น้ำหอมผู้ชาย

3 กลิ่นน้ำหอมผู้ชาย สไตล์ไอคอน ที่เหล่าดาราฮอลลีวูดชายใช้

น้ำหอมผู้ชาย
น้ำหอมผู้ชาย

3 กลิ่นน้ำหอมผู้ชาย สไตล์ไอคอน ที่เหล่าดาราฮอลลีวูดชายใช้  

ดูดีทั้งภายนอกและกลิ่นกาย หลายครั้งที่เรามักจะส่องสไตล์การแต่งตัวของเหล่าดาราฮอลลีวูดชาย แต่รู้หรือไม่ว่ากลิ่นน้ำหอมที่เค้าใช้ ก็ส่งผลในการเสริมลุคให้ดูดีและมีเสนห์ด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหากลิ่นเท่ๆ เหมาะกับตัวเองอยู่ ลองเลือกจากที่สไตล์ไอคอน ดาราฮอลลีวูดชาย เหล่านี้เค้าใช้กันก็ได้ครับ

น้ำหอมผู้ชาย Creed

น้ำหอมผู้ชาย Creed

ใช้โดย: David Beckham

แม้อายุของเบคแฮมจะเข้าเลข 4 ตอนปลาย แต่ความเท่และเสน่ห์ของเขาไม่เคยลดลงเลย นอกจากการแต่งตัวในปัจจุบันที่เบคเลือกใส่สไตล์วินเทจ น้ำหอมที่เค้าใช้ก็ไม่ธรรมดา คงความคลาสสิกเข้ากับสไตล์ นั่นคือแบรนด์ Creed แบรนด์เก่าแก่ที่มีมากว่า 200 ปี ย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ.2303  หรือ 257 ปีก่อน House of CREED ได้ถือกำเนิดขึ้นในกรุงลอนดอน โดย เจมส์ เฮนรี ครีด ในฐานะร้านตัดเย็บเสื้อผ้าตามสั่ง ต่อมาช่วงกลางศตวรรษที่ 19 เฮนรี ครีด บุตรชายได้เข้ามารับช่วงกิจการต่อแต่เปลี่ยนมาดำเนินธุรกิจปรุงน้ำหอมถวายราชวงศ์ต่างๆ ในยุโรป รวมถึงบุคคลมีชื่อเสียงระดับสูงในสังคม เรียกว่าเป็นการปรุงน้ำหอมแบบเฉพาะกิจ เพื่อใช้เป็นการส่วนตัวของลูกค้าในแวดวงชั้นสูง โดยไม่มีการผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายให้กับบุคคลทั่วไป หลังจากที่ปรุงน้ำหอมแบบเฉพาะกิจ อยู่นานคือเป็นการผลิตน้ำหอมส่วนตัวสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ โดยที่คนทั่วไปไม่มีโอกาสได้ใช้

จุดสูงสุดในการทะยานสู่ความสำเร็จของ House of CREED เกิดขึ้นในช่วงกลางทศวรรษ 1980 เมื่อโอลิวิเยร์ ครีด ทายาทรุ่นที่ 6 ที่ดูแลกิจการน้ำหอมของครอบครัว และเออร์วินลูกชายได้ตัดสินใจผลิตน้ำหอมเพื่อจำหน่ายแก่ลูกค้าทั่วไป โดยโอลิวิเยร์ได้ปรุงน้ำหอมกลิ่นใหม่ขึ้นมาชื่อว่า Green Irish Tweed เป็นน้ำหอมกลิ่นแรกที่ House of CREED จดเครื่องหมายทางการค้า และเป็นน้ำหอมที่กลายเป็นตำนานที่ทำให้คนทั่วไปรู้จักแบรนด์ CREED ความสำเร็จในตอนนี้คือ ความเป็นอมตะของแบรนด์บวกกับลูกค้าหลักเป็นชนชั้นสูง ทำให้ CREED โดดเด่นในเรื่องคุณภาพและราคา และต่อให้มีราคาแพงขนาดไหน ก็ยังมีลูกค้าขวนขวายมาไว้ในครอบครองเพราะอย่างน้อยก็มั่นใจว่า เมื่อใช้แล้วโอกาสที่จะซ้ำกับคนทั่วไปน้อยมาก

Caron Perfume

น้ำหอมผู้ชาย Caron

ใช้โดย: James Dean

แม้จะเสียชีวิตตั้งแต่อายุได้เพียงแค่ 24 ปี แต่เจมส์ ดีน ก็ถือว่าสร้างชื่อเสียงได้อย่างมากในช่วงที่เค้ามีชีวิต และที่ขาดไม่ได้คือสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เสื้อยืดสีขาวและแจ็คเก็ตหนังกับกางเกงยีนส์ แต่สิ่งที่เราอาจไม่ได้ยินบ่อยนัก คือน้ำหอมที่เค้าเลือกใช้ ดีนนั้นใช้น้ำหอมผู้ชาย Caron แบรนด์ที่มีความคลาสสิกตั้งแต่ปี 1934 และปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมสูงภายใต้กลิ่นที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้ชายอบอุ่นและภูมิฐาน ความพิเศษคือการมีกลิ่น Top Notes Mid Low แต่ละช่วงที่แตกต่างกันไปโดยดึงเอกลักษณ์ของตัวเองออกมาแต่ไม่ฆ่ากันและไม่มีการหายตัวไป ค่อยๆ ผสมเติมเต็มกันทีละน้อย น้ำหอมแบรนด์ Caron เหมาะกับผู้ชายที่มีอายุ 20 กลางๆ เป็นต้นไปเพื่อสร้างความภูมิฐานให้กับตัวเอง ยิ่งระดับหัวหน้ากลิ่นจะสะท้อนความเป็นผู้นำได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญติดทนนานถึง 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว

<<อ่านต่อหน้า 2>> 

keyboard_arrow_up