ลดรอยสิว

5 ไอเท็ม‘ลดรอยสิวสำหรับผู้ชาย’ได้อย่างรวดเร็วทันใจ

ลดรอยสิว
ลดรอยสิว

5 ไอเท็ม ‘ ลดรอยสิว สำหรับผู้ชาย ’ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ

เพราะ “การบีบ”, “แกะ” และ “เกา” ที่ทำให้เกิด “รอยสิว” บนใบหน้าอันหล่อเหลา ยิ่งโดยเฉพาะผู้ชายแบบเราๆ ที่มีโอกาสเป็นสิวได้ง่ายกว่าสาวๆ อันเนื่องมาจากกิจวัตรประจำวันและฮอร์โมนเพศชายที่พลุ่งพล่าน วันนี้เรามี 5 ไอเท็มที่จะช่วย ลดรอยสิว ให้กับผู้ชายได้แบบรวดเร็วทันใจมาฝากกันครับ

 Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

1.Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

ราคา: 2,700 บาท

เรียกได้ว่าเจ็บแต่จบสำหรับไอเท็มลดรอยสิวขั้นเทพที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ อย่าง Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution ที่ผู้ชายแบบเราๆ ก็สามารถใช้ได้ เพราะเจ้าตัวนี้ล้วนประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Peony Extract, White Birch Extract และ Activated C ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปรับผิวให้ดูกระจ่างใสพร้อมลดจุดด่างดำใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังปราศจากสารกันเสียและน้ำหอม รับรองใช้แล้วสิวไม่ขึ้นใหม่อย่างแน่นอน

 Smooth E Smooth Scar Serum

2.Smooth E Smooth Scar Serum

ราคา: 325 บาท

หากเอ่ยถึงแบรนด์ Smooth E หลายๆ คนคงนึกถึงครีมหลอดสีขาว-เขียวที่ช่วยในเรื่องการลดรอยสิวใช่ไหมครับ ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์ก็ได้ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ Smooth E Smooth Scar Serum สำหรับทา รอยดำ รอยแดง และแผลเป็นอันเกิดจากการบีบ แกะ สิวโดยเฉพาะ ซึ่งส่วนผสมหลักของเจ้าตัวนี้ก็คือ Allium Cepa ที่สกัดจากหัวหอม นอกจากจะช่วยลดรอยดำ รอยแดงแล้วยังช่วยลดการอักเสบได้อีกด้วย

 Cybele Scagel

3.Cybele Scagel

ราคา: 180 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสรรพคุณในการลบรอยแผลเป็นแบบครอบจักรวาลคงหนีไม่พ้น Cybele Scagel หลอดเขียวที่มีส่วนผสมของ Aloe vera Extract, Vitamin E และ Allium Cepa เข้มข้นกว่า 12% ที่ช่วยลดการอักเสบไปพร้อมๆ กับรอยดำรอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี

 Hiruscar PostAcne

4.Hiruscar PostAcne

ราคา: 195 บาท

ถึงแม้จะมีคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับปริมาณแต่ Hiruscar PostAcne ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยจัดการกับรอยสิวได้อย่างอยู่หมัด ด้วยตัวเนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลใสจึงทำให้ใช้ได้ค่อนข้างง่ายและไม่ทิ้งคราบมันไว้บนใบหน้า ที่สำคัญยังช่วยจัดการกับรอยดำ รอยแดง และสิวอุดตันที่กำลังจะเกิดใหม่ให้อักเสบน้อยลงอีกด้วย

Puricas Dragon’s Blood

5.Puricas Dragon’s Blood

ราคา: 290 บาท

ปิดท้ายกันที่ไอเท็มยอดนิยมที่สาวๆ และบล็อกเกอร์ชาวต่างชาตินิยมใช้กัน ซึ่งผู้ชายแบบเราก็สามารถหยิบเอามาทารอยสิวให้จางลงได้ด้วย โดย “Puricas Dragon’s Blood” มีทำมาจากสารสกัดจากต้น Dragon’s Blood ที่ช่วยในเรื่องรอยแดง รอยดำ ไปจนถึงกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและสมานแผลสิวหรือหลุมสิวให้ดูตื้นและเนียนมากยิ่งขึ้น หนุ่มคนไหนที่ชอบบีบสิวแล้วกลัวหน้าเป็นหลุม คงต้องไม่พลาดเจ้าตัวนี้อย่างแน่นอน

และนี่ก็คือ 5 ไอเท็มลดรอยสิวที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆ ชาว Fav Forward ให้ได้เลือกซื้อกันตามงบประมาณและความต้องการของแต่ละคนกันได้เลยครับ


  • ข้อมูลประกอบ: –
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กำจัดสิวเสี้ยน (สิวหัวดำ) ให้ออกไปจากชีวิตสักที

4 สเต็ป โกนหนวด ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวหน้าเป็นสิว

keyboard_arrow_up