แอพหาคู่

เลิกโสดตลอดชีวิต!!!!กับ”6 แอพหาคู่”สำหรับหนุ่มขี้เหงา

แอพหาคู่
แอพหาคู่

เลิกโสดตลอดชีวิตกับ 6 แอพหาคู่ สำหรับหนุ่มขี้เหงา

ในเมื่อไม่มีเวลาไปหาคู่มากนัก ก็แค่ดาวน์โหลดแอพหาคู่ต่างๆ ลงเครื่องซะเลย

เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ทุกคนต่างใช้ชีวิตไปกับการเดินทางและการทำงาน ‘ แอพหาคู่ ’ จึงถือเป็นนวัตกรรมตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสานสัมพันธ์แต่ไม่มีเวลาที่จะออกไปพบปะคนอื่นมากนัก การนั่งสไลด์หน้าจอเพื่อเลือกคุยกับคนที่สนใจจึงเป็นทางออกที่ดีที่จะช่วยไม่ให้ชีวิตแห้งเหี่ยวและอ้างว้างจนน่ารำคาญใจ

วันนี้เราจึงขอนำ 6 แอพหาคู่ยอดนิยมในปี 2019 มาฝากหนุ่มๆ ชาว Fav Forward ที่เป็นหนุ่มขี้เหงากันครับ

Tinder

1.Tinder

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ‘Tinder’ ก็ยังคงยืนหนึ่งในฐานะแอพหาคู่ยอดนิยมได้เป็นอย่างดี ด้วยฟังก์ชั่นพื้นฐานที่เข้าใจง่าย เพียงแค่ปัดซ้ายเพื่อยกเลิก ปัดขวาเพื่อถูกใจ แถมสังคมใน Tinder ยังมีการคัดกรองผู้คนตามสถานที่และความชื่นชอบที่ตรงกันอีก เรียกได้ว่าหลายๆ คู่ที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ก็ล้วนมีที่มาจาก Tinder กันเกินครึ่ง

Tinder

2.Badoo

หากใครที่เบื่อ ‘Tinder’ เพราะเจอแต่คนไทย อาจลองโหลด ‘Badoo’ มาเล่นก็ได้เช่นเดียวกัน โดยจุดเด่นของแอพนี้อยู่ที่การเคลมว่าตนเองคือเครือข่ายเดทที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราจึงมีโอกาสที่จะได้เจอเพื่อนต่างชาติแปลกใหม่ได้ง่ายกว่าแอพหาคู่อื่นๆ ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่นการคุยแบบ Video Call ภายในตัวแอพด้วย

Skout

3.Skout

อีกหนึ่งแอพหาคู่ที่มาแรงไม่แพ้ ‘Badoo’ ก็คือ ‘Skout’ ที่นอกจากจะมีเพื่อนต่างชาติให้ได้แมทช์กันจนตาลายแล้ว อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่เจ๋งสุดๆ ของแอพคงหนีไม่พ้นการ Live ที่เปรียบเสมือนสถานที่ที่ให้เราได้แสดงความเป็นตัวตนออกมา เผื่อว่ามีคนผ่านมาเห็นอาจถูกใจจนทักมาคุยน่ะสิ่

Azar

4.Azar

ตีคู่มากับแอพ ‘Skout’ ก็คือ ‘Azar’ แอพหาคู่ที่มีจุดขายอยู่ที่ความเป็นแพลตฟอร์มการ Live ที่ทุกคนจะต้องเปิดเผยหน้าตาของตนเองด้วยการ Video Call และสามารถสไลด์ซ้ายขวาเพื่อเลือกคนที่ถูกใจในการคุยได้เช่นเดียวกับ Tinder (เป็นการนำจุดเด่นของ Tinder มารวมกับ Skout)

Happn

5.Happn

จะเป็นอย่างไรถ้าเราสามารถสานสัมพันธ์กับคนที่เคยเดินสวนกันได้? และนี่ก็ถือเป็นกิมมิกของแอพหาคู่นามว่า ‘Happn’ จนทำให้กลายเป็นแอพยอดนิยมในต่างประเทศไม่แพ้ ‘Badoo’ หรือ ‘Skout’ โดยจุดเด่นของ ‘Happn’ อยู่ที่ระบบการบันทึกพิกัดซึ่งจะระบุว่าในแต่ละวันเราได้เดินผ่านใครที่ใช้แอพนี้บ้าง (เป็นการนำเอาจุดเด่นของการปัดซ้ายขวามาผนวกเข้ากับระบบระบุพิกัดได้เป็นอย่างดี)

Blued

6.Blued

สุดท้ายขอเอาใจหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบหนุ่มๆ ด้วยกันอย่างแอพหาคู่ที่ชื่อว่า ‘Blued’ โดยแอพนี้ถือได้ว่ายืนหนึ่งในวงการ LGBT เนื่องจากเป็นแอพที่จะทำให้เราได้พบกับหนุ่มๆ ทั่วโลกกว่า 30 ล้านคน นอกจากนี้ระบบภายในแอพยังเป็นการรวบรวมเอาข้อดีของแอพหาคู่ต่างๆ มาผสมผสานจนทำให้เราสามารถ Live สด แชร์โลเคชั่น หรือ Video Call กันแบบสองต่อสองก็ย่อมได้

ท้ายที่สุดแล้วไม่ว่าจะเล่นแอพหาคู่แอพไหนก็ขอให้เราใช้สติในการเล่นกันด้วยนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Unsplash

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำอย่างไร? ให้ ‘รักออนไลน์’ กลายเป็นเรื่องจริง

โสดไม่เหงา คนไร้คู่ก็แฮปปี้ได้! How to เป็นโสดอย่างไรไม่ให้เหงาในวันวาเลนไทน์

keyboard_arrow_up