ผู้ชายเจาะหู

ผู้ชายเจาะหู ตรงไหนได้บ้าง พร้อมทริคใส่ต่างหูแบบไหนเพิ่มสเน่ห์

ผู้ชายเจาะหู
ผู้ชายเจาะหู

ผู้ชายเจาะหู ตรงไหนได้บ้าง พร้อมทริคใส่ต่างหูแบบไหนเพิ่มสเน่ห์

ไม่ใช่เรื่องแปลกหากผู้ชายจะเจาะหูมากกว่า 1 ตำแหน่ง จากที่เคยเจาะบริเวณติ่งหูเพียงที่เดียว เพราะจริงๆ แล้วหูสามารถเจาะได้มากกว่า 1 ตำแหน่ง และด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้ ผู้ชายเจาะหู กลายเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ทำได้ง่ายมากขึ้นแถมยังช่วยเพิ่มสไตล์ความเท่ได้อีกด้วย

ผู้ชายเจาะหู

เจาะหูตำแหน่ง Earlobe

ตำแหน่ง Earlobe หรือบริเวณติ่งหู เป็นจุดที่คนนิยมเจาะหูมากที่สุด รวมถึงน่าจะเป็นจุดที่เจ็บน้อยที่สุดเพราะมีแต่เนื้อ ไม่มีกระดูกอ่อน ผู้ชายส่วนมากนิยมระเบิดหูบริเวณนี้หรือใครจะเพิ่มความเท่ด้วยการเจาะหลายๆ ตำแหน่งที่บริเวณติ่งหูก็ได้เช่นกัน โดยตำแหน่งนี้สามารถใส่ได้ทั้งต่างหูแบบห่วง และแบบเม็ดเดียว

ผู้ชายเจาะหู

เจาะหูตำแหน่ง Rook

เพิ่มความเท่เข้าไปอีกขั้นด้วยจากเจาะหูในตำแหน่งที่เป็นชั้นกระดูกอ่อนด้านบน แต่จะเป็นจุดเล็กๆ ที่สามารถดูแลและทำความสะอาดหลังเจาะได้ค่อนข้างยาก โดยส่วนมากนิยมสวมใส่ต่างหูแบบห่วงหรือแบบเม็ดเล็กๆ สไตล์มินิมอล

ผู้ชายเจาะหู

เจาะหูตำแหน่ง Helix

Helix เป็นตำแหน่งที่อยู่ถัดขึ้นไปจากติ่งหู หรือจะเรียกว่าเป็นบริเวณขอบใบหูทั้งหมด โดยส่วนมากผู้ชายที่เจาะหูจะนิยมใส่ต่างหูแบบห่วงเล็กๆ หรือถ้ามีการเจาะมากกว่า 1 ตำแหน่งในบริเวณนี้ก็สามารถเลือกต่างหูเล็กๆ มาสวมใส่เรียงกันบริเวณนี้ได้ครับ

ผู้ชายเจาะหู

เจาะหูตำแหน่ง Targus

กระดูกอ่อนส่วนเล็กๆ ของใบหูที่ติดอยู่กับหน้าแก้ม เหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อบริเวณนี้ค่อนข้างเยอะ เพราะต้องมีพื้นที่สำหรับการเจาะ และใส่ต่างหู เป็นจุดที่เจาะแล้วจะดูโดดเด่นไม่เบา ขึ้นอยู่กับการเลือกต่างหูให้เหมาะสมด้วย เพราะถ้าตำแหน่ง Targus ของคุณมีเนื้อน้อยการสวมใส่ต่างหูเม็ดใหญ่ๆ จนปิดเนื้อส่วนนี้ไปทั้งหมดอาจจะไม่เท่มากนัก แนะนำเป็นต่างหูเล็กๆ จะดีกว่า

ผู้ชายเจาะหู

เจาะหูตำแหน่ง Daith

บริเวณกระดูกอ่อนใกล้ๆ กับรูหู เป็นจุดที่เหมาะกับการใส่ต่างหูแบบห่วงเพราะจะดูเท่ และโดดเด่น แต่บริเวณต้องระวังเวลาแคะหูเนื่องจากเล็บอาจจะไปเกี่ยวโดนต่างหูจนเกิดอาการอักเสบได้นั่นเอง

ภาพจาก: pinterest

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผู้ชายนอกจากเจาะหูแล้ว ยังสามารถเจาะอะไรได้อีก?

ผู้ชายเจาะหูข้างไหนดี? พร้อมทริคใส่ต่างหูให้ดูเหมาะกับลุค

keyboard_arrow_up