เสื้อผ้าผู้ชาย

รวมไอเดีย เสื้อผ้าผู้ชายสีเอิร์ทโทน ได้ลุคที่เท่ และสุภาพในคราวเดียว

เสื้อผ้าผู้ชาย
เสื้อผ้าผู้ชาย

รวมไอเดีย เสื้อผ้าผู้ชายสีเอิร์ทโทน ได้ลุคที่เท่ และสุภาพในคราวเดียว

การปรับลุค รวมถึงการเลือกสีสันของเสื้อผ้าในโทนสีเอิร์ทโทน นอกจากจะได้ลุคใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิมที่เคยสวมใส่เสื้อยืดสีขาว หรือเสื้อเชิ้ตสีดำแล้ว หนุ่มๆ ยังจะได้ลุคที่สุภาพแต่ยังคงความเท่ ด้วยการแมทช์ เสื้อผ้าผู้ชายสีเอิร์ทโทน เหล่านี้ครับ

ก่อนอื่นถ้าใครยังงงๆ ว่าสีเอิร์ทโทนคือสีประมาณไหน ลองนึกถึงสีสันในโทนที่เลียนแบบธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล สีเขียวขี้ม้า สีเทา หรือสีฟ้าคราม โทนสีที่ดูไม่จัดจ้านแต่เต็มไปด้วยความสุภาพ และเท่เมื่อนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวในต่ละลุคครับ

เสื้อผ้าผู้ชาย

Every Look

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่เบื่อการใส่เสื้อยืดสีดำ กับกางเกงยีนส์ขาดในวันสบายๆ หากไม่ต้องการสไตล์ที่เป็นทางการลองหยิบเสื้อผ้าผู้ชายในสีเอิร์ทโทนอย่างเสื้อยืดน้ำตาล มาแมทช์กับกางเกงขาสั้นที่ดูชิลๆ หรือเลือกเสื้อผ้าผู้ชายที่เป็นผ้าลินินในสีเอิร์ทโทนที่ดูเข้าเซ็ตกันมาสวมใส่เพื่อสร้างลุคใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม แต่หากกลัวว่าจะดูลชิลจนเหมือนชุดอยู่บ้านสามารถเพิ่มความเท่ด้วยรองเท้า Sandal หรือรองเท้าผ้าใบสักคู่ก็ได้เช่นกัน

เสื้อผ้าผู้ชาย

Casual Look

หรือในวันทำงานที่อาจจะไม่ได้เป็นทางการถึงขั้นสวมชุดสูท เสื้อเชิ้ตสีครีม กางเกงสแล็คสีเขียวกากี จะเป็นไอเท็มที่ช่วยสร้างความแตกต่างในลุคการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี แต่ถ้ายังเลือกแมทช์สีของเสื้อและกางเกงไม่ถูกสามารถเริ่มจากการแมทช์เสื้อในสีเอิร์ทโทนกับกางเกงยีนสต์ตัวโปรดก่อนก็ได้ครับ

แต่ถ้าใครอยากปรับลุคให้ดูเป็นทางการขึ้นไปอีกระดับ ลองเลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวด้านใน สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล และกางเกงในสีเดียวกันจะได้เป็นอีกหนึ่งลุคที่น่ามองมากทีเดียว

เสื้อผ้าผู้ชาย

Smart Look

หลายครั้งที่เรามักจะเห็นชุดสูทในโทนสีดำ หรือสีกรมท่า นั่นมันเป็นเรื่องจำเจสำหรับผู้ชายที่เป็นแฟชั่นนิสต์อย่างเราไปซะแล้ว ลองปรับเปลี่ยนสีสูทเดิมๆ และลองสูทในโทนสีน้ำตาล หรือสีเขียวกากีดูบ้างก็ไม่เลว แมทช์กับรองเท้าหนังทรงคลาสสิกอย่าง Oxford ในโทนสีดำ หรือน้ำตาล ได้ลุคที่ทั้งสุภาพในการทำงาน และน่าค้นหาในคราวเดียวอย่างแน่นอน

ภาพจาก: pinterest

5 สี สูทผู้ชายที่ถูกมองข้าม…แต่กลับช่วยสร้างสไตล์ที่แตกต่าง

แค่เสื้อยืดธรรมดา บิดวิธีการใส่หน่อย ได้ลุคใหม่ที่แตกต่าง

keyboard_arrow_up