How to จับคู่ เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาว ให้ออกมาดูดีได้หลายลุค

How to จับคู่ เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาว ให้ออกมาดูดีได้หลายลุค

อย่างที่เราบอกกันอยู่เสมอว่าหนึ่งในเสื้อผ้าที่หนุ่มๆ ควรมีติดตู้เอาไว้มากที่สุดก็คือ เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาว ซึ่งถือเป็นไอเท็มเบสิคที่สามารถหยิบมาแมทช์กับกางเกงและเสื้อผ้ารูปทรงต่างๆ จนเกิดเป็นลุคที่น่าสนใจได้ วันนี้เรามีวิธีจับคู่เจ้าเสื้อเชิ้ต Oxford สีขาวให้ออกมาดูดีมีสไตล์ง่ายๆ มาฝากกันครับ

เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาว

เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาวกับกางเกงขาสั้น

สำหรับหนุ่มคนไหนที่ยังไม่มั่นใจในสรีระของตัวเองมากพอที่จะ Topless เวลาไปเที่ยวทะเล การหยิบเอา เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาว มาจับคู่กับกางเกงว่ายน้ำขาสั้นสีสันสดใส จะช่วยทำให้เราไม่ต้องโชว์หุ่นอันอวบอั๋นแถมยังให้ลุคสบายๆ แต่ดูมีสไตล์เหมือนกับพระเอกในหนังดังหลายๆ เรื่องเลยทีเดียว

เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาว

เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาวกับเสื้อคอกลม

หนึ่งในเบสิคลุคที่ใช้ได้หลากหลายโอกาสสำหรับการหยิบเอาเสื้อเชิ้ต Oxford สีขาวมาจับคู่กับเสื้อยืดคอกลม ซึ่งอาจเลือกแบบที่มีโทนสีเรียบๆ หรือมีลวดลายเล็กน้อยก็ย่อมได้ ยิ่งโดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีช่วงไหล่ค่อนข้างแคบหรือรูปร่างผอมบางด้วยแล้ว การเสริมเลเยอร์ด้วยเสื้อเชิ้ตจะช่วยพรางหุ่นและทำให้ลุคของเราดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาว

 

เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาวกับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์

ไม่ใช่แค่เฉพาะเสื้อยืดเพียงเท่านั้นแต่เราสามารถใส่เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาวแล้วสวมทับอีกชั้นด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ก็ย่อมได้ เสื้อเชิ้ตจะช่วยลดทอนความดิบของเสื้อยีนส์ให้ดูสบายๆ มากยิ่งขึ้น และในทางกลับกันเสื้อยีนส์ก็ช่วยเบรกความเป็นทางการของการใส่เสื้อเชิ้ตให้ลดลงได้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่น่าสนใจทีเดียวแหละ

เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาว

เสื้อเชิ้ต Oxford สีขาวกับเบลเซอร์

หลายครั้งที่อยากได้ลุคสุภาพแต่การใส่สูทอาจดูเป็นทางการมากไป เบลเซอร์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งกายได้หลายรูปแบบ ยิ่งโดยเฉพาะการนำมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ต Oxford สีขาวด้วยแล้วยิ่งทำให้เราสามารถสนุกกับการเลือกสีและลวดลายของเบลเซอร์ได้มากขึ้นอีกเยอะ!!


  • ข้อมูลประกอบ: Stitchfix.com
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ความต่างที่ทำให้ เสื้อ เชิ้ต Oxford น่าหยิบมาใส่ไปทำงาน

4 แนวทางการเลือก เบลเซอร์ ให้มีสไตล์

keyboard_arrow_up