โดดเด่นทั้งในและนอกสนาม กับคอลเลคชั่นชุดกีฬาลิมิเต็ดจาก Under Armour

โดดเด่นทั้งในและนอกสนาม กับคอลเลคชั่นชุดกีฬาลิมิเต็ดจาก Under Armour

Under Armour เปิดตัว BE SEEN คอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ ดรอป ครั้งแรกจาก UA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีวางจำหน่ายจำนวนจำกัดที่ Under Armour สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

Under Armour เปิดตัวคอลเลคชั่น BE SEEN แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ดรอปเป็นครั้งแรก โดยผสมผสานสไตล์อันโดดเด่นของ Under Armour เข้ากับการออกแบบสุดทันสมัยเกิดเป็นดีไซน์ที่ให้ผู้ที่สวมใส่ดูดีขณะออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม พร้อมตอกย้ำ Under Armour ในฐานะแบรนด์ชุดกีฬาที่เดินหน้าสู่การผลิตชุดกีฬาที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาและผู้รักการออกกำลังกายได้ในทุกเวลาและโอกาส

โดยในคอลเลคชั่น BE SEEN สุดเอ็กซ์คลูซีฟถูกคุมโทนสีขาว สีดำ สีเทาที่ดูเรียบขรึม และเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีที่สดใส อย่างสีส้ม กากี และสีน้ำตาลอมแดง พร้อมกับดีไซน์แบบสปอร์ตแคชชวล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางของนักกีฬาก่อนและหลังการออกกำลังกายจนมาเป็นดีไซน์แบบลูสฟิตและรีแลกซ์ สวมใส่สบาย ให้นักกีฬาเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระ ทั้งยังช่วยเพิ่มความอบอุ่นแก่กล้ามเนื้อและร่างกายเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันหรือการออกกำลังกายครั้งต่อไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักที่เบาสบาย ทำให้คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้สวมใส่และถอดได้ง่าย พร้อมเข้าและออกจากสนามแข่งขันหรือยิมได้อย่างคล่องตัว

“พลังใจ” หรือ “Will” คำทรงพลังที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬาทุกคนของ Under Armour ได้ผสานเป็นส่วนหนึ่งใน BE SEEN คอลเลคชั่นสปอร์ตสไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ และช่วยเพิ่มพลังบวกให้กับผู้สวมใส่ทั้ง

คอลเลคชั่น BE SEEN สุดเอ็กซ์คลูซีฟชุดแรก จะเริ่มวางจำหน่ายจำนวนจำกัดตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน เป็นต้นไป ที่ Under Armour สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เพียงแห่งเดียว ตามมาด้วยคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟชุดที่สองที่จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน และวางจำหน่ายจำนวนจำกัดที่สาขาไอคอนสยามเท่านั้น

 

keyboard_arrow_up