กางเกงขาสั้น Cargo เปลี่ยนวันธรรมดา ให้ไม่น่าเบื่อ

กางเกงขาสั้น Cargo เปลี่ยนวันธรรมดา ให้ไม่น่าเบื่อ

เพราะนานๆ ทีเราจะหยิบกางเกงขาสั้น Cargo มาใส่สักครั้ง อาจจะทำให้ไม่มั่นใจและดูแปลกตาไปบ้าง จากที่เคยใส่กางเกงขาสั้นชิโน หรือกางเกงยีนส์ขาสั้น ลองเปลี่ยนสไตล์ใหม่ด้วยการเลือกกางเกงขาสั้น Cargo ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ส่วนจะเลือกกางเกงขาสั้น Cargo แบบไหน มาใส่แล้วให้ดูดีกว่าเดิมเรามีคำตอบครับ

กางเกง Cargo

  • เลือกที่ทรงกางเกง

กางเกงขาสั้นก็ไม่ต่างกับกางเกงยีนส์ขาวยาว หรือกางเกงชิโนทั่วๆ ไป ที่เราจำเป็นต้องเลือกทรงกางเกงที่เหมาะกับรูปร่างของเราด้วย เช่น ความกว้างของขากางเกง ยิ่งโดยเฉพาะกางเกงขาสั้น Cargo จะมีส่วนของกระเป๋าที่ยื่นออกมาด้านข้างมากพอสมควร อาจจะทำให้ดูอ้วนขึ้นได้ สำหรับใครที่รู้ตัวว่าช่วงขาใหญ่แนะนำให้เลือกทรงกางเกงที่มีความเข้ารูปสักเล็กน้อย

กางเกง Cargo

  • เลือกที่สีสันของกางเกง

บางครั้งการแต่งกายก็ไม่ได้จำกัดอยู่ที่สีขาว ดำ เทา เท่านั้น เพราะผู้ชายก็สามารถใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันได้เช่นกัน โดยอาจจะเริ่มเลือกกางเกงขาสั้น Cargo ในสีเอิร์ทโทน หรือจะเลือกกางเกงที่มีสีเฉพาะจุด อย่างบริเวณกระเป๋าด้านหลัง เป็นต้น วิธีนี้จะช่วยให้การแต่งกายของคุณดูไม่จำเจ และเพิ่มความสตรีทแฟชั่นด้วยการใส่เข้าคู่กับเสื้อฮู๊ดดี้

  • เลือกที่เนื้อผ้า

นอกจากจะต้องเลือกกางเกงที่มีสไตล์แล้ว เนื้อผ้าของกางเกงก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ยิ่งด้วยบ้านเรามีอากาศที่ค่อนข้างร้อน ก็ควรเลือกเนื้อผ้าที่เบาสบายอย่างผ้าคอตตอน หรือกางเกงผ้าลินิน ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ได้ง่ายครับ

กางเกง Cargo

  • เลือกที่ความยาวของกางเกง

สำหรับกางเกงขาสั้นแบบอื่นๆ ทั่วไปถ้าไม่อยากให้เหมือนใส่กางเกงขาสั้นของเด็กนักเรียน ความยาวของกางเกงควรอยู่เหนือเข่าสูงขึ้นมาประมาณ 3 นิ้ววัดในขณะยืน แต่หากเป็นกางเกงขาสั้น Cargo สามารถใส่ให้ความยาวอยู่เสมอหัวเข่า หรือเหนือหัวเข่าขึ้นมาเล็กน้อยครับ

ภาพจาก: pinterest

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กางเกงขาสั้น ใส่กับรองเท้าอะไรได้อีก นอกจาก “รองเท้าแตะ”

5 แบบ กางเกงขาสั้น ที่ผู้ชายควรมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า

keyboard_arrow_up