สไตล์การแต่งตัวชาย

6 ‘สไตล์การแต่งตัวชาย’ ที่ยังคงดูเท่ในปี 2019

สไตล์การแต่งตัวชาย
สไตล์การแต่งตัวชาย

6 ‘ สไตล์การแต่งตัว  ที่ยังคงดูเท่ในปี 2019

ถึงแม้ว่าแฟชั่นจะเป็นสิ่งที่มาเร็วไปไว แต่ 6 สไตล์การแต่งตัว ที่ใช่ในปี 2019 ที่เราได้หยิบยกมาฝากกันในวันนี้ ยังคงเป็นสไตล์ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเช่นเคย ไอเท็มเด็ดๆ อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ สนีกเกอร์สุดล้ำหรือแม้แต่นาฬิกาวินเทจที่เคยฮิตในปีที่แล้ว ก็ยังหยิบเอามาแมทช์กันได้อยู่นะ

 สไตล์การแต่งตัวชาย

1.เสื้อเชิ้ต + กางเกงยีนส์ฟอกขาว

“Denim หรือ “ยีนส์” ถือเป็นไอเท็มสุดอมตะของเหล่ากระทาชายทั่วทั้งโลก คงไม่มีผู้ชายคนไหนที่เกิดมาแล้วไม่เคยใส่กางเกงยีนส์หรอกจริงไหม? โดยแนวโน้มในช่วงปี 2018 – 2019 เทรนด์กางเกงยีนส์ฟอกขาวหรือยีนส์ที่มีสีแลดูซีดๆ ล้วนได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ยิ่งถ้านำไปแมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวด้วยแล้วยิ่งทำให้เราดูหล่อสะอาดสะอ้านมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

 สไตล์การแต่งตัวชาย

2.ใช้ Sling Bags แทนกระเป๋า Backpack

เพราะข้าวของส่วนตัวของผู้ชายแบบเราๆ ไม่ได้เยอะแยะมากมายเหมือนสาวๆ ส่วนใหญ่ในชีวิตประจำวันถ้าไม่ใช่วันที่ต้องออกไปทำงานหรือพบปะลูกค้าที่ต้องการความสุภาพ ผู้ชายหลายๆ คนจึงเลือกหยิบเอา Sling Bags (กระเป๋าสะพายข้าง) มาคอมพลีทลุคเป็นชิ้นสุดท้าย ยิ่งในปัจจุบัน สตรีทแบรนด์ไปจนถึง ไฮเอนด์แบรนด์ ต่างดีไซน์ Sling Bags แบบต่างๆ มาให้เลือกแบบนับไม่ถ้วน การใช้กระเป๋าประเภทนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่จะอยู่ต่อไปในปี 2019

 สไตล์การแต่งตัวชาย

3.เสื้อผ้าลายพริ้นต์

การสวมใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลาย (Prints) จะยังคงเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ยอดฮิตในปี 2019 ไม่ว่าจะนำไปแมทช์กับยีนส์ กางเกงชิโน่ หรือแมทช์แบบลายชนลายกันทั้งตัว ก็ดูคูลๆ ได้เช่นเดียวกัน

สไตล์การแต่งตัวชาย

4.ผ้าลูกฟูก

อีกหนึ่งเทรนด์ในปีที่แล้วที่มาแรงแบบสุดๆ คงหนีไม่พ้นการใช้วัสดุจำพวก Corduroy หรือ “ผ้าลูกฟูก” มามิกซ์แอนด์แมชท์ในการแต่งตัวกันแบบสนุกสนาน ไล่เรียงไปตั้งแต่เสื้อแจ็กเก็ตตัวนอก กางเกงยีนส์ กระเป๋า รองเท้า และ หมวก ซึ่งในปี 2019 นี้ ผ้าลูกฟูกก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่อินอยู่อย่างแน่นอน

สไตล์การแต่งตัวชาย

5.Chunky Sneakers

จากจุดเริ่มต้นของ Balenciaga Triple-S ที่ทำให้กระแส Chunky Sneakers หรือ “สนีกเกอร์คู่โต” กลับมาฮิตกันอีกครั้ง ซึ่งในปัจจุบันหลายๆ แบรนด์ต่างส่ง Chunky Sneakers ในแบบฉบับของตนเองลงสู่ท้องตลาดกันอย่างมากมาย ที่เห็นโดดเด่นคงหนีไม่พ้น Fila Disruptor 2, SKECHERS D’Lites 3, Puma Thunder Spectra, Balenciaga Track และ Nike M2K Techno ที่สามารถหยิบจับมาแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้แทบจะทุกลุค

สไตล์การแต่งตัวชาย

6.โทนสีน้ำตาล

ในปีนี้ “สีน้ำตาล” ยังคงเป็นอีกสีที่ทำท่าจะมาแรงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งโดยเฉพาะเมื่อ Pantone ได้ประกาศ Color of the Year ประจำปี 2019 ออกมาเป็น สี “Living Coral” โทนส้มที่ดูสดใสมีชีวิตชีวาด้วยแล้ว เทรนด์การแต่งกายด้วยสีโทนร้อนอย่าง ส้ม น้ำตาล แดงเบอกันดี ย่อมเป็นสไตล์ที่ดูดีในปีนี้อย่างแน่นอน

และนี่ก็เป็น 6 สไตล์การแต่งตัวสำหรับผู้ชายในปีนี้ที่สามารถหยิบยกเอาไอเท็มฮิตจากปีที่แล้วมาประยุกต์ใช้ได้อยู่ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับหนุ่ม Fav ที่ชื่นชอบในด้านแฟชั่นกันนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ: fashionbeans.com / www. stylecaster.com
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

‘อัพเดต 7 เทรนด์สีผมผู้ชาย 2019’ สีไหนใช่สำหรับหนุ่มไทย

5 กฎง่ายๆ แต่งตัวให้ดูดี ควรเริ่มจากชั้นในชาย

keyboard_arrow_up