MEN’S LONG HAIRSTYLES หล่อแมนๆ แนะ 3 สไตล์ให้หนุ่มผมยาว

ในขณะที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะชอบตัดผมสั้น เพราะมีทรงผมให้เลือกและลองตัดได้หลากหลายมากกว่า แต่ยังมีผู้ชายอีกจำนวนไม่น้อยที่หลงใหลการไว้ผมยาวมาดเซอร์ วันนี้ FAVFORWARD ขอเอาใจคนไม่มีเวลามาแนะทางเลือกดีไซน์ทรงผมสำหรับหนุ่มผมยาว ที่นอกจากการปล่อยผมยาวแบบเท่ๆ ยังมีอีก 2 ทรงให้หนุ่มๆ เลือกไปใช้สร้างลุคใหม่ที่ดูแตกต่างได้อีกนะ

 

1. Put it down

แค่คุณปล่อยผมแบบเซอร์ๆ ยาวตรงลงมา อาจจะดูเป็นทรงง่ายๆ อย่าพึ่งชะล่าใจ เพราะมันต้องสัมผัสกับการหวีผมดูบ้างนะ เพื่อรักษาเส้นผมให้ดูสุขภาพดีไม่ดูกรุงกรัง สำหรับคนผมตรง อาจจะดัดหยิกเป็นลอนเบาๆ เลือกผมสั้นยาวประบ่าก็ดูเท่ไม่เบา

2. Man Bun

รวบผมมัดมวย ทรงนี้ดูกำลังจะเป็นเทรนด์ที่มาแรง และไม่มีวันเอ้าท์ เพราะผู้ชายกับผมยาวดูจะเป็นอะไรที่ดูแลยากสักหน่อยสำหรับคนไม่มีเวลา ฉะนั้นรวบมวยแล้วมัดขึ้นบนซะก็จบ ผู้ชายหลายคนยังกลัวๆ กับการมัดผม เพราะจะดูเป็นสไตล์ของสาวๆ เราแนะนำว่าสไตล์นี้เซอร์กว่าการปล่อยผมเสียอีก

3. Samurai Bun

อีกหนึ่งทรงที่แนะนำให้หนุ่มผมยาวลองทำดู การมัดผมครึ่งหัวในชื่อทรงเกล้ามวยซามูไร คืออีกหนึ่งวิธีที่สร้างความแตกต่างจากการมัดมวยผมรวบหมด ปล่อยผมอีกครึ่งที่เหลือสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนการทำผมของนักรบซามูไรในสมัยก่อนของหนุ่มญี่ปุ่น

keyboard_arrow_up