ต้องไปโดน!! Mellow Thonglor กับความชิคลุคใหม่ในคอนเซ็ปต์ Mellow Grown Up

ต้องไปโดน!! Mellow Thonglor
กับความชิคลุคใหม่ในคอนเซ็ปต์ Mellow Grown Up

สำหรับคนย่านทองหล่อคงคุ้นเคยกับ “Mellow Thonglor” ร้านอาหารสุดชิคที่เปิดมายาวนานกว่า 8 ปี จนเปรียบเสมือนเพื่อนคนหนึ่ง จนวันนี้ Mellow Thonglor ได้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น พร้อมปรับเปลี่ยนลุคให้มีบรรยากาศใหม่ แต่ความเป็นเพื่อนยังคงเดิมในคอนเซ็ปต์ ‘Mellow Grown Up’ โดยร้านใหม่นี้มาพร้อมบรรยากาศอบอุ่น แต่ยังคงแฝงความเท่ในสไตล์ลอฟท์

การเปลี่ยนลุคใหม่ของ Mellow ไม่เพียงแต่การรีโนเวทร้านใหม่ที่เพิ่มความอบอุ่นและบรรยากาศการเป็นเพื่อนมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสนุกผ่านดนตรีสดหลากหลายแนว เป็นแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนซี้และครอบครัว แถมยังเป็นสถานที่พักผ่อนให้เราแวะจิบกาแฟจากพาร์ทเนอร์ Rooster Coffee

ความพิเศษและแตกต่างของ Mellow Thonglor ลุคใหม่เริ่มจากการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นร้านอาหารที่ตอบโจทย์สายชิลอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันก็แฝงความดิบเท่ให้น่ามองด้วยการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ทั้งโครงสร้างแบบดิบๆ ให้ความรู้สึกเรียบเท่ ขณะเดียวกันก็มีเพดานสูงและกระจกใสโดยรอบ ช่วยเสริมให้บรรยากาศโปร่งโล่งสบายจากแสงธรรมชาติ ขณะที่เวลาค่ำคืนยังสามารถมองเห็นสีสันของทองหล่อได้ชัดเจน แม้จะเลือกตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ แต่ภายในร้านยังแฝงความโมเดิร์น เติมมิติให้ร้านผ่านผนังอิฐแบบเปลือยหลากสีสัน เข้ากันอย่างลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบ

นอกจากนี้ทางร้านยังเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่ชั้น 2 โดยออกเบบให้เป็น Live Music Hall สำหรับคอดนตรีโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีวงดนตรีแถวหน้าทั้งแนว ร็อค, แจ๊ส, ฮิปฮอป, เร็กเก้ และอื่นๆ สลับผลัดเปลี่ยนมาเล่นสด เพื่อสร้างสีสันและเพิ่มอรรถรสในการสังสรรค์มากยิ่งขึ้น

ภายในร้านบริเวณชั้น 1 สามารถรองรับได้ถึง 40 ที่นั่ง มีบาร์เครื่องดื่ม รวมถึงกาแฟที่ได้พาร์ทเนอร์ใหม่ มร. คริสโตเฟอร์ กวิน (Christopher Gwynne) เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเมล็ดกาแฟ โดยมีเบลนด์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษถึง 2 เบลนด์ด้วยกัน คือ ‘ละมุน’ และ ‘นิยม’ พร้อมนำเสนอให้คอกาแฟได้ลิ้มลอง ส่วนชั้น 2 เป็นพื้นที่สำหรับไลฟ์แบนด์ เอาใจคอเพลง สามารถรองรับได้ประมาณ 40 ที่นั่ง โดยช่วงหัวค่ำวันเสาร์จะเป็นวงประจำ The Raven Doll ส่วนช่วงกลางคืนจะเป็นวงดนตรีแถวหน้าที่ผลัดเปลี่ยนมาเล่นในแต่ละสัปดาห์

“ร้านเมลโล่ ทองหล่อ และลูกค้าของเราต่างก็เติบโตขึ้นมาด้วยกัน ปีนี้เราจึงตัดสินใจรีโนเวทปรับลุคของร้าน รวมถึงชูคอนเส็ปต์ใหม่ Mellow Grown Up เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เติบโตมาด้วยกันกับเรา นอกจากนี้เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมสร้างจุดเด่นของร้าน เราจึงมีแนวคิดที่จะกำหนดธีมของร้านในแต่ละวัน และองค์ประกอบต่างๆ ในร้านจะปรับให้สอดคล้องไปกับธีม ไม่ว่าจะเป็นวงดนตรีที่จะมาเล่นที่ร้าน การตกแต่งร้าน รวมถึงเมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษ ก็จะสอดคล้องไปกับธีมของวันนั้นๆ ด้วย ให้ร้านเมลโล่ ทองหล่อ เป็นสถานที่สังสรรค์ในทุกๆ โอกาสของกลุ่มเพื่อน และครอบครัว” คุณกายสิทธิ์ อุดมคุณธรรม เจ้าของร้าน กล่าวว่า

นอกจากบรรยากาศและความบันเทิงในรูปแบบดนตรีสดแล้ว เมนูอาหารที่นี่ก็มีจุดเด่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเน้นเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นที่ผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกได้อย่างน่าสนใจ เน้นความหลากหลายของอาหาร ความสดใหม่ และรสชาติในแบบเฉพาะตัว โดยมี ‘คุณอิสริยะ หมุดกาญจน์’ ทำหน้าที่เชฟและผู้ครีเอทความอร่อยของร้าน ที่สำคัญในแต่ละวัน Mellow Thonglor ยังมีสเปเชี่ยลเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้สอดคล้องกับธีมดนตรีสดที่มาสร้างสีสันในคืนนั้นๆ ด้วย

เมนูซิกเนเจอร์ที่เป็นตัวตนของ Mellow Thongtor อาทิ เซ็ทรวมเมนูเรียกน้ำย่อยยอดฮิต, แอปเปิ้ลซีซาร์สลัด, ลินกวินี่สไปซี่คาโบนารา, ลินกวินี่หอยเชลล์ไข่ปลาเมนไทโกะ และที่พิเศษสุดกับเมนูใหม่ สเต็กโทมาฮอว์คชิ้นยักษ์ ที่ย่างมาได้อย่างพอเหมาะ เสิร์ฟพร้อมน้ำพริกหนุ่มและน้ำจิ้มแจ๋วให้เราเลือกลิ้มลอง ส่วนเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่แนะนำคือ Mellow Star Martini Cocktail เปรี้ยวหวานสดชื่นด้วยผลไม้

พิเศษสุดกับระบบบัตรสมาชิก โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากจะได้สะสมคะแนนกับทางร้าน Mellow Thonglor และร้านอื่นๆ ในเครือที่ร่วมรายการแล้ว เงินจำนวน 2 เปอร์เซ็นต์ จากยอดที่สมาชิกใช้จ่ายกับร้านในแต่ละเดือน ยังถูกนำไปบริจาคให้กับบ้านเด็กกำพร้าหรือโครงการต่างๆ ที่สนับสนุนเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกลอีกด้วย

Mellow Thonglor
• Address: โครงการ Penny’s Balcony ซอยทองหล่อ 16
• Map: https://goo.gl/maps/1fRdSLxDwnn
• Time: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 01.30 น
• FB: www.facebook.com/MellowThonglor

keyboard_arrow_up