“Tahoe” เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการเดินทางสุภาพบุรุษ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จาก TUMI

“Tahoe” เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการเดินทางสุภาพบุรุษ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จาก TUMI

ถึงเวลาออก เดินทาง ทูมี่ (TUMI) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมี่ยมสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ขอนำเสนอคอลเลกชั่น   “ทาโฮล” (Tahoe) จาก เมน ฟอล 2018 (Men’s Fall 2018) ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมล้ำสมัยและดีไซน์อันเรียบหรูสำหรับคุณผู้ชาย Tahoe มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณผู้ชาย โดยกระเป๋าในคอลเลกชั่น Tahoe ประกอบไปด้วยกระเป๋าที่หลากหลายเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกกิจกรรม ซึ่งนำเอาลักซูรี่สไตล์มาผสมผสานกับโมเดิร์นสไตล์อันโดดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ TUMI แต่ยังสามารถใช้งานได้แบบมืออาชีพเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางที่สมบูรณ์แบบให้เเก่นักเดินทางทุกคน คอลเลกชั่น Tahoe มีภูมิทัศน์อันน่าหลงใหลของแถบสแกนดิเนเวียเป็นแรงบันดาลใจในการนำความเรียบง่ายและความมินิมอลมาใช้เป็นหัวใจหลักของการดีไซน์รูปทรงกระเป๋าในคอลเลกชั่น พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานอันครบครันที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางที่ไร้ขีดจำกัดและเป็นเจ้าของ โดย Men’s Fall 2018 จะพาคุณสำรวจและชื่นชมความสวยงามแห่งสแกนดิเนเวียในฤดูใบไม้ร่วงนี้

 

ร็อคเวล แบ็คแพ็ค (Rockwell Backpacks) กับฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เหมาะสำหรับเอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์ ขณะเดียวกันก็มีช่องกระเป๋าที่เปิดจากด้านบนเเละช่องบุสำหรับใส่ไอแพดและแล็ปท็อปโดยเฉพาะ พร้อมทั้งช่องใส่สัมภาระจำนวนมากทั้งภายในและภายนอกกระเป๋า ทำให้คุณสามารถใส่ของที่จำเป็นสำหรับทุกๆ วันได้อย่างง่ายดาย ร็อคเวล แบ็คแพ็ค (Rockwell Backpacks) ใบนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้อย่างดีเยี่ยมให้กับคุณในขณะเดินทาง นอกจากนี้กระเป๋ารูปทรงกระทันรัดใบนี้ยังสามารถกันฝนได้ด้วยถุงคลุมกันฝนที่อยู่ในช่องซิปซ่อนด้านล่างของกระเป๋า

เลควิล แบ็คแพ็ค (Lakeview Backpacks) กระเป๋ามินิมอลสไตล์ที่มาพร้อมกับเทคนิคพิเศษเละฟังก์ชันการใช้งาน   ที่ครบครันที่คุณจะสามารถคาดหวังได้จากกระเป๋า TUMI โดยเลควิล แบ็คแพ็ค (Lakeview Backpacks) มีซิปด้านซ้ายสำหรับเปิดเข้าสู่ช่องหลักและซิปด้านขวาเพื่อใช้สำหรับจัดการสิ่งของต่างๆ ภายในกระเป๋า อีกทั้งยังมีช่องเปิดสำหรับใส่อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ด้วยกัน 2 ช่อง โดยช่องแรกเป็นช่องบุเปิดสำหรับใส่ไอแพด และอีกช่องบุสำหรับใส่แล็ปท็อป

ฟอเรสท์ แฟลพ แบ็คแพ็ค (Forest Flap Backpacks) เป็นกระเป๋าอีกหนี่งใบที่ TUMI ขอแนะนำให้คุณเป็นพิเศษในคอลเลกชั่นนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะไปเทรคกิ้ง ไปทำงาน หรือแม้แต่ผจญภัยในช่วงวันหยุด คุณก็สามารถหยิบฟอเรสท์ แฟลพ แบ็คแพ็ค(Forest Flap Backpacks) ใบนี้ไปใช้งานได้โดยไม่ต้องลังเล TUMI ได้ดีไซน์ภายในกระเป๋าให้มีความกว้างเพื่อให้สัมพันธ์กับพื้นที่ในการเก็บสิ่งของที่จำเป็นสำหรับทุกคน  อันประกอบไปด้วยช่องซิปหลักที่เปิดจากด้านบนและซิปรองรูปตัวยูด้านหน้าซึ่งสะดวกเเละรวดเร็วในการหยิบสิ่งของชิ้นสำคัญ ซึ่งทำให้กระเป๋าใบนี้เหมาะอย่างยิ่งในการเก็บโทรศัพท์และหูฟังของคุณยังไม่หมดเพียงเท่านี้กระเป๋าเอนกประสงค์ใบนี้ยังมีช่องเปิดสำหรับสำหรับใส่แล็ปท็อปอีกด้วย

เว็ซทวิล แบ็คแพ็ค (Westville Backpacks) ถูกสร้างมาให้เหมาะกับการใช้งานของคุณในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้สำหรับการผจญภัยหรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน เว็ซทวิล แบ็คแพ็ค (Westville Backpacks) ก็สามารถให้คำตอบกับคุณได้ในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เว็ซทวิล แบ็คแพ็ค (Westville Backpacks) ยังมีสายรัดยางยืดด้านหน้าสำหรับรัดอุปกรณ์เสริม        ที่สามารถมอบความปลอดภัยให้กับเสื่อโยคะหรือแจ็คเก็ตตัวโปรดของคุณได้เป็นอย่างดีทีเดียว

นอกจากนี้ Tahoe ยังขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับกระเป๋าอีกหนึ่งใบสำหรับคอลเลกชั่นนี้ บาวเดอร์ ดัฟเฟิล แบ็คแพ็ค (Boulder Duffel Backpacks) ที่มาพร้อมกับโครงสร้างและฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษไม่เหมือนใคร โดยสายสะพายไหล่สามารถปรับถอดออกให้เป็นกระเป๋าเดินทางแบบสะพายหลังได้ ซึ่งสายสะพายไหล่ยังสามารถเก็บในช่องซิปด้านหลัง ส่วนหูจับหนังด้านบนสามารถพับเก็บได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ บาวเดอร์ ดัฟเฟิล แบ็คแพ็ค (Boulder Duffel Backpacks) ใบนี้ยังมีสายรัดยางยืดด้านหน้าสำหรับรัดอุปกรณ์เสริมต่างๆให้กับคุณอีกด้วย

คุณสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการเดินทางที่สมบูรณ์แบบไร้ขีดจำกัดจาก TUMI คอลเลกชั่น Tahoe ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทูมี่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

keyboard_arrow_up