นาฬิกาออกกำลังกาย

นาฬิกาออกกำลังกาย 4 รุ่นใหม่ของคนรักสุขภาพจาก ฟิตบิท กับฟีเจอร์ใหม่ไม่ธรรมดา

นาฬิกาออกกำลังกาย
นาฬิกาออกกำลังกาย

อุปกรณ์แวร์เอเบิ้ล (Wearable) หรือ นาฬิกาออกกำลังกาย 4  รุ่นล่าสุดจาก “ฟิตบิท” (Fitbit) ที่มาพร้อมความไม่ธรรมดา ทั้งวัดอัตราการแต้นของหัวใจ, ฟีเจอร์ติดตามการหลับ, โหมดเพื่อออกกำลังกายกว่า 15 แบบ ฯลฯ 

ต้อนรับซัมเมอร์ที่มาเอาใจคนรักสุขภาพกับแก็ดแจ็ตใหม่จาก “ฟิตบิท” (Fitbit) ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิล (Wearable) ระดับโลก ซึ่งคราวนี้ได้เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน  ได้แก่ Fitbit Versa Lite Edition™, Fitbit Inspire HR™, Fitbit Inspire™ และ Fitbit Ace 2™ 

นาฬิกาออกกำลังกายทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบแอคทีฟและ เข้าถึงความมีสุขภาพที่ดีของผู้ใช้งาน โดยสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของตนเองในราคาที่เข้าถึงได้ 

นอกจากนี้ ฟิตบิทยังได้มีการพัฒนาซอฟท์แวร์ที่สามารถเก็บและเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพแบบองค์รวม ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายระดับโลก เพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่ดียิ่งขึ้น 

ขณะเดียวกันฟิตบิทยังเตรียมเปิดตัวแอป Fitbit ที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างแผงข้อมูลแบบเฉพาะบุคคลที่เข้าใจง่ายมากขึ้น รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาด้านสุขภาพและสื่อสังคมออนไลน์ของฟิตบิทอีกด้วย

นาฬิกาออกกำลังกาย

เข้าถึงและจับต้องได้ อุปกรณ์สำหรับทุกคน

Fitbit Versa Lite Edition™ เป็นนาฬิกาออกกำลังกายที่ต่อยอดจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในตระกูล Fitbit Versa™ ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนสในแบบเดียวกับที่ Versa มี 

รวมถึงฟีเจอร์การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง PurePulse®, ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับ (Sleep Stages tracking) โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ, แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เมื่อมีโทรศัพท์อยู่ใกล้ๆ,  แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 4 วัน (ความคงทนของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการใช้งานและปัจจัยอื่นๆ), และเซ็นเซอร์ SpO2 ที่มีความสามารถในการวัดระดับบอ็อกซิเจนในเลือดและสามารถติดตามการชี้วัดด้านสุขภาพ เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ 

Fitbit Versa Lite Edition™ ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยหนึ่งปุ่มสัมผัส มีน้ำหนักเบา กันน้ำได้ในความลึก 50 เมตร และมาพร้อมกับสีสันสดใสเหมาะสำหรับผู้มีหัวใจวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย ในราคา 6,690 บาท 

Versa Lite Edition เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นที่มีราคาจับต้องได้มากที่สุดของฟิตบิท เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สวย ใช้งานง่าย และมีฟีเจอร์การใช้งานหลับครบครัน มีการให้ข้อมูลด้านสุขภาพที่สามารถทำได้จริงและมีการแนะแนวที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

นาฬิกาออกกำลังกาย
Fitbit Versa Lite Edition

Fitbit Inspire HR™ นาฬิกาออกกำลังกายที่ทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์แทรคเกอร์ที่สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดทั้งวัน และเป็นแทรคเกอร์ที่มีราคาที่เข้าถึงได้มากที่สุดของฟิตบิท ในราคา 3,790 บาท เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการติดตามผลการทำกิจกรรมตลอดวัน การออกกำลังกายและการติดตามการนอนหลับ 

โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ, แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และแอป Relax สำหรับการฝึกหายใจ ที่มาพร้อมกับรูปทรงสวยงาม บางเฉียบ เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้อุปกรณ์แวร์เอเบิลและอยากทดลองแทรคเกอร์ที่ราคาไม่แพงและง่ายต่อการใช้งาน 

นาฬิกาออกกำลังกาย
Inspire HR

ส่วน Fitbit Inspire™ มาในราคา 2,890 บาท มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้อยากมีสุขภาพที่ดี เช่น การติดตามกิจกรรมในแต่ละวัน การออกกำลังกาย การนอนหลับ การเฉลิมฉลองเมื่อสามารถบรรลุเป้าหมาย การติดตั้งแอป Reminders และ Move รวมไปถึงแอปสำหรับจับเวลา โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย ใส่สบายและกันน้ำในความลึก 50 เมตร และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 5 วัน เพื่อการติดตามผลทั้งกลางวันและกลางคืน 

Fitbit Ace 2™ เป็นฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป มุ่งเน้นส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ขยับร่างกายและสนุกไปกับเพื่อนและครอบครัว Ace 2 มาพร้อมกับ swimproof design ช่วยกันน้ำ หน้าจอทำมาจากวัสดุกันกระแทกเพื่อการทำกิจกรรมตลอดทั้งวันของเด็กๆ 

นอกจากนี้ยังมีสายรัดข้อมือที่มีลวดลายสวยหลากหลายสีให้เลือก รวมถึงหน้าปีดนาฬิกาแนวอนิเมชั่น อวาตาร์สีสันสดใส จะช่วยสร้างแรงจูงใจใหม่ๆ ที่ช่วยให้เด็กๆ อยากขยับร่างกาย มากยิ่งขึ้น รวมถึงการสร้างภาพโปร์ไฟล์เฉพาะบุคคลภายในแอปของ Fitbit ได้ ซึ่งผู้ปกครองสามารถสร้างบัญชี Fitbit สำหรับครอบครัว เพื่อใช้ในการสร้างบัญชี Fitbit ของเด็กๆ และใช้ในการติดตามการทำกิจกรรมประจำวันของเด็กๆ อีกด้วย

<< อ่านต่อหน้า 2 >>

keyboard_arrow_up