รองเท้ากีฬา

7 วิธีจับคู่”รองเท้ากีฬา”กับเสื้อผ้าให้เข้ากันสำหรับหนุ่มๆ

รองเท้ากีฬา
รองเท้ากีฬา

7 วิธีจับคู่ รองเท้ากีฬา กับเสื้อผ้าให้เข้ากันสำหรับหนุ่มๆ

ในยุคที่ผู้คนหันมาดูแลเอาใจใส่ในสุขภาพมากขึ้นแบบนี้ รองเท้ากีฬา จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายๆ คนให้ความสำคัญไปไม่น้อยกว่าไอเท็มชิ้นอื่น และถ้าหากเราจะต้องเสียเงินไปกับรองเท้ากีฬาแพงๆ สักคู่แล้วล่ะก็ เราควรที่จะใช้ประโยชน์จากมันให้มากกว่าการออกกำลังกาย วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเอาเทคนิคเด็ดๆ ในการจับคู่รองเท้ากีฬาให้เข้ากับการแต่งกายในชีวิตประจำวันมาฝากกันครับ

รองเท้ากีฬา

1.จับคู่ด้วยถุงเท้า

สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องใส่รองเท้ากีฬากับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันอาจเลือกเชื่อมโยงพวกมันให้เข้ากันได้ด้วยถุงเท้า ดีไซน์เก๋ๆ ที่มีลวดลายหรือสีสันเชื่อมโยงกับสนีกเกอร์ดู ไม่แน่อาจจะทำให้โททัลลุคออกมาดูน่าสนใจมากกว่าการใส่ถุงเท้ากีฬาสีขาวธรรมดาก็เป็นได้

รองเท้ากีฬา

2.คุมโทนการแต่งตัว

เช่นเดียวกับรองเท้าประเภทต่างๆ วิธีแต่งตัวให้เข้ากับรองเท้าแบบง่ายที่สุดก็คือการคลุมโทนสีโดยรวมของเครื่องแต่งกายให้ไปในทิศทางเดียวกันกับสีของรองเท้า ต่อให้เป็นรองเท้ากีฬาแต่งกับเสื้อผ้าวินเทจ แต่ถ้าสีมันไปในทิศทางเดียวกันมองยังไงมันก็ยังดูเข้ากันอยู่ดี (ไม่เชื่อลองดู)

รองเท้ากีฬา

3.กางเกงขายาว

เสริมความ Swag ด้วยการจับคู่กางเกงยีนส์ขายาวเข้ากับรองเท้ากีฬาที่มีลักษณะ Chunky หรือทรงโตๆ อย่างรองเท้าบาส หรืออาจหยิบรองเท้าเทนนิสโทนสีเรียบๆ มาจับคู่กับกางเกงขายาวผ้าชิโนก็ให้ความรู้สึกมินิมอลไปอีกแบบ

รองเท้ากีฬา

4.ชุดสูท

อีกหนึ่งเทรนด์ฮิตมาแรงของสายสตรีทกับการจับคู่ชุดสูทตัวโคร่งเข้ากับรองเท้ากีฬาทรงหนาอย่าง รองเท้าบาส รองเท้าเทนนิส หรือแม้แต่รองเท้าวิ่งสีเจ็บๆ ก็สามารถนำมาช่วยคอมพลีทลุคนี้ให้ดูมีอะไรขึ้นได้เช่นเดียวกัน

รองเท้ากีฬา

5.ไอเท็มอื่นๆ ในคอลเลคชั่นเดียวกัน

สมัยนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าเราจะใส่เสื้อผ้ารองเท้าที่มาจากคอลเลคชั่นตั้งแต่หัวจรดเท้า การหยิบเอาไอเท็มเจ๋งๆ อย่างเสื้อ กางเกง หมวก กระเป๋า และรองเท้าจากคอลเลคชั่นเดียวกันมาแต่งอาจได้ภาพจำที่ดูเจ๋งกว่าแยกกันก็เป็นได้

รองเท้ากีฬา

6.สำรวจรูปร่างของตัวเอง

ในบางครั้งรองเท้ากีฬาก็ไม่สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าบางอย่างเพราะจะทำให้รูปร่างของเราออกมาดูพิลึก เช่นถ้าเราหากเป็นคนที่รูปร่างค่อนข้างหนาแล้วใส่รองเท้ากีฬาทรงโตๆ การนำไปแมทช์กับพวกกางเกงขายาวทรงโคร่งอาจทำให้ดูตัวใหญ่เกินจริงมากกว่าการจับคู่กับกางเกงขาสามส่วนก็เป็นได้

รองเท้ากีฬา

7.เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต

ท้ายที่สุดคงหนีไม่พ้นการนำรองเท้ากีฬามาจับคู่กับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ด กางเกงวอร์ม หรือเสื้อยืดตัวโคร่ง ทั้งนี้จะต้องไม่ลืมคำนึงถึงกาละเทศะของสถานที่ที่เราไปกันด้วยนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โดดเด่นทั้งในและนอกสนาม กับคอลเลคชั่นชุดกีฬาลิมิเต็ดจาก Under Armour

ASICS เปิดตัวอีคอมเมิร์ซ ASICS.com มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบไร้ข้อจำกัด

แมตช์รองเท้าผ้าใบสีขาวกับ 5 ลุคสุดเท่

keyboard_arrow_up