หมวก Beanie

4 เสต็ปเลือกหมวก Beanie อย่างไร? ให้เหมาะกับผู้ชาย

หมวก Beanie
หมวก Beanie

4 เสต็ปเลือก หมวก Beanie อย่างไร? ให้เหมาะกับผู้ชาย

หมวก Beanie ถือเป็นไอเท็มยอดฮิตสำหรับผู้ชายในต่างประเทศ เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องศีรษะจากอากาศอันหนาวเหน็บได้แล้วนั้น “หมวก Beanie” ยังเป็นไอเท็มทางแฟชั่นที่ช่วยเก็บซ่อนความไม่เรียบร้อยของทรงผมได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงขอนำวิธีเลือกหมวก Beanie สำหรับหนุ่มๆ มาฝากกันครับ

หมวก Beanie

1.เลือกสีที่เป็นกลาง

สำหรับผู้ชายแบบเรา การซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับควรมุ่งเน้นไปที่สีสันเรียบง่าย เพราะจะสามารถสวมใส่ได้ในโอกาสที่หลากหลายมากกว่า หมวก Beanie ก็เช่นเดียวกันการเลือกโทนสีเข้ม หรือ สีธรรมชาติ เช่น ขาว เทา ดำ ครีม แดงเลือดหมู น้ำเงินกรมท่า ส้มอิฐ ฯลฯ จะช่วยให้เรานำไปแมทช์กับการแต่งตัวได้ง่ายมากยิ่งขึ้น หรือถ้าอยากสนุกกับการแต่งตัวให้มากกว่านี้การเลือกหมวก Beanie สีสดก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแต่อย่างใด

หมวก Beanie

2.เลือกทรงที่เรียบง่าย

เช่นเดียวกับเสื้อผ้า หมวก Beanie ก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ซึ่งถ้าไม่ใช่ในช่วงฤดูหนาว ควรเลือกหมวก Beanie ที่มีเนื้อผ้าไม่หนาจนเกินไปเพื่อที่จะได้ระบายอากาศได้อย่างสะดวก ทั้งนี้หมวก Beanie ที่มีดีไซน์เรียบๆ (ไม่มีการปัก หรือ ปอมๆ อยู่ปลายหมวก) จะเข้ากับเสื้อผ้าของผู้ชายได้ง่ายกว่าหมวก Beanie ที่มีดีไซน์ค่อนข้างซับซ้อน

หมวก Beanie

3.เลือกรูปแบบหมวกที่พอดีศีรษะ

ในปัจจุบันหมวก Beanie ที่มีรูปแบบค่อนข้างกระชับพอดีกับศีรษะกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ถ้าอยากเป็นคนที่อยู่ในเทรนด์ก็ให้เลือกหมวกแบบนี้เป็นอันดับแรก

หมวก Beanie

4.ใส่ความเป็นตัวเองลงไป

เสต็ปสุดท้ายคือการใส่ความเป็นตัวเองลงไปในขณะแต่งตัว บางครั้งเราอาจจับคู่ หมวก Beanie กับเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งก็ไม่ใช่อะไรที่ถูกหรือผิด เพียงแค่เรามีความมั่นใจในการส่วมใส่ไม่ว่าจะจับคู่กับอะไรก็ออกมาดูดีทั้งนั้น

รู้วิธีการเลือก หมวก Beanie สำหรับผู้ชายไปแล้ว ไว้ครั้งหน้าเราจะสอนการใส่หมวก Beanie กันนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ: wikiHow
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Unsplash / Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หมวกทรงไหน เลือกใส่อย่างไรให้ดูน่าสนใจ ยกระดับสไตล์ให้ดูเท่ยิ่งขึ้น

” หมวกเบเร่ต์ ” จากหมวกที่ใช้แทนสัญลักษณ์ทางสงครามกลายมาเป็นหมวกแฟชั่นผู้ชายในปัจจุบัน เราจะใส่มันอย่างไร?

keyboard_arrow_up