ถอดเคล็ดลับแต่งตัวเลียนแบบ 4 พระเอกซีรีส์ยังไงให้สาวมอง

ถอดเคล็ดลับแต่งตัวเลียนแบบ 4 พระเอกซีรีส์ ยังไงให้สาวมอง

ถึงจะไม่หล่อเท่า พระเอกซีรีส์ แต่ก็สามารถปรับลุคให้ดูดีแบบพวกเขาได้ เพียงแค่ต้องนำสไตล์มาประยุกต์ให้เข้ากับตัวเราที่สุด วันนี้เราขอพาหนุ่มๆ Fav Forward ไปถอดเคล็ดลับการแต่งตัวเลียนแบบพระเอกซีรีส์ที่เหล่าสาวๆ ชอบดูกันครับ

Lee Young Joon จาก What’s Wrong With Secretary Kim

หากใครเคยดูซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังสุดๆ เมื่อปลายปีคงต้องจำท่านรองประธาน อียองจุน จากเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim ได้ โดยลุคของท่านรองประธานซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องนี้จะเน้นไปที่ความหล่อเนี๊ยบแบบผู้บริหาร ซึ่งพระเอกจะมีรูปร่างค่อนข้างผอมบาง เสื้อผ้าที่ใส่จึงมักจะมีลวดลายและคุมโทนเพื่อช่วยเพิ่มความหนาให้กับลำตัว นอกจากนี้ยังมีเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมให้หล่อใสสไตล์อปป้าด้วยการเล่นเลเยอร์กับหน้าม้าบางๆ พร้อมแสกกลางตามสมัยนิยม

Tominjun จาก You Who Came From the Stars

อีกหนึ่งพระเอกฮอตขวัญใจสาวๆ ตลอดกาลอย่างนายต่างดาว โทมินจุน จาก You Who Came From the Stars ก็มีการแต่งตัวและทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยหน้าม้าเต่อเหนือคิ้วที่เซ็ตแบบธรรมชาติๆ ให้ได้ลุคที่ดูเด็กตลอดเวลา ทางด้านเสื้อผ้าโทมินจุนจะเน้นเสื้อผ้าโทนสีเข้ม เช่น น้ำเงิน แดงเลือดหมู ดำ เทา ตามคาแรกเตอร์ที่มีความลึกลับ ส่วนด้านดีไซน์ถ้าไม่ใช่ชุดสูทพอดีตัว โทมินจุนจะเน้นใส่สเวตเตอร์โอเวอร์ไซส์ หรือแจ็คเก็ตตัวใหญ่โคร่งๆ คู่กับกางเกงยีนส์ขายาว

Kim Shin จาก Goblin

แม้อายุอานามจะเข้าหลัก 4 แต่นั่นไม่ได้ทำให้ความคูลในตัวของ กงยู ผู้รับบทบาท คิมชิน ยักษ์โทแกบีตามตำนานโบราณของเกาหลีจากเรื่อง Goblin ลดน้อยลงแต่อย่างใด สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อย่างได้ลุคของยักษ์โทแกบีที่มีชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์หลายร้อยปีเพื่อตามหาเจ้าสาว จะต้องไม่พลาดไอเท็มชิ้นเด็ดอย่าง เสื้อคอเต่า ที่พระเอกของเราใส่แทบจะตลอดทั้งเรื่อง โดยสามารถนำมาแมทช์เข้ากับสูทหรือแจ็คเก็ตที่มีโทนสีใกล้เคียงกัน

Kang Chul จาก W

ด้วยความที่ตัวละคร คังชอล พระเอกของเรื่อง W นั้นออกมาจากในการ์ตูน บุคลิกและท่าทางจึงดูสดใส อ่อนโยน เหมือนหนุ่มดอกไม้ เสื้อผ้าที่ใส่ส่วนใหญ่จึงเน้นที่โทนสีสว่าง เช่น ขาว ครีม ชมพู และมีดีไซน์เรียบๆ ก่อนที่จะพัฒนามาเป็นเสื้อสูทสีเข้มตามความเข้มข้นของเนื้อหาในละคร


  • ข้อมูลประกอบ: –
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: VIU

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมผู้ชาย ตัดแบบไหนให้ใช่อปป้ามากที่สุด

แชร์เก็บไว้!! หนังสยองขวัญเกาหลีที่หลอนไม่แพ้ญี่ปุ่น

keyboard_arrow_up