ส่งต่อแฟชั่นจากรุ่นพ่อ กางเกงขากระบอก ที่กลับมาฮิตอีกครั้ง

ส่งต่อแฟชั่นจากรุ่นพ่อ กางเกงขากระบอก ที่กลับมาฮิตอีกครั้ง

เก็บกางเกงทรง Slim หรือขาเดฟไว้ในตู้ แล้วหยิบ กางเกงขากระบอก มาใส่อีกครั้ง นอกจากจะสวมใส่สบาย เคลื่อนไหวคล่องตัวแล้ว กางเกงขากระบอกยังสามารถนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าในตู้ที่มีอยู่แล้วให้กลับดูดีอีกครั้ง  

กางเกงขากระบอก

Basic Look

  • เสื้อยืดตัวโปรดกับ กางเกงขากระบอก ที่ดูโคร่งๆ นี่แหละ เข้ากันได้อย่างลงตัว ลุคเบสิกที่เราอยากจะแนะนำให้ลองหยิบมาใส่ เพราะเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในตู้ที่มีอยู่แล้วมาใส่ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ แต่ได้แฟชั่นเท่ๆ ไปอีกแบบ

กางเกงขากระบอก

  • นอกจากเสื้อยืดแล้ว กางเกงขากระบอกยังนำมาแมทช์กับเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย เป็นอีกหนึ่งลุคเบสิกที่แต่งตามได้ไม่ยาก ปิดท้ายลุคเท่ๆ ด้วยรองเท้าผ้าใบซักคู่ จะใส่ไปทำงานก็ยังได้

กางเกงขากระบอก

Street Look

  • เพิ่มเครื่องประดับให้การแต่งกายด้วย หมวก สร้อยคอ หรือสายคล้องกระเป๋า ให้การแต่งตัวสนุกมากขึ้น หรือจะเลือกกางเกงทรงกระบอกขาเต่อ ใส่คู่กับถุงเท้าข้อสูง และสนีกเกอร์เท่ๆ คอมพลีทลุคสตรีทได้อย่างลงตัว

Denim Look

  • อากาศร้อนๆ ไม่เคยเป็นอุปสรรคสำหรับผู้ชายสายแฟชั่นอยู่แล้ว กางเกงยีนส์ขากระบอก ก็สามารถนำมาใส่คู่กับเสื้อยืดเบสิก และสวมทับด้วยแจ็ตเก็ตยีนส์แบบสองเลเยอร์ แมทช์กับรองเท้าทรงหุ้มข้อเพิ่มความเท่ไปอีกระดับ

กางเกงขากระบอก

Casual Look

  • หรือถ้าอยากได้ลุคที่สุภาพขึ้นมาหน่อย สามารถสวมใส่ไปทำงานได้ เสื้อเชิ้ตเนี้ยบๆ กับกางเกงขากระบอก ไม่ว่าจะเป็นผ้ายีนส์ หรือผ้าลินินในโทนสีสุภาพ ก็สามารถสวมใส่ไปทำงานได้ หรือถ้าใครอยากเพิ่มดีเทลให้ลุคก็ลองใช้เสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์มาสวมใส่แทนแจ็กเก็ตอีกทีครับ

ภาพจาก: pinterest

อ่าน How To การแต่งตัวผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่…

สูตรลัด การแต่งตัวผู้ชาย เสื้อผ้าแบบไหนที่ควรหยิบมาแมทช์คู่กัน

4 เทคนิคการแต่งตัวที่ทำให้กล้ามของคุณดูชัดขึ้น ในลุคเบสิก

กางเกงผู้ชาย ควรมีแบบไหนบ้าง…ที่ไม่ใช่กางเกงยีนส์

 

keyboard_arrow_up