นาฬิกาออกกำลังกาย

นาฬิกาออกกำลังกาย 4 รุ่นใหม่ของคนรักสุขภาพจาก ฟิตบิท กับฟีเจอร์ใหม่ไม่ธรรมดา

นาฬิกาออกกำลังกาย
นาฬิกาออกกำลังกาย
นาฬิกาออกกำลังกาย
Fitbit Inspire

ปรับโฉมแอปใหม่ สร้างแรงผลักดันให้ผู้ใช้งาน

แอป Fitbit กำลังได้รับการปรับเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างรูปแบบการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายแบบเฉพาะตัวได้บน Fitbit โดยแอปรูปโฉมใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเช็คและทำความเข้าใจกับสถิติและข้อมูลต่างๆ ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของตนเอง 

รวมไปถึงการค้นพบเนื้อหาด้านสุขภาพใหม่ๆ และความก้าวหน้าของตนในฟีเจอร์ Challenges ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น และยังสามารถเชื่อมต่อกับชุมชนออนไลน์ด้านสุขภาพและการออกกำลังขนาดใหญ่ระดับโลก อีกทั้งยังเพิ่มเติมเซ็กชั่นใหม่ Fitbit Focus ที่ด้านบนของแอป นำเสนอเนื้อหาแลข้อมูลที่เกี่ยวข้อง รวมถึงข้อความและคำแนะนำต่างๆ เพื่อสร้างแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจให้ผุ้ใช้งาน

นอกจากนี้ Fitbit Community Feed ยังขยายการให้บริการในตลาดใหม่อีกกว่า 80 แห่ง รองรับได้ 9 ภาษา เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้นของผู้บริโภคในเอเชีย ยุโรป และละตินอเมริกา เพื่อให้สังคมออนไลน์นี้เป็นสื่อกลางที่ช่วยสนับสนุนและผลักดันให้ผู้ที่มีความชอบและความตั้งใจเดียวกัน และยังเป็นการเพิ่มศักยภาพการใช้งานแพลตฟอร์มของฟิตบิทอีกด้วย

นาฬิกาออกกำลังกาย
Fitbit Ace 2,

ราคา อุปกรณ์เสริม และสถานที่จัดจำหน่ายของนาฬิกาออกกำลังกายทั้ง 4 รุ่น

อุปกรณ์เสริมด้านการกีฬาและไลฟ์สไตล์ต่างๆ จะมีวางจำหน่ายสำหรับนาฬิกาออกกำลังกายใหม่ทั้ง 4 รุ่น เพื่อเสริมสไตล์เฉพาะตัวให้แก่ผู้ใช้ในหลากหลายโอกาส

Versa Lite Edition จะมีวางจำหน่ายในสีขาว สีไลแลค (Lilac) สีมัลเบอร์รี่ (Mulberry) สีมารีน่าบลู (Marina Blue) และสีชาร์โคล (Charcoal) 

นอกจากนี้อุปกรณ์เสริมของ Versa Lite Edition ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนกันเปื้อน ใส่สบาย และใส่ลงน้ำได้ มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีสดใส ได้แก่  สีมารีน่าบลู (Marina Blue) สีมัลเบอร์รี่ (Mulberry) สีสการ์เล็ต (Scarlet) สีซันไชน์ (Sunshine) สีไลแลค (Lilac) และสีชาร์โคล (Charcoal) 

ขณะที่สายรัดข้อมือผ้าถักแนวสปอร์ต (วางจำหน่ายเร็วๆ นี้) โดดเด่นด้วยการถักลายสลับสี ระหว่างสีน้ำเงินเข้มและชมพู สีน้ำเงินเข้มตัดสีมัลเบอร์รี่ สีน้ำเงินเข้มตัดส้ม และสีดำตัดเทา โดยอุปกรณ์เสริมของ Versa Lite Edition สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ในตระกูล Versa รุ่นอื่นๆ ขณะที่อุปกรณ์เสริมของ Versa ก็สามารถนำมาใช้กับ Versa Lite Edition ได้ด้วย

Inspire HR จะมีวางจำหน่ายในสีดำ สีไลแลค (Lilac) สีทูโทนดำสลับขาว และ Inspire จะวางจำหน่ายในสีดำและสีแซงเกรีย (Sangria) อุปกรณ์เสริมของ Inspire HR และ Inspire ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนกันเปื้อน  สีดำ สีไลแลค (Lilac) สีขาว และสายรัดข้อมืออิลาสโตเมอร์ในสีแซงเกรีย (Sangria) และลายพิมพ์รูปดอกไลแลค และลายสีชมพูอ่อน 

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมแนวแฟชั่นล้ำสมัย อย่างสร้อยข้อมือหนังซัฟฟิเอโน (Saffiano)  แบบ double-wrap ของ Horween® รวมไปถึงสร้อยข้อมือสแตนเลส และอุปกรณ์แบบคลิปสำหรับรุ่น Inspire อีกด้วย โดยราคาจะอยู่ระหว่าง 800-2,300 บาท (จำหน่ายแยก)

Ace 2 จะวางจำหน่ายภายในปี 2562 มีให้เลือกระหว่างสีวอร์เตอร์เมลอน (Watermelon) ตัดกับตัวล็อคสายสีทีล (Teal) หรือสีไนท์สกาย (Night Sky) ตัดกับตัวล็อคสายสีเหลืองนีออน โดยอุปกรณ์เสริมของ Ace 2 ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนหลากสีสวย อย่างสีเกรป (Grape) สีไนท์สกาย (Night Sky)/สีเหลืองนีออน และสีวอร์เตอร์เมลอน (Watermelon) /สีทีล (Teal) รวมถึงสายรัดข้อมือลายปริ้นท์ที่มีข้อความสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็ก (คำว่า “Go!” ในสีขาวดำ และ “Jazz” ในสีทีลแบบทูโทน)

โดยนาฬิกาออกกำลังกายทุกรุ่นพร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศวันนี้

นาฬิกาออกกำลังกาย

<< อ่านต่อหน้าแรก >>

ข้อมูล: ข่าวประชาสัมพันธ์


 

keyboard_arrow_up