ใครว่าผู้ชายตัวใหญ่เท่านั้นถึงจะอินกับเสื้อผ้าทรง Oversize ได้

 ใครว่าผู้ชายตัวใหญ่เท่านั้นถึงจะอินกับ เสื้อผ้าทรง Oversize ได้

จริงๆแล้วไม่ว่าหุ่นแบบไหนๆ ก็สามารถใส่เสื้อผ้าทรงหลวมได้ทั้งนั้น เพราะเสื้อผ้าทรงนี้สามารถครีเอทลุคได้อย่างหลากหลาย และช่วยเสริมให้ผู้ชายตัวเล็กดูตัวใหญ่ขึ้นได้อีก  และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้แฟชั่นโอเวอร์ไซส์ หรือ Loose Fitting กำลังเป็นที่นิยมในคนส่วนมาก แถมยังเป็น Hottest Trend ที่คุณฌอน Poem พูดถึงไว้ในวีดีโอแนะนำเทรนด์การแต่งตัวของ Harper’s Barzaar อีกด้วย

นอกจากความสวมใส่สบายที่เป็นเอกลักษณ์แล้วเสื้อผ้า UNIQLO ยังมีสีสัน ดีไซน์ และทรงที่หลากหลาย วันนี้เราจึงเลือกไอเทมโอเวอร์ไซส์ของยูนิโคล่ มาครีเอท Everyday look  หลากสไตล์ให้คุณได้ดูกัน  รับรองว่าแค่คุณได้ลองเลือกชิ้นหลักเป็นไอเทมโอเวอร์ไซส์ซักตัว แล้วคุณจะสนุกกับการแต่งตัวขึ้นได้อีกเยอะ

ครีเอทลุคโอเวอร์ไซส์ในสไตล์คุณได้แล้ววันนี้ที่ร้าน UNIQLO ทุกสาขา

หรือจะเลือกแบบที่ถูกใจก่อนก็ได้ที่แอปฯ และทางออนไลน์ของยูนิโคล่ที่  https://s.uniqlo.com/m_trendy_190805

ติดตาม VDO  แนะนำเทรนด์แฟชั่นโดยกูรูด้านเสื้อผ้า เพื่อหาไอเดียใหม่ๆในการแต่งตัวทุกๆวันของคุณได้ที่    https://s.uniqlo.com/2KrWUSM

Uniqlo Loose Fitting

ลุคแรกของ  Loose Fitting Trend มาในโทนสีแบบโมโมโทน อย่างดำ เทา กรมท่า ชิ้นบนเป็นสเวตเชิ้ตคอกลมที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเล็กน้อย ให้ดูได้ลุคโอเวอร์ไซส์  แมทช์กับกางเกงขาห้าส่วนสีกรมที่มีความยาวระดับข้อเท้า  ส่วนเสื้อตัวนอกเลือกเป็นเสื้อแจ็คเก็ต MA1 Blouson สีดำแบบเท่ๆ จะใส่คลุมหรือถือเก๋ๆก็ได้ จะบอกว่าตัวนี้คือ Recommend item อย่างแท้จริงเพราะช่วยเสริมหุ่นให้ดูดีขึ้น ทริคนี้ผู้ชายตัวเล็กๆต้องจดลงสมุดแล้วหละ

Loose Fitting Trend 2

ลุคที่ 2 ลุคนี้ช่วยเติมสไตล์เรียบง่ายให้ดูแตกต่าง ด้วยการหยิบเสื้อตัวนอกทรงโอเวอร์ไซส์อย่าง Washed Jersey Work Jacket  สีเขียวมะกอก คลุมทับเสื้อยืดสีขาว กับกางเกงยีนส์เป็นการเพิ่มสีสันให้กับเบสิคลุคได้ดีทีเดียว เสื้อแจ็คเก็ตตัวนี้นอกจากจะใส่เป็นไอเทมเสริมหล่อแล้ว ยังสามารถใช้คลุมให้สาวๆเวลาเธอหนาวได้อีกด้วยนะ

ลุคที่3

ลุคที่3 มาในสไตล์สบายๆ แต่มีลูกเล่นเรื่องเลเยอร์ และสีสันที่ซ่อนอยู่  ตัวนอกเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์แขนสั้นที่ใส่ง่ายได้ทุกสถานการณ์ ส่วนกางเกงเป็นกางเกงชิโนขาตรงทรงวินเทจ ลองพับขากางเกงขึ้นแบบกลมๆ ให้โชว์ช่วงข้อเท้านิดๆ ดูชิลได้แบบมีสไตล์  สำหรับด้านในแอบใส่เสื้อยืดสีขาวเรียบๆไว้ ให้เวลาขยับตัวพอเห็นขอบสีขาวมาตัดกับสีน้ำตาลด้านนอก ดูเป็นผู้ชายมีดีเทล

ลุคที่ 4

ลุคที่ 4 เป็นลุคที่ใช้เรื่องเลเยอร์ของเสื้อผ้าทำให้ดูมีลูกเล่นในการแต่งตัวไม่ให้น่าเบื่อจนเกินไป ตัวนอกเป็นเสื้อยืดคอลเลคชั่น U ทรงหลวมแขนยาว สีแดงไวน์ ทริคคือให้เลือกตัวที่หลวมกว่าไซส์ที่เคยใส่เล็กน้อย ส่วนด้านในใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวแล้วพับปกเสื้อออกมาด้านนอก  และแมทช์กับกางเกง Regular fit jeans ทรงกระบอกขนาดพอดีตัว ลุคนี้ได้ความสบายๆ แต่ดูดี แม้จะเป็นเสื้อแขนยาวทรงหลวม แต่ได้เสื้อเชิ้ตด้านในมาช่วยเสริมให้ทุกอย่างลงตัว

ลุคที่ 5

ลุคสุดท้ายเป็นลุคที่สามารถเปลี่ยนได้ระหว่างวัน ชิ้นแรกใส่เป็นเสื้อยืด U ทรงหลวม ใส่กับกางเกงชิโนขาตรงทรงวินเทจ จะปล่อยขาให้กองนิดๆ หรือพับขากางเกงขึ้นเล็กน้อยก็ดูดี  เปลี่ยนเป็นอีกลุคด้วยการใส่เสื้อพาร์กาผ้าเจอร์ซีสีน้ำตาลอ่อน ในโทนที่ใกล้เคียงกับเสื้อด้านใน แค่นี้ก็คอมพลีทอีกลุคได้แล้ว ดูทุกลุคไปแล้วถ้าถูกใจ ไปครีเอทลุคโอเวอร์ไซส์ในสไตล์คุณได้แล้ววันนี้ที่ร้าน UNIQLO ทุกสาขา

หรือจะเลือกแบบที่ถูกใจก่อนก็ได้ที่แอปฯ และทางออนไลน์ของยูนิโคล่ที่  https://s.uniqlo.com/m_trendy_190805

 

keyboard_arrow_up