EVENTS: ไปไหนดี “สุขสัปดาห์” 1- 7 พฤษภาคม 2560

WHERE: รวมงาน Events น่าไปประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2560

เวลาผ่านไปไวมาก นี่กำลังจะเข้ากลางปีแล้วนะครับ ยังมีอีกหลายอย่างที่เราอาจจะยังไม่ได้ลองทำ favforward เลยขออาสาพาไปโดน Event เจ๋งๆ ประจำสัปดาห์นี้ให้ไปสนุกกันครับ

Events

EVENT: Architect’17 งานสถาปนิก 60

เตรียมพบกับงานสถาปนิกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศประจำปี 2560 ภายใต้หัวข้อ “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling

ท่านผู้เข้าชมจะได้เห็นแนวคิดและนวัตกรรมเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย พร้อมชมนิทรรศการที่น่าสนใจมากมาย อีกทั้งยังได้แลกเปลี่ยนความรู้ และความคิดเห็นต่างๆ ในวงการวิชาชีพสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา และธุรกิจเกี่ยวเนื่อง

งานนี้น่าสนใจไม่ใช่เพียงเฉพาะวิชาชีพสถาปนิกเท่านั้น ยังเหมาะสำหรับประชาชาชนทั่วไปที่สนใจเรื่องบ้าน แบบบ้าน พื้นฐานของการสร้างบ้านอีกด้วย

DATE: วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม – วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม (10.00 น. – 20.00 น.)

PLACE: Impact Challenger Hall (เมืองทองธานี)

DETAIL: FB – www.facebook.com/events/163606884126385/

Events

FAIR: Thailand TOY EXPO 2017 Celebrating 5th Aniversary

THAILAND TOY EXPO 2017 @ CentralWorld มหกรรมแสดงของเล่น ของสะสม นานาชาติ จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 มาพร้อมกับธีม Celebrating 5th Aniversary เปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการไปกับโลกแห่งของเล่นของสะสม ด้วยการรวบรวมของเล่นของสะสมกว่า 100 แบรนด์ดังทั่วโลกมาจัดแสดงไว้ที่นี่ที่เดียว เปิดตัวสินค้าต้นแบบจากศิลปินนักออกแบบชื่อดังเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งอัดแน่นเช่นเดิมกับสินค้า Exclusive และ Limited Edition จากหลากหลายแบรนน์ดัง งานเปิดให้เข้าชมฟรี !!!

DATE: วันพฤหัสที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560

PLACE: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

EVENT : Creative Market at TCDC Bangkok

Creative Market เป็นตลาดที่รวบรวมสินค้าดีไซน์เด่น คัดสรรโดย TCDC มาให้คุณได้เลือกช็อป พร้อมร่วมประสบการณ์ใหม่ๆกับเวิร์กช็อปจากร้านค้าต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ลองทำ เลือกชิมสารพัดเมนูอร่อยของย่านเจริญกรุง สนุกไปกับการแสดงดนตรีจากศิลปินไอเดียบรรเจิด อาทิ The Paradise Bangkok Molam International Band, Yellow Fang, Summer Dress และศิลปินท่านอื่นๆ พร้อมด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ เช่น ชมภาพยนตร์สารคดี เล่นสนุกกับสื่อ interactive ต่างๆ

DATE: วันที่ 5 พฤษภาคม – 7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่ 16.00 น.เป็นต้นไป

PLACE : อาคารไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง

DETAIL : FB – www.facebook.com/events/1322658354480384/

EVENT: “Redefining the District สรรค์สร้าง…เจริญกรุง

ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (Thailand Creative & Design Center :TCDC) ได้จัดกิจกรรม “Redefining the District สรรค์สร้าง…เจริญกรุง” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อการพัฒนาย่านเจริญกรุงและทำให้ย่านฟื้นกลับมาเป็นแหล่งธุรกิจสำหรับคนรุ่นใหม่อีกครั้ง โดยกิจกรรมเพื่อการพัฒนาย่านเจริญกรุงดังกล่าวนี้จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2560

“Redefining the District สรรค์สร้าง…เจริญกรุง” ครั้งแรกจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2560 เพื่อสร้างการรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในย่านเจริญกรุงจากการให้บริการของ TCDC ณ อาคารไปรษณีย์กลาง อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ย่านเจริญกรุงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยกิจกรรมจัดอยู่ที่พื้นที่ด้านในและรอบนอกอาคารไปรษณีย์กลาง ดังนี้

ส่วนที่ 1 : การเปิดให้เข้าใช้พื้นที่บริการของ TCDC

  • ชมนิทรรศการที่รวบรวมผลงานสร้างสรรค์ของไทยเพื่อสะท้อนถึงศักยภาพและทิศทางการพัฒนาของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย
  • ทดลองใช้บริการพื้นที่สร้างสรรค์ที่ให้บริการหนังสือ วารสารและฐานข้อมูลชั้นนำ อย่างเช่น WGSN และ GMID เพื่อการศึกษาและค้นคว้า
  • ทดสอบไอเดียและเรียนรู้ภาคปฏิบัติที่ห้องเมคเกอร์ ที่มีเครื่องมือและผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ
  • ติดตามและค้นหาวัสดุและนวัตกรรมด้านการออกแบบจากไทยและต่างประเทศ พื้นที่ Material & Design Innovation Center
  • สมัครเข้าร่วมโครงการปรึกษาปัญหาธุรกิจและการออกแบบ และร่วมรับฟังประสบการณ์ตรงในการทำงานกับนักออกแบบเพื่อสร้างมูลค่าธุรกิจจากผู้ประกอบการจากผู้เชี่ยวชาญหลายสาขา
  • ชมสินค้าสร้างสรรค์ของไทยและต่างประเทศในร้านค้า
  • ชิมเครื่องดื่มที่สรรค์สร้างเป็นเมนูพิเศษของร้านคาเฟ่

ส่วนที่ 2 : กิจกรรมในพื้นที่บริเวณรอบนอกอาคารไปรษณีย์กลาง

  • ตลาดนัดแนวใหม่ที่เปิดโอกาสให้ทำเวิร์คชอบกับร้านค้า พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านเจริญกรุง
  • การฉายภาพยนตร์และสารคดีที่ได้ทั้งสาระและความบันเทิง
  • การแสดงดนตรีสำเนียงหลากหลาย ทั้งดนตรีล้ำสมัย เสียงจากย่านเจริญกรุง และดนตรีไทยพื้นบ้านร่วมสมัยที่โด่งดังระดับสากล
  • ศิลปะดิจิทัลที่ช่วยสร้างสีสัน และบรรยากาศทันสมัยแต่ยังคงความคลาสสิคของอาคารไปรษณีย์
  • Gallery Hopping เยี่ยมชมแกลอรี่และสตูดิโองานสร้างสรรค์ในย่านเจริญกรุง

 

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน “Redefining the District สรรค์สร้าง…เจริญกรุง” สามารถถ่ายรูปพื้นที่หรือกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกอาคาร ติดเครื่องหมาย #TCDCBKK หรือ #TCDC2017 และแชร์ผ่านสื่อออนไลน์ สามารถนำมาแสดงเพื่อแลกรับ 1.ส่วนลดเครื่องดื่ม 2.พิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ดเป็นที่ระลึก 3. รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้า 4.รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมของเมคเกอร์ฟรี

DATE: วันศุกร์ที่ 5 – วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560

PLACE: TCDC กรุงเทพฯ

EXHIBITION: Atmosfear Animation Night! feat. Pry + May-T

ค่ำคืนบรรยากาศมาคุ! feat. พราย ปฐมพร + เมธี น้อยจินดา

ค่ำคืนบรรยากาศมาคุ! เป็นกิจกรรมพิเศษที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคขนาดยาว ATMOSFEAR/บรรยากาศ มาคุนิทรรศการชุดล่าสุดของยุรี เกนสาคู ณ 100 ต้นสน แกลเลอรี่

บรรยากาศมาคุ! the animation เป็นการต่อยอดจินตนาการจากโลกจิตรกรรมของยุรีโดยผู้ชมจะได้เห็น เหล่าตัวละครในงานของยุรีก้าวกระโดดออกมาโลดแล่นในผลงานแอนิเมชั่น โดยงานในครั้งนี้ยังได้มีการ แสดงดนตรีสดประกอบแอนิเมชั่นโดยตัวศิลปินเองและเมธีน้อยจินดา มือกีตาร์วงโมเดิร์นด็อก โดยได้ ศิลปินรับเชิญพิเศษ พราย ปฐมพร มาร่วมแสดงด้วย

DATE: วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560

โดยนิทรรศการจะเปิดในเข้าชมในเวลาทำการปกติและกิจกรรม ค่ำคืนบรรยากาศมาคุ! feat.พราย ปฐมพร + เมธี น้อยจินดา จะเริ่มทำการแสดงในเวลา 20.00 น.

PLACE: ณ 100 ต้นสน แกลเลอรี่ ถนนเพลินจิต

WORKSHOP: Design Your Own Character

คลาส “ออกแบบคาแรกเตอร์ตัวเองด้วยสีน้ำสุดน่ารัก” (Design Your Own Character) เวิร์คช็อปแรกและเวิร์คช็อปเดียวในประเทศไทยที่ออกแบบมาเฉพาะให้ผู้ที่สนใจอยากมีคาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนของตัวเองด้วยฝีมือที่น่ารักและเป็นเอกลักษณ์ เรียนรู้เทคนิคการลงสีน้ำ การวาดตัวคาแรกเตอร์ สัดส่วน การแสดงอารมณ์ของหน้าตา เพื่อต่อยอดไปวาดคาแร็คเตอร์อื่นๆ ได้ไม่ยาก สอนโดยครูเจ๋ง happydrawing อาจารย์จากมหาวิทยาลัยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์กับผลงานคาแรคเตอร์สีน้ำแนวน่ารัก ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน! ค่าเรียน 2,800 บาท (พร้อมอุปกรณ์เกรดสตูดิโอชั้นดีให้ถือกลับไปฝึกต่อที่บ้านได้) รับจำนวนจำกัดเพียง 12 ที่นั่ง

DATE: วันที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 – 17.00 น.

PLACE: Olive เอกมัย ซอย 10 (BTS เอกมัย)

DETAIL: https://www.facebook.com/olivecreativelab/

WORKSHOP:  Fairytale Watercolour

คลาส “วาดภาพสีนํ้าสไตล์เทพนิยาย” (Fairytale Watercolour Workshop) โดย Riety นักวาดภาพประกอบ ชื่อดัง ผู้มีผลงานมากมายทั้ง ภาพประกอบหนังสือ และโปสเตอร์ภาพยนตร์

เรียนรู้การใช้พื้นฐานสีนํ้า นำคุณสมบัติการกระจายตัวของสีนํ้าแบบต่างๆ มาใช้ในงานเพนท์ติ้งเพื่อสร้างบรรยากาศภาพแบบเทพนิยาย ซึ่งมีความอ่อนโยน นุ่มนวล ชวนหลงใหล พร้อมทั้งเรียนรู้การวาด Portrait รวมไปถึงการออกแบบทรงผมและเครื่องแต่งกาย เพื่อสร้างคาแรคเตอร์ที่ต้องการ ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม 2,500 บาท ฟรีอุปกรณ์ที่ใช้ในการเวิร์คชอป (สีน้ำ, ถาดสี, พู่กัน, กระดาษ, ดินสอ ให้นำกลับบ้านไปฝึกต่อ, ของว่างทานเล่น)

DATE: วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:00-15:00 น.

PLACE: Craft Fig ถ.ลาดพร้าว ติดสถานีรถไฟใต้ดินพหลโยธิน ทางออกที่ 2

DETAIL: https://www.facebook.com/CraftFig/

EXHIBITION : Wisut Ponnimit LR Exhibition Public Opening

บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ เชิญชม LR นิทรรศการแสดงเดี่ยวล่าสุดจาก วิศุทธิ์ พรนิมิต

นิทรรศการ LR ประกอบไปด้วยผลงานสองส่วน ส่วนแรกคืองานจัดวางอนิเมชั่นขนาดสั้นชุดใหม่ และส่วนที่สองเป็นภาพลายเส้นที่มาของอนิเมชั่นชุดนี้ “ผมชอบให้มองอะไรหลายมุม นี่เป็นธรรมชาติของงานผม” วิศุทธิ์ พรนิมิตร ศิลปินนักวาดมังงะเคยแสดงผลงาน MELO HOUSE ในรูปแบบเขาวงกต ซึ่งเป็นนิทรรศการเปิดตัวบางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ เมื่อปี 2558 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เขาได้ร่วมงานกับทางแกลเลอรี่ วิศุทธิ์ยังคงนำเสนอผลงานโดยมอบทางเลือกซ้ายขวาในการมองเพื่อเป็นสัญลักษณ์ และเล่นกับประสบการณ์การรับรู้ของผู้ชมผ่านคาแรคเตอร์ที่เขาได้สร้างขึ้นตลอดระยะเวลา 20 ปี

DATE: เปิดให้เข้าชมครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม  – วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 (แกลเลอรี่ เปิดทำการวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 13:00 น. – 19:00 น.)

PLACE: บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ สาทรซอย 1

DETAIL: FB – www.facebook.com/events/1657388687901282/

WORKSHOP:  งานพิมพ์ผ้าอินเดีย WOOD BLOCK

คอร์สเรียน งานพิมพ์ผ้าอินเดีย WOOD BLOCK เรียนรู้กระบวนการสร้างสรรค์ภาพพิมพ์แกะไม้แบบโบราณที่มีรากฐานทางวัฒนธรรมซึ่งผูกพันระหว่างวิถีชีวิตและศิลปะของชาวตะวันออกมาอย่างยาวนาน การพิมพ์ลายผ้าด้วยบล็อคไม้ คือ ความสวยงามนี้เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบันเพราะคืความงามของผลิตภัณฑ์ที่ทำด้วยมือ อย่างตั้งใจ หลายกระบวนการต้องใช้เวลาในการโดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะการใช้เครื่องมือหลัก เช่น บล็อกไม้และสีย้อมผ้า ค่าเรียน 2,200 บาท (พร้อมอุปกรณ์)

DATE: (เลือกเรียน 1 วัน) วันที่6 หรือวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 11.00 – 18.00 น.

PLACE: The Cave Workshop Studio ถนนนครไชยศรี

DETAIL: https://www.facebook.com/thecaveworkshopstudio/

WORKSHOP: Mocktail Yuzu & Latte Art Workshop by BRIX Dessert Bar

 มาเรียนรู้วิธีการทำม็อกเทลสูตรพิเศษคลายร้อนเพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่ม Mocktail Yuzu และฮาวทูการทำ Latte Art โดยร้าน Brix Dessert Bar

ลงทะเบียนฟรีที่ https://goo.gl/4DzLIa

DATE: วันที่ 6 และ 7 พ.ค. 60 เวลา 14.30 – 16.30 น. วันละ 1 รอบเท่านั้น

PLACE ชั้น 4 My Kitchen สยามดิสคัฟเวอรี่

CONCERT : Singha Light Live Series Vol 2.2 – MEW

พบกับโชว์ที่ 2 จาก SINGHA LIGHT Live Series ที่กลับมาอีกเป็นปีที่ 2 กับ Mew วงดนตรีมากฝีมือจากเดนมาร์กที่ครองใจนักฟังและนักวิจารณ์ทั่วยุโรปมากว่า 20 ปี ที่กำลังจะมาสร้างความประทับใจให้ชาวไทยกันแล้ว

จากอินดี้ร็อก ชูเกซ ดรีมป๊อป อัลเทอร์เนทิฟ สู่ดนตรีแนวทดลอง ไปจนถึงอิเล็กทรอนิก้า นี่คือส่วนผสมที่เราค้นพบในเพลงของ Mew พวกเขาคือวงที่มีพัฒนาการทางดนตรีที่น่าสนใจที่สุดวงหนึ่งของโลก จากการหยิบจับแนวเพลงหลากหลายมาดัดแปลงผสมผสานลงในงานของตัวเอง ทำให้ถูกขนานนามว่าเป็นวง new progressive rock โดยพวกเขาได้รางวัลอัลบั้มแห่งปี และวงดนตรียอดเยี่ยม ตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก จากทั้ง Danish Music Awards และ MTV Europe Music Award ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความสามารถของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ในวันที่ 7 พฤษภาคม จะเป็นครั้งแรกในไทยที่พวกเขาเตรียมเพลงจากอัลบั้มชุดล่าสุด Visuals มาเล่นที่งานนี้ รอร้อง 85 Videos กับ Carry Me To Safety กันไว้เลย และเราอาจจะได้ฟังงานเก่า ๆ อย่าง Comforting Sounds, Am I Wry? No หรือ Making Friends กันด้วย

DATE : วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป

PLACE : Voice Space

DETAIL : FB – www.facebook.com/events/1411192482289604/

WORKSHOP:  Botanical and Women illustrations by Freya.art

ชวนวาดภาพประกอบ (สีน้ำและสีไม้) สุดชิค กับ Freya.art นักวาดงานแฟชั่นมากฝีมือ ผู้เคยร่วมงานกับแบรนดังมาแล้วมากมายกับคลาสสีน้ำระยะยาว 4 อาทิตย์ ในหัวข้อ Botanical and Women illustrations by Freya.art เรียนรู้การสร้างงานภาพประกอบแนวแฟชั่น ที่ผสมผสานเทคนิค ทั้งสีน้ำ สีไม้ ดินสอ และปากกา ตั้งแต่การร่างภาพ ไปจนถึงเคล็ดลับการจัดองค์ประกอบ และทริป&ทริค ในการสร้างงานให้น่ารักสดใส ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม 5,900.- บาท พิเศษฟรีอุปกรณ์ทั้งหมด (สีน้ำ, จานสี, พู่กัน, สีไม้, กระดาษ)

  • สัปดาห์ที่ 1 Flowers วาดรูปดอกไม้ ผสมผสานเทคนิค ทั้งสีน้ำ สีไม้ ดินสอ และปากกา
  • สัปดาห์ที่ 2 Mandala สร้างสรรค์รูปวาดดอกไม้ของตัวเอง มาจัดวางด้วยรูปแบบแมนดาล่า
  • สัปดาห์ที่ 3 Woman การขึ้นรูปพอเทรต ผสมผสานเทคนิค ทั้งสีน้ำ สีไม้ ดินสอ และปากกา
  • สัปดาห์ที่ 4 Woman with flowers การจัดองค์ประกอบภาพ โดยเอาทั้งคนและดอกไม้มารวมกันเป็นภาพที่สมบูรณ์ลงตัว และใส่ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆทริป&ทริค เทคนิคการทำงานให้ได้ผลงานที่น่ารักสดใส

 

สิ่งที่ผู้เข้าอบรมจะได้รับ

– เทคนิคการลงสีน้ำ, สีไม้ และการวาดภาพ เหมาะกับทั้งผู้ต้องการใช้เวลาว่างกับงานศิลปะ และผู้ที่ต้องการศึกษาศิลปะอย่างจริงจัง

– เพลิดเพลิน กับศิลปะ โดยศิลปินชื่อดัง

– ชิ้นงานเป็น เซ็ตงานสีน้ำ, สีไม้ ตีมต่างๆ

DATE: เรียนทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-17.00 น. เริ่มเรียนคลาสแรก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560

PLACE: Craft Fig ถ.ลาดพร้าว ติดสถานีรถไฟใต้ดินพหลโยธิน ทางออกที่ 2

DETAIL: https://www.facebook.com/CraftFig/

WORKSHOP:  Watercolor Daily Diary

คลาส “เก็บภาพด้วยสายตา สเก็ตออกมาด้วยหัวใจ” ( Watercolor Daily Diary) นักทดลองจะได้เรียนรู้เทคนิคการสเก็ตภาพอย่างละเอียด เรียนรู้การมองและเก็บภาพด้วยตา ก่อนที่จะถ่ายทอดสิ่งที่เห็นเพื่อวาดออกมาให้สวยงาม คลาสนี้จะทำให้รู้ว่าการเดินทางและการวาดภาพกลายเป็นสิ่งเดียวกัน สอนโดย Porsche Porschesketchingbook ศิลปินที่ชอบไปเที่ยวคาเฟ่และร้านอาหารสวยๆและอดไม่ได้ที่จะวาดรูปเพื่อบันทึกเก็บความทรงจำ ผู้ฝากฝีไม้ลายมือการสเก็ตภาพไว้สุดแสนประทับใจมากมาย เห็นร้านและอาหารสวยๆ เมื่อไรก็ทนไมไหว ต้องหยิบกระดาษมาสเก็ต ค่าเรียน 2,800 บาท (พร้อมอุปกรณ์เกรดสตูดิโอชั้นดีให้ถือกลับไปฝึกต่อที่บ้านได้) รับจำนวนจำกัดเพียง 12 ที่นั่ง

DATE: วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 – 17.00 น.

PLACE: Olive เอกมัย ซอย 10 (BTS เอกมัย)

DETAIL: https://www.facebook.com/olivecreativelab/

WORKSHOP:  Creative Weaving

ชวนทุกคนมาปลุกความสร้างสรรค์งานผ้าจากกี่ขนาดพกพา ในคลาส Creative Weaving Workshop แนะนำการสร้างลายผ้าเบื้องต้นและให้ทุกคนได้ลองออกแบบด้วยตนเอง แนะนำวัสดุต่างๆและผสมผสานวัสดุหลายๆแบบเพื่อผลงานที่น่าสนใจ แนะนำการนำผลงานผ้าทอไปประยุกต์เป็นของใช้ต่างๆ เช่น ของแต่งบ้านและกระเป๋า ราคา 2,300 บาท (รวมอาหารกลางวันและอุปกรณ์กี่พกพาไปฝึกต่อที่บ้าน)

DATE: วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:00-16:00 น.

PLACE: Tentacles N22 ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 22

DETAIL: https://www.facebook.com/TentaclesN22/

keyboard_arrow_up