พอกันที ท่ามิชชันนารีสุดเชย ถึงเวลาพลิกจุดให้ปลุกเร้า

พอกันที ท่ามิชชันนารี สุดเชย ถึงเวลาพลิกจุดให้ปลุกเร้า

Safe Zone รับรองเสร็จ ท่าเบสิกที่ใครๆ ก็ใช้ในการร่วมเซ็กส์เป็นพื้นฐาน นั่นคือ ท่ามิชชันนารี การที่ผู้หญิงนอนนิ่งๆ ให้ผู้ชายสับจากด้านบนไปตามจังหวะ เหมาะสำหรับใครที่ไม่อยากล่มปากอ่าวหรือเล่นท่ายากจนต้องหงอยก่อนจะไปถึงจุดมุ่งหมาย แต่วันนี้ท่ามิชชันนารี จะไม่เป็นคนเชยๆ อีกต่อไป แต่สามารถอัพเกรดให้เด็ดสะท้านอารมณ์ได้ไปถึงที่หมายแบบสุขสมทั้งคู่

ถ้าเธอไซส์เล็ก เราก็สุขไปด้วยกันได้

ถ้าสาวเจ้าตัวเล็กฉบับมินิ ทำให้คุณทำท่ามิชชันนารีได้ยาก ของแบบนี้มันต้องมี Prop ลองใช้หมอนสอดไว้ใต้สะโพกเธอ เพื่อดันตัวขึ้นมาให้สูงขึ้นอีกหน่อย เพื่อที่คุณจะสามารถสอดใส่ได้ลึกและรู้สึกสนุกกับกิจกรรมมากขึ้น ที่สำคัญความนุ่มของหมอนจะทำให้เธอหลับฝันดี แม้ไม่ได้ใช้หนุนหัวก็ตาม

ท่ามิชชันนารี 3

อยากนอนนิ่งๆ งั้นไปในครัวก็ได้

ตอนคบกันแรกๆ เราอาจแสดงรสนิยมทางเซ็กส์ไม่รุนแรงนัก ฉะนั้นท่ามิชชันนารีก็เซฟโซนสุด แต่การนอนนิ่งๆ บนเตียงมันก็ดูจะน่าเบื่อไปหน่อย งั้นทานข้าวเสร็จแล้ว จัดบนโต๊ะเลยเป็นไง น่าจะได้อารมณ์ยิ่งขึ้น โดยจัดท่าทางให้เธอนอนครึ่งตัว ห้อยขาลงมาสำหรับเป็นที่ให้คุณยึดเกาะในการดึงสโตรคของคุณได้หนักแน่นขึ้น

ล็อคให้มั่น ท่านี้สำหรับคนขี้เกียจมาก

เมื่อคุณนอนราบอยู่เหนือตัวฝ่ายหญิง ให้ขาของเธอเกี่ยวข้อเท้าคุณไว้ เพื่อกระชับความแนบแน่นกันมากขึ้น นอนเอาตัวแนบกันไว้ แล้วค่อยๆ สไลด์ขึ้นลงอย่างช้าๆ เพื่อปลุกเร้าอารมณ์จาก 0 -100 ไปตามลำดับ บอกไว้ก่อนว่ายิ่งน้องชายของคุณเข้าลึกมากเท่าไร มันก็ยิ่งทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วเท่านั้น

missionary

แค่บิด 45 องศาท่าก็เปลี่ยน

เพิ่มรสชาติให้มีอรรถรสอีกสักนิด แค่บิดตัว 45 องศาไปคนละข้างจากตำแหน่งการนอน คล้ายๆ กับรูปตัว X มองจากมุมนี้ นอกจากจะได้ท่าที่เพิ่มอรรถรส ยังทำให้คุณมองเห็น Sexy หลังเอวเอสและก้นงอนงาม ช่วยเพิ่มความร้อนลุ่มยิ่งขึ้นสำหรับคนที่ชอบมีเซ็กส์แบบเห็นสรีระของสาวๆ

ท่ามิชชันนารี 2

I need you ท่านี้ผมขอ

ท่านี้บอกเลยว่าน้องชายคุณจะเข้าลึกสุดๆแบบทะลุไปถึงหัวใจ แค่จับต้นขาของผู้หญิงไว้สองข้างขณะนอนราบกับเตียงแล้วยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ในขณะที่คุณนั่งแบบชันเข่า เพื่อที่จะเอียงตัวโน้มไปข้างหน้าแล้วเข้าได้ลึกขึ้น รับรองว่าท่านี้จะกลายเป็นท่าสุดโปรดในทุกๆ ครั้งแน่นอน

keyboard_arrow_up