รองเท้าผ้าใบสีขาว 6

แมตช์รองเท้าผ้าใบสีขาวกับ 5 ลุคสุดเท่

รองเท้าผ้าใบสีขาว 6
รองเท้าผ้าใบสีขาว 6

แมตช์รองเท้าผ้าใบสีขาวกับ 5 ลุคสุดเท่

“ รองเท้าผ้าใบสีขาว ” หนึ่งในไอเท็มที่ควรมีติดบ้านเอาไว้ เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน สีขาวถือเป็นตัวบาลานซ์สีให้ดูโททัลลุคโดดเด่น แต่ถ้าต้องการความเท่ที่สมบูรณ์แบบ ลองแต่ง 5 ลุคนี้ที่เราอยากนำเสนอ

รองเท้าผ้าใบสีขาว 3

SHORTS AND T-SHIRT

เริ่มด้วยลุคแรกง่ายๆ แมตช์ รองเท้าผ้าใบสีขาว กับเสื้อยืดสีเพลนเช่นสีขาว ดำ เทากับกางเกงขาสั้นชิโน่สีน้ำเงิน (ยาวเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อย)  ลุคเด่นสไตล์แคตชวลเหมาะกับหน้าร้อนที่คุณควรลอง การใส่เสื้อผ้าโทนสีเข้มแล้วเสริมด้วยสนีกเกอร์สีขาวจะเพิ่มจุดดึงสายตา จากนั้นเสริมความเท่ด้วยแว่นกันแดดทรงเหลี่ยมและนาฬิกาเรือนหรูที่ดูคลาสสิกสักเรือน ก็พร้อมเที่ยวในช่วงวันหยุด

รองเท้าผ้าใบสีขาว

ATHLEISURE

รองเท้าผ้าใบมักจะใส่แมตช์ควบคู่ได้ดีที่สุดกับลุคที่ดูสปอร์ต ซึ่งอาจไม่ใช่ชุดกีฬาเต็มตัว เพียงแค่ใส่เสื้อแจ๊คเก็ตคลุมทับเสื้อยืดและ Jogger Pants สักตัวก็เพียงพอแล้วสำหรับอีก 1 ลุคของคุณ แนะนำว่าอาจเปลี่ยนจากการใส่ผ้าใบมาเป็นสนีกเกอร์หนังสีขาว อย่าง Adidas Stan Smith หรือ Air MAX สีขาว ก็ดูเท่ไปอีกแบบ

รองเท้าผ้าใบสีขาว 2

JEANS AND SHIRT

จบลุคง่ายๆ ที่ใช้ได้ทั้งวันทำงานและวันวีคเอน คว้ากางเกงยีนส์และเชิ้ตสีพาสเทลสักตัวมาใส่ เราอาจเติมเสน่ห์ด้วยการเล่นเลเยอร์เปลี่ยนเชิ้ตเป็นเสื้อคลุมทับเสื้อยืดอีกชั้น แล้วพับขากางเกงขึ้นมา 2 ทบเล็กๆ เพื่อโชว์ข้อเท้าและรองเท้าของคุณได้อย่างเต็มที่

suit + White sneakers

SUIT

ในปัจจุบันวัฒนธรรมการใส่สูทได้เปลี่ยนไปแล้ว อาจไม่จำเป็นต้องใส่กับ Dress Shoes อย่างเดียวแต่ยังสามารถใส่แมตช์กับรองเท้าผ้าใบได้เช่นกัน แต่แนะนำว่าควรเลือกใส่ผ้าใบกับสูททรง Slim Fit เท่านั้น เพราะการหยิบมาใส่คู่กับสูท Tradition จะยิ่งทำให้คุณดูเหมือนคนแก่ที่อยากปรับลุคเด็กไปอีก

Black-polo White Sneakers

POLO + PANTS

หากกังวลว่าการใส่เสื้อโปโลนั้นแมตช์ยาก ลองใช้รองเท้าผ้าใบสีขาวจับคู่กับโปโลสีดำเป็นไอเท็มหลักก่อนจะแมตช์ด้วยกางเกงชิโน่สีกรมท่าหรือกางเกงแคตชวลตัวอื่นที่ไม่ใช่ยีนส์ ลุคนี้นอกจากเพิ่มความสมาร์ทยังสร้างสไตล์ที่ดูสุภาพให้กับคุณได้

 

อ่านบทความที่น่าสนใจ 

5 แบรนด์ รองเท้าผ้าใบสีขาวสุดคลาสสิก ใส่ได้บ่อยยังไงก็เท่

keyboard_arrow_up