แค่เสื้อยืดธรรมดา บิดวิธีการใส่หน่อย ได้ลุคใหม่ที่แตกต่าง

แค่เสื้อยืดธรรมดา บิดวิธีการใส่หน่อย ได้ลุคใหม่ที่แตกต่าง

แค่เสื้อยืดธรรมดา บิดวิธีการใส่หน่อย ได้ลุคใหม่ที่แตกต่าง
แค่เสื้อยืดธรรมดา บิดวิธีการใส่หน่อย ได้ลุคใหม่ที่แตกต่าง

แค่ เสื้อยืด ธรรมดา บิดวิธีการใส่หน่อย ได้ลุคใหม่ที่แตกต่าง

ได้ขึ้นชื่อว่า เสื้อยืด แค่หยิบออกมาจากตู้ สวมกับกางเกงยีนส์ ใส่รองเท้าผ้าใบสักหน่อยเท่านี้ก็จบ พร้อมออกจากบ้าน แต่รู้หรือไม่ว่า เสื้อยืดในตู้เสื้อผ้าคุณมีค่ามากกว่านั้น แค่ปรับสไตล์การแต่งตัวสักนิด ได้ลุคที่เท่กว่าเดิม

เสื้อยืดสีขาวคลาสสิก

เสื้อยืดสีขาวสุดคลาสสิก

แค่ใส่ก็ดูดีได้แบบไม่ต้องพยายามมาก ถ้าคุณเลือกเสื้อยืดไซส์ที่พอดีกับสรีระ วิธีการแต่งใหม่ให้ดูดี เริ่มต้นด้วยการจับคู่กับกางเกงยีนส์สักตัว และมันอาจเป็นเรื่องที่ยากขึ้น เมื่อคุณสวมทับด้วยแจ็กเก็ตยีนส์ท่อนบนอีกชิ้น เพราะการแมตช์สีแบบดับเบิ้ลเดนิมนั้นค่อนข้างยากสำหรับบางคน แต่ทริคง่ายๆ ก็คือ ให้เลือกเฉดยีนส์ใกล้เคียงกันถ้าเป็นแบบ Navy หรือเฉดตัดกันไปเลยเช่นแจ็กเก็ตบลูยีนส์กับกางเกงสีดำหรือสีเขียวมะกอก แล้วสวมรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าบูท ในที่สุดความเรียบง่ายของเสื้อยืดสีขาวจะถูกส่งผ่านดังนั้นคุณสามารถสวมใส่ลุคนี้ได้ทุกที่

เสื้อยืดกีฬา

เพียงเพราะคุณอยู่ในสถานที่ออกกำลังกาย ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ต้องแต่งตัวให้ดูดี และแน่นอนว่าหลังจากออกกำลังเสร็จ คุณก็มักจะไปใช้ชีวิตประจำวันต่อด้วยเสื้อกีฬาแบบเดียวกัน ข้อดีคือมันจะยิ่งกระตุ้น Energy ในตัวให้อยากออกไปทำอะไรใหม่ๆ ด้วยตัวเนื้อผ้าที่ออกแบบให้โอบกระชับตัวเพื่อกักเก็บพลังงานในบางยี่ห้อ เลือกจับคู่กับกางเกงขาสั้นหรือกางเกงขายาวแล้วใส่สนีกเกอร์หรือรองเท้าเทรนเนอร์คู่เดิมนี่แหละในการออกๆปไหนมาไหน

เสื้อยืดลายทาง

เสื้อยืดลายทาง

เป็นเสื้อยืดอีกหนึ่งลายที่ผู้ชายหลายคนนิยมใส่ เพราะช่วยยกระดับความเท่ได้ดี แม้จะใส่โดดๆ ตัวเดียวก็ตาม นอกจากนี้เสื้อยืดลายทางเหมาะกับใส่ในวันทำงานที่ต้องการความสมาร์ท เพียงคุณสวมเสื้อคลุมสีเบจทับและแมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำ ได้ลุคใหม่กึ่งทางการ  แค่ทอดสูทตัวนอกออก ก็พร้อมไปต่ออีกงานได้ทันที

เสื้อยืดมีสาบกระดุมหน้า

เสื้อยืดมีสาบกระดุมหน้า

แม้พื้นฐานจะมาจากเสื้อยืดสีเพลนธรรมดา แต่ความแตกต่างคือการมีกิมมิกเล็กๆ เป็นกระดุมด้านหน้าเพื่อให้คุณเปิดหรือติดกระดุมได้ตามสไตล์ที่ชอบ เลือกใส่ผ้าแชมเบรย์ที่มีน้ำหนักเบามาก ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวแต่งแมทช์ในสไตล์สตรีท

เสื้อยืดลายกราฟิก

เสื้อยืดลายกราฟิก

เสื้อยืดลายกราฟิก เหมาะกับใส่ในเวลาที่คุณต้องการความแคตชวลหรือออกไปเที่ยววันหยุด ฉะนั้นการใส่กับกางเกงขาสั้นและรองเท้าสนีกเกอร์สักคู่ เป็นอะไรที่เหมาะที่สุด เราขอแนะนำให้ใส่กางเกงขาสั้นชิโน เพราะนอกจากจะมีหลายสีให้เลือกแมทช์กับเสื้อ ผ้าใส่สบายไม่ร้อนและความยาวพอดีระดับหัวเข่า ไม่สั้นหรือยาวเกินไปเหมือนกับทรงอื่นๆ ทำให้ลุคโดยรวมของคุณไม่ดูเด็กเกินไป เพราะความใส่ใจในการคัดสรรเลือกรูปแบบเสื้อผ้าชิ้นต่างๆ

keyboard_arrow_up