ทรงผมชาย

How to เลือกทรงผมชายสำหรับหนุ่มหน้าผากแคบ

ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

How to เลือก ทรงผมชาย สำหรับหนุ่มหน้าผากแคบ

เกิดเป็นหนุ่มหน้าผากแคบหรือมีโครงหน้าที่สั้น การเลือก ทรงผมชาย ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยกลบจุดด้อย เสริมจุดเด่นบนใบหน้าของเราให้ดูดีขึ้นได้ วันนี้เรามีวิธีการเลือกทรงผมชายสำหรับหนุ่มหน้าผากแคบมาฝากชาว Fav Forward กันครับ

ทรงผมชาย

1.บอกลาผมหน้าม้า

การไว้หน้าม้าถือเป็นทรงผมต้องห้ามของหนุ่มหน้าผากแคบ เพราะนอกจากจะทำให้ช่วงของใบหน้าที่สั้นอยู่แล้วดูสั้นมากกว่าปกติ ผมหน้าม้ายังบดบังความสดใสและโหงวเฮ้งที่ดีบนใบหน้าของเราอีกด้วย แต่ถ้าหากหนุ่มคนไหนไม่มั่นใจที่จะทำทรงผมเปิดหน้าผาก อาจลองแก้ไขด้วยการไว้หน้าม้าแบบปัดข้างก็ช่วยได้บางส่วนเช่นเดียวกัน

ทรงผมชาย

2.อันเดอร์คัท

ปัจจุบัน “อันเดอร์คัท” ได้กลายเป็นทรงผมยอดนิยมของผู้ชายหลายๆ คน ด้วยความที่สามารถตัดตามได้ง่าย เหมาะกับทุกรูปหน้า อีกทั้งยังเข้ากับสภาพอากาศร้อนอบอ้าวในบ้านเราเป็นอย่างดี วิธีเพิ่มกิมมิกของอันเดอร์คัทสำหรับหนุ่มหน้าผากแคบง่ายๆ ก็คือการเสยผมขึ้นไปไว้บริเวณด้านหลัง (สลีคแบค) เพื่อทำให้รูปหน้าดูยาวขึ้นนั่นเอง

ทรงผมชาย

3.ปอมปาดัวร์

“ปอมปาดัวร์” คือทรงผมสุดคลาสสิกที่กลับมาฮิตอีกครั้งในปัจจุบัน สำหรับจุดเด่นของผมทรงนี้อยู่ที่การเซ็ตผมแบบเสยเปิดหน้าผากไปทางด้านหลัง ซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูยาวและเพิ่มความสูงไปในตัว

ทรงผมชาย

4.ท็อปน็อท

อีกหนึ่งทรงผมสำหรับหนุ่มหน้าผากแคบที่สามารถทำได้ก็คือ “ท็อปน็อท” หรือการไว้ผมบริเวณด้านบนให้ยาวเพื่อมัดจุก (แต่อาจไม่ได้มัดเป็นมวยเท่าแมนบัน) ซึ่งสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับบริเวณด้านข้างด้วยการอัดเดอร์คัทหรือไถเฟดก็ย่อมได้


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตามรอยทรงผมจากหนังของ Brad Pitt ชายวัย 55 ที่ยังเท่แบบคลาสสิก

เลือก ทรงผมชาย ให้เข้ากับลักษณะเส้นผมของตัวเอง

keyboard_arrow_up