สูตรลัดการแต่งตัว

สูตรลัด การแต่งตัวผู้ชาย เสื้อผ้าแบบไหนที่ควรหยิบมาแมทช์คู่กัน

สูตรลัดการแต่งตัว
สูตรลัดการแต่งตัว

สูตรลัด การแต่งตัวผู้ชาย เสื้อผ้าแบบไหนที่ควรหยิบมาแมทช์คู่กัน

อีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ การแต่งตัวผู้ชาย รวดเร็วและดูมีสไตล์ได้ง่ายขึ้น คือการจับคู่เสื้อผ้าที่ไปด้วยกันได้ลงตัวจากสูตรเหล่านี้ นอกจากจะสร้างสไตล์ที่น่าสนใจยังอัพบุคลิกของคุณดูดี และดูมีเสน่ห์ขึ้นได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่โทนสีหรือรูปแบบของเสื้อผ้า

เบลเซอร์สูทสีเทา + กางเกงสีน้ำเงินกรมท่า

เบลเซอร์สูทสีเทา + กางเกงสีน้ำเงินกรมท่า

สุดยอดความคลาสสิกใส่ได้เสมอ สำหรับผู้ชายเบลเซอร์สูทสีเทาจับคู่กับกางเกงสีกรมท่า สามารถใช้ได้ทั้งลุควันทำงานหรือช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์กับงานปาร์ตี้เฉพาะกิจ ด้วยความลงตัวของคู่สีที่เมื่ออยู่ด้วยกันจะช่วยส่งเสริมลุคให้ดูดีขึ้น แน่นอนว่าคุณสามารถนำไปปรับใช้กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นเพิ่มเติมได้เพื่อเติมเต็มลุคที่สมบูรณ์แบบขึ้น อาทิการใส่เชิ้ตสีขาวช่วยบาลานซ์ทั้งสองสี รวมรองเท้าผ้าใบเพื่อลดทอนให้เป็นสไตล์แคตชวล

Chore Jacket (เสื้อแจ็คเก็ตคนงาน) + กางเกงขากระบอกใหญ่

Chore Jacket (เสื้อแจ็คเก็ตคนงาน) + กางเกงขากระบอกใหญ่

ลงทุนกับ Chore Jacket สี Indigo เพราะคุ้มค่าใส่ได้บ่อย ไม่ว่ามันจะอยู่ในเสื้อผ้ารูปแบบไหน ก็ทำให้คนใส่ดูดีได้ สามารถใส่ได้กับ เสื้อยืดสีขาว กางเกงชิโน่สีกากี แต่จะให้ดีควรเป็นขากระบอกใหญ่ มันคือความลงตัวที่คุณสามารถใส่ได้ในทุกช่วงอายุของคุณแล้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มเลเยอร์การแต่งตัวในรูปแบบไหนก็ได้ตั้งแต่เสื้อยืดไปจนถึงเสื้อเชิ้ตผ้า Oxford โดยขึ้นอยู่กับโอกาสที่คุณจะไป เพียงจำไว้ว่าเสื้อ Chore Jacket อาจไม่เหมาะกับลุคเรียบหรูหรืองานที่เป็นทางการสักเท่าไร

สูทหรือเชิ้ตสีฟ้า + กางเกงขายาวสีขาว

สูทหรือเชิ้ตสีฟ้า + กางเกงขายาวสีขาว

เมื่อพูดถึงการใส่กางเกงสีขาว หลายคนถึงกับเบือนหน้าหนี ยิ่งโดยเฉพาะหน้าร้อนด้วยแล้ว เหงื่อที่ออกเยอะกว่าปกติ อาจทำให้คุณดูลุคแย่เกินกว่าที่จะดูดี แต่การจับคู่สูทโทนสีฟ้าหรือเชิ้ตสีฟ้ากับกางเกงสีขาวอาจจะเป็นยีนส์ขาวหรือกางเกงผ้าชิโน่มันทำให้ลุคคุณดุสะอาดตา หรูหหราราวเทพบุตร ที่สำคัญดูทันสมัย นอกจากนี้ยังสามารถสร้างคาแรคเตอร์ที่น่าจดจำโดยการพับขากางเกงขึ้นมาสักสองสามทบ สำหรับวันหยุด อาจเพิ่มทางเลือกด้วยการสวมคู่กับรองเท้า espadrilles และเสื้อยืดเพื่อออกไปเที่ยวกับเพื่อน

สีผิวของคุณมีผลต่อการเลือเฉดสีเสื้อผ้าด้วยเช่นกัน

สีผิวของคุณควรมีผลต่อการเลือกสีด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ที่มีผิวสีเข้มหรือผิวมะกอกคุณมีอิสระที่จะเลือกสีใด ๆ สีหลักหรือสีพาสเทล อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นคนผิวขาวคุณควรเลือกเฉดสีที่เข้มกว่าผิวเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงลุคที่ดูจางๆ ไร้มาด อาจเป็นสีแดงเข้มหรือเหลืองมัสตาร์ด >> อ่านเพิ่มเติมเรื่องการเลือกเฉดสีผิวกับเสื้อผ้าได้ที่นี่ 

ความพอดีของกางเกงยีนส์หรือกางเกงทรงต่างๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญยิ่งเช่นกัน หากต้องการเพิ่มสไตล์ให้มากที่สุดลองเลือกจากทรงกระบอกตรงหรือสกินนี่เป็นที่ตั้ง เมื่อแต่งจนมั่นใจแล้วก็ถึงเวลาที่จะขยับขยายไปสู่กางเกงรูปแบบอื่นๆ ได้บ้าง

keyboard_arrow_up