UNIQLO และ ENGINEERED GARMENTS

พบนิยามใหม่ของการใส่เสื้อโปโล UNIQLO and Engineered Garments

UNIQLO และ ENGINEERED GARMENTS
UNIQLO และ ENGINEERED GARMENTS

พบนิยามใหม่ของการใส่เสื้อโปโล UNIQLO and Engineered Garments

เมื่อดีไซน์ผสานนวัตกรรมอย่างลงตัว ให้คุณค้นพบสไตล์ใหม่กับเสื้อโปโลคอลเลคชั่นพิเศษจากการคอลแลบกันครั้งแรกของ UNIQLO and ENGINEERED GARMENTS แฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายชั้นนำจากนิวยอร์ก และ UNIQLO แบรนด์ LifeWear กับแนวคิดออกแบบเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่าย สวมใส่ได้ทุกโอกาส

พบกับคอลเลคชัน UNIQLO and Engineered Garments ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน UNIQLO หรือแอปพลิเคชั่น UNIQLO และออนไลน์สโตร์ คลิก https://s.uniqlo.com/uniqlo-engineeredgarments-1

UNIQLO และ ENGINEERED GARMENTS

คอลเลคชั่นที่ผสานสองแนวคิดอย่างลงตัวจากความเป็น LifeWear ที่สร้างสรรค์เพื่อให้สวมใส่ได้ทุกวันแบบ UNIQLO รวมกับดีไซน์คลาสสิคสไตล์อเมริกันจากแบรนด์ ENGINEERED GARMENTS กลายเป็นการตีความใหม่ให้เสื้อโปโลมีความแฟชั่นทันสมัย  น่าสวมใส่ยิ่งขึ้น

UNIQLO และ ENGINEERED GARMENTS

ทุกรายละเอียดในการออกแบบ ผ่านความคิดและความเข้าใจในเรื่องสรีระของผู้ชายเป็นอย่างดีโดยมีดีไซน์เนอร์ Daiki Suzuki ผู้ก่อนตั้งแบรนด์ ENGINEERED GARMENTS นิวยอร์กในปี 1997 ก่อนจะได้รับรางวัล Best New Menswear Designers จาก CFDA ในปี 2008 ซึ่ง CFDA หรือ CFDA Fashion Awards เทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ในวงการแฟชั่น จัดโดยสมาคมนักออกแบบแฟชั่นแห่งอเมริกา (The Council of Fashion Designers of America) ซึ่งมีการมอบรางวัลมาตั้งแต่ยุค 80’s และเขาถือเป็นชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ได้ร่วม CFDA อย่างเป็นทางการ

เสื้อโปโล UNIQLO and Engineered Garments

 

 

จากคัตติ้งสุดเนี้ยบ เผยดีไซน์และรายละเอียดให้ดูดีที่สุดจนเกิดเป็นเสื้อโปโลที่มีความทันสมัย และแน่นอนว่ายังคงมีเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้าซูพีมาคอตตอนเกรดพรีเมียม และเทคโนโลยีดรายให้เนื้อผ้าแห้งเร็ว ตามแบบฉบับนวัตกรรมจาก UNIQLO

UNIQLO และ ENGINEERED GARMENTS

การคอลแลบกันครั้งแรกของ UNIQLO และ ENGINEERED GARMENTS

นอกจากโทนสีคลาสสิกอย่าง สีขาว สีดำ สีเทา และสีเอิร์ทโทน ที่เป็นสีหลักของคอลเลคชันแล้ว คุณยังจะได้พบความสนุกและกิมมิกเล็กๆ จากการเปลี่ยนสีแขนเสื้อข้างเดียว หรือใส่ลวดลายจุดที่ซ่อนอยู่อย่างใส่ใจบนทั้งตัวเสื้อ และยังมีกิมมิคอื่นๆ อีกมากมาย

เสื้อโปโล UNIQLO and Engineered Garments 4

นี่เป็นเหตุผลให้เสื้อโปโลในคอลเลคชั่นนี้ดูน่าสนใจ ใส่ได้กับทุกลุค ทั้งวันทำงาน เป็นทางการ หรือ แมทช์กับกางเกงขาสั้นในวันสบายๆ ก็ยังคงได้ภาพลักษณ์ที่ดูดีมีรสนิยม

เสื้อโปโล UNIQLO and Engineered Garments 5

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคัตติ้งที่มีการออกแบบเป็นพิเศษ จะเปลี่ยนความคิดเดิมของเสื้อโปโลที่คุณเคยสวมใส่ เป็นความร่วมสมัยที่ใครๆ ก็สวมใส่ได้ทุกวัยทุกโอกาสตามแบบฉบับ UNIQLO

พบกับคอลเลคชัน UNIQLO and ENGINEERED GARMENTS  ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน UNIQLO หรือแอปพลิเคชั่น UNIQLO และออนไลน์สโตร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

www.uniqlo.com/th/store/men/collections/engineered-garments.html

UNIQLO และ ENGINEERED GARMENTS

keyboard_arrow_up