยางอนามัย

การสวมถุงยางอนามัยจะช่วยลดการเสียดสีที่เกิดจากเนื้อแนบเนื้อซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดการหลั่งไว นอกจากนี้เป็นการป้องกันโรคติดต่อต่างๆ และภาวะการณ์ตั้งครรภ์จากการมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ชะลอการหลั่ง

6.เปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ

นอกจากจะช่วยชะลอการหลั่งแล้ว “การเปลี่ยนท่ารักไปเรื่อยๆ” ยังช่วยกระตุ้นความรู้สึกใหม่ๆ และรสชาติใหม่ๆ ในการมีเซ็กส์ให้เกิดขึ้นอีกด้วย

ชะลอการหลั่ง

7.อย่ากังวล

เพราะความ “กังวล” อาจทำให้เกิดความตื่นตัวจนหลั่งไวหรือพาลไม่เสร็จเอาซะดื้อๆ ทางที่ดีควรทำใจให้สบาย ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับรสรักแล้วสนุกกับมันเสียจะดีกว่า

และนี่ก็เป็น 7 เคล็ดลับชะลอการหลังง่ายๆ ที่เราได้นำมาฝากกัน อย่าลืมนำไปประยุกต์ใช้เพื่อไม่ให้รสรักจืดจางกันนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ: สสส
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Unsplash

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

4 เซ็กส์ท่าโปรด ของคนส่วนใหญ่ ฟังจากปากนักเพศศึกษา

พอกันที ท่ามิชชันนารีสุดเชย ถึงเวลาพลิกจุดให้ปลุกเร้า

keyboard_arrow_up