Arkyn Energy จาก อาดิดาส ออริจินอลส์ รองเท้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆปลดปล่อยความเป็นตัวเอง

Arkyn Energy จาก อาดิดาส ออริจินอลส์ รองเท้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆปลดปล่อยความเป็นตัวเอง

Arkyn Energy

Arkyn กลับมาอีกครั้งด้วย Arkyn Energy รองเท้าสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ รองเท้าที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกสถานการณ์ ไร้กฎเกณฑ์ ไร้ข้อจำกัด รองเท้าเพื่อการวิ่ง การสรรสร้าง การทำงาน การคิด การสร้างแรงบันดาลใจ และการร่วมมือเพื่อฉีกแนวคิดเดิมๆ

แนวคิดเดิมๆ ได้ครองตลาดรองเท้าผู้หญิงมาอย่างยาวนาน ถึงเวลาแล้วที่เราจะพลิกโฉมวงการนี้ Arkyn จึงถูกสร้างขึ้นมาด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างไรข้อจำกัด Arkyn เป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความท้าทาย และไม่ชอบการถูกตีกรอบ

สำหรับใครก็ตามที่เบื่อหน่ายกับการรับฟังเสียงของคนอื่น ว่าเราต้องเป็นอย่างนั้น แต่งตัวแบบนี้ ทำตัวแบบโน้นสิ

สิ้นสุดแล้วกับการรอคอย พฤษภาคมนี้เตรียมพบกับ 2 โมเดลใหม่ล่าสุด กับ สีชอล์กไวท์ (Chalk White) และสีดาร์คบลู (Dark Blue) ที่คงไว้ด้วยเอกลักษณ์ของอาดิดาสสไตล์วินเทจ ทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีกลิ่นอายของความคลาสสิก และความทันสมัยที่ผสานด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว

Arkyn Energy มาพร้อมกับโครงสร้างตาข่ายที่ส่วนบน ประกอบด้วยหนังนูบัคเกรดพรีเมี่ยม รวมถึงแถบสามแถบด้านข้างรองเท้าที่มาในโทนสีเดียวกันกับรองเท้า ทั้งยังถูกออกแบบให้มีลูกเล่นที่บริเวณรอบๆ ข้อเท้าด้วยกราฟฟิกดีเทล เพิ่มความคลาสสิกให้กับส้นรองเท้าด้วยการตกแต่งด้วยหนังนูบัค และการถักทออันเป็นเอกลักษณ์ที่ห่อหุ้มรอบตัวรองเท้า ขณะที่พื้นของรองเท้าเป็นเทคโนโลยี Boost ™ จากอาดิดาส นี่คือผลลัพธ์ของการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส ออริจินอลส์ นิยามใหม่แห่งวงการรองเท้าผู้หญิง ที่แสดงออกถึงพลังของรูปแบบและฟังก์ชั่นที่ไร้ขีดจำกัด

ด้วยความความชิคที่โดดเด่นเหนือความคาดหมายจึงทำให้ Arkyn เป็นรองเท้าที่ไร้ขีดจำกัด สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกๆบริบท ทั้งยังเป็นผ้าใบสำหรับการปลดปล่อยจินตนาการ เป็นรองเท้าที่สะท้อนความครีเอทีฟแห่งปี 2018 เลยก็ว่าได้

พบกับ Arkyn Energy รุ่นใหม่นี้ พร้อมกันทั่วโลก 12 พฤษภาคม 2561 ในราคา 5,300 บาทที่อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป Carnival Store และ Seek Store ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ http://shop.adidas.co.th/originals/arkyn.html

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/adidasTH

 

keyboard_arrow_up