ผิวแทนใส่อะไรดี? รวมสีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับหนุ่มผิวเข้ม

ผิวแทนใส่อะไรดี? รวมสีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับหนุ่มผิวเข้ม

ในยุคที่หนุ่มตี๋ผิวขาวได้รับความนิยมจากสาวๆ แบบนี้ หนุ่มไทยที่ผิวสองสี ผิวแทน หรือผิวคล้ำอย่างเราก็ต้องดูแลตัวเองเพื่อความดูดีกันสักหน่อย ครั้นจะใส่เสื้อผ้าแบบดาราเกาหลีก็คงจะไม่เหมาะกับบุคลิกและสีผิวเราสักเท่าไหร่ วันนี้เรามีสีเสื้อผ้าที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับหนุ่มไทยผิวเข้มมาฝากกันครับ

ผิวสองสีหรือผิวแทน

ผิวแทน

สำหรับหนุ่มไทยที่มีเฉดสีผิวไปทางสองสีหรือค่อนข้างแทน การเลือกสีเสื้อผ้าที่มีอันเดอร์โทนออกไปทาง Warm Color จะช่วยขับเสน่ห์บนสีผิวของเราให้ดูเด่นชัดขึ้นมาได้ อาทิ ส้มอิฐ แดงเลือดหมู ม่วงเข้ม เป็นต้น

ผิวแทน

แต่ถ้าอยากดูผิวสดใสก็อาจเลือกสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีสว่างที่เป็นเอิร์ธโทนอย่าง ขาว เทา ครีม ที่จะช่วยทำให้บุคลิกของเราดูเป็นมิตรและอ่อนโยนมากยิ่งขึ้น

ผิวแทน

ยีนส์หรือสีน้ำเงินเข้มก็เป็นอีกกลุ่มโทนสีที่เข้ากับผิวแทนๆ บ่มแดดได้เป็นอย่างดี สังเกตได้จากบรรดานายแบบกางเกงยีนส์ที่มักจะมีผิวแทนเป็นส่วนใหญ่เพื่อแสดงออกถึงความดิบ เท่ แมนๆ แบบชายชาตรี

ผิวแทน

ทั้งนี้ในบางโอกาสหนุ่มผิวแทนก็อยากที่จะใส่เสื้อผ้าในโทนสีสันสดใส แต่บางครั้งเสื้อผ้าในโทน Cool Color เช่น ชมพู เขียวอ่อน หรือโทนพาสเทลอาจไม่เข้ากับผิวของเราสักเท่าไหร่นัก

ผิวแทนไปจนถึงผิวคล้ำ

ผิวแทน

เป็นอีกกลุ่มสีผิวที่มีมากในประเทศไทย ยิ่งโดยเฉพาะผู้ชายแบบเราๆ ที่ไม่ค่อยได้ระมัดระวังเรื่องดูแลผิวจึงทำให้เกิดความคล้ำได้ง่าย ทั้งนี้ผิวแทนไปจนถึงผิวคล้ำก็สามารถใส่เสื้อผ้าให้ดูดีได้ เช่นการหยิบเสื้อผ้าในโทนสีสว่างอย่าง ขาว เทา ครีม มาใส่ก็ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับสีผิวที่ตัดกันได้

ผิวแทน

หรือแม้กระทั่งกลุ่ม Warm Color ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น มีชีวิตชีวาให้กับตัวเราก็สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์จนทำให้เกิดสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ซ้ำใครได้เช่นกัน

ผิวแทน

นอกจากนี้ในบางครั้งคุณอาจกังวลว่าหากใส่เสื้อผ้าโทนสีมืดเช่น ดำ น้ำเงินเข้ม กรมท่า จะทำให้ผิวดูเข้มขึ้นหรือเปล่า อันที่จริงเสื้อผ้าเหล่านี้ถือเป็น Must Have Item ที่ผู้ชายทุกคนจะต้องมีติดตู้เอาไว้ใส่เพราะเข้าได้กับทุกรูปร่างและสีผิว

ผิวแทน

และถ้าหากต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าโทนสีเข้มเพราะกลัวดูคล้ำ แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงโทนสีน้ำตาลหรือน้ำตาลเข้มเพราะจะทำให้ผิวของเรากลมกลืนไปกับสีชุดมากเกินไปจะดีที่สุด

รู้แบบนี้แล้วหนุ่มๆ Fav คงจะหาสีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมบุคลิกกันได้แล้วนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เกิดเป็นหนุ่ม “ผิวแทน” ก็ดูดีขึ้นได้แค่ปรับสไตล์ให้เหมาะสม

เลือกสีเสื้อที่ใช่ ใส่ให้ตรงกับสีผิว

keyboard_arrow_up