แฟชั่นเจาะหูชาย

รวม แฟชั่นเจาะหูชาย…ต่างหูแบบนี้ ใส่ตำแหน่งไหนดี?

แฟชั่นเจาะหูชาย
แฟชั่นเจาะหูชาย

รวม แฟชั่นเจาะหูชาย…ต่างหูแบบนี้ ใส่ตำแหน่งไหนดี?

ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่รักในการเจาะ ไม่ว่าจะเจาะคิ้ว เจาะลิ้น รวมไปถึงการเจาะหู ล้วนแล้วแต่ต้องหาเครื่องประดับมาสวมใส่ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองมากที่สุด วันนี้เราจึงได้รวบรวม แฟชั่นเจาะหูชาย และการเลือกสไตล์ของต่างหูให้เข้าตำแหน่งการเจาะหูของคุณมาฝากครับ

แฟชั่นเจาะหูชาย

ต่างหูห่วง

ข้อนี้น่าจะเป็น แฟชั่นเจาะหูชาย แบบเบสิกอันดับต้นๆ ที่หนุ่มๆ มักจะหยิบมาใส่กัน เพราะเป็นต่างหูที่มีลักษณะเป็นห่วงกลม มีความเรียบง่าย แต่เท่ เป็นแบบของต่างหูที่มีให้เลือกหลายขนาดตามความชอบ รวมถึงมีหลากหลายวัสดุอีกด้วย ส่วนในเรื่องของดีไซน์ต่างหูแบบห่วงมีให้เลือกตั้งแต่แบบมินิมอล ไปจนถึงแบบที่มีลวดลาย คราวนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะ ว่าจะเลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง หรือจะมีต่างหูแบบห่วงติดบ้านไว้หลายคู่ก็คงไม่แปลก

Tips: เหมาะกับการเจาะหูในตำแหน่ง Earlobe, Helix และDaith

แฟชั่นเจาะหูชาย

ต่างหูแบบเม็ดเดี่ยว

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งในแฟชั่นของต่างหูผู้ชายสุดเบสิก หรือที่หนุ่มๆ เรียกกันว่า “จิวหู” เป็นต่างหูอีกแบบที่ทำให้ลุคของคุณดูโดดเด่นได้ไม่ยาก เป็นแบบต่างหูที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับเครื่องแต่งกายแทบจะทุกสไตล์ และใส่ได้ทุกวัน โดยอาจจะเริ่มต้นจากการใส่จิวหูแบบกลมเล็กๆ สีเงิน และค่อยๆ เพิ่มความเป็นแฟชั่นด้วยการเพิ่มขนาดของจิว หรือจะเลือกจิวหูแบบเม็ดเดี่ยวในรูปทรงอื่นๆ ที่ดูมินิมอลขึ้นมาก็ได้

Tips: เหมาะกับการเจาะหูในตำแหน่ง Earlobe, Targus และ Rook

แฟชั่นเจาะหูชาย

ต่างหูแบบจี้ห้อย

สำหรับต่างหูแบบจี้ห้อยจะมีความคล้ายคลึงกับต่างหูแบบห่วง แต่จะเพิ่มเติมสไตล์ความอปป้าเบาๆ เหมาะกับหนุ่มๆ สายเกาที่มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าสูง เพราะถ้าคุณแมทช์เครื่องแต่งกายกับต่างหูแบบจี้ห้อยพลาดคุณจะดูไม่น่ามองขึ้นมาทันที หรือหนุ่มๆ สายร็อคก็สามารถเลือกต่างหูแบบจี้ห้อยที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเองมาใส่ได้เหมือนกัน โดยอาจจะเลือกจากรูปทรง หรือสัญลักษณ์ต่างๆ ก็ได้ครับ

Tips: เหมาะกับการเจาะหูในตำแหน่ง Earlobe

ภาพจาก: pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผู้ชายเจาะหู ตรงไหนได้บ้าง พร้อมทริคใส่ต่างหูแบบไหนเพิ่มสเน่ห์

ผู้ชายนอกจากเจาะหูแล้ว ยังสามารถเจาะอะไรได้อีก?

keyboard_arrow_up