บ่งบอกตัวตัวตน ผ่าน AMSTERDAM COLLECTION ที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ

บ่งบอกตัวตัวตน ผ่าน AMSTERDAM COLLECTION
ที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ

‘อิสระและการค้นหาประสบการณ์ใหม่’ อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่กลายเป็นซิกเนเจอร์ของคนพันธุ์มิลเลนเนียล ซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องบ่งชี้ตัวตนของคนเมืองรุ่นใหม่ และเป็นดั่งความฝันที่หลายคนเฝ้ามองหา แต่การจะสัมผัสถึงชีวิตที่อิสระไปพร้อมๆ กับพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินจะไขว่คว้า

…หลายคนมอบ ‘อิสระ’ ให้ตัวเองผ่านการพักอาศัยใน ‘คอนโดมิเนียม’
…ขณะที่ ‘การค้นหาประสบการณ์ใหม่’ เริ่มต้นจากการเดินทาง เพื่อเปิดโลกกว้างผ่านพื้นที่ที่ไม่คุ้นเคย

เพราะเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์นี้เอง Koncept จึงได้ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นใหม่ “Amsterdam Collection” เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการ โดยมีความงดงามที่มีเอกลักษณ์ของเมืองอัมสเตอร์ดัมเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ

“อัมสเตอร์ดัม” (Amsterdam) เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ เมืองที่ได้ชื่อว่า ‘ดินแดนแห่งกังหันลม’ ด้วยธรรมชาติที่ยังคงงดงาม ผนวกกับสถาปัตยกรรมดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะวิถีชีวิตของชาวอัมสเตอร์ดัมที่ผูกพันกับสายน้ำ ขณะเดียวกันก็อุดมด้วยงานศิลปะของศิลปินก้องโลก ทำให้อัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ และกลายเป็นหมุดหมายของนักเดินทาง

Koncept, เฟอร์นิเจอร์, Amsterdam Collection
Amsterdam Collection คอลเลกชั่นล่าสุดจาก Koncept ที่ได้แรงบันดาลใจสำคัญจากเมืองท่องเที่ยว ‘อัมสเตอร์ดัม’ โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

จุดเด่นสำคัญของ Amsterdam Collection คือการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่น โดยคำนึงถึงเรื่อง ‘พื้นที่’ เป็นสำคัญ ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งเรื่องดีไซน์ที่ช่วยเสริมให้บ้านของคุณอบอวลด้วยบรรยากาศแห่งการเดินทางในสไตล์โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นนี้จึงโดดเด่นด้วยกลิ่นอายของอิสระและมีเสน่ห์เฉพาะตัว

Amsterdam Collection ประกอบด้วยสินค้า 8 ประเภทด้วยกัน แต่ละประเภทมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ดีไซน์อย่างลงตัวและซับพอร์ตกันและกัน เริ่มจาก…

เตียง เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ที่ Koncept ดีไซน์ให้มีฟังก์ชั่นมากกว่าเพียงแค่นอน แต่ยังมาพร้อมพื้นที่เก็บของใต้เตียงถึง 2 จุดคือ พื้นที่เก็บของใต้เตียง กับหัวเตียงที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะเป็น ‘หัวเตียงแบบเรียบ’ หรือ ‘หัวเตียงกล่อง’ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่วางของได้อีกหนึ่งจุด

Koncept, เฟอร์นิเจอร์, Amsterdam Collection
“ตู้เสื้อผ้า” ในสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยสีลายปูนที่ช่วยเสริมให้ห้องสว่างขึ้น เพิ่มพื้นที่วางของด้วย “กระจกแขวน” ที่ช่วยเสริมพื้นที่ว่างด้านข้างตู้เสื้อผ้าให้ครบครันยิ่งขึ้น

ต่อด้วย ตู้เสื้อผ้า ซึ่งโดดเด่นด้วยลวดลายปูนที่ช่วยเสริมให้ห้องโปร่งโล่ง มาพร้อมประตูบานเลื่อนระบบ Anti – Jump ช่วยประหยัดพื้นที่ ส่วนโครงสร้างภายในดีไซน์แบบเล่นระดับให้เราแขวนเสื้อผ้าได้หลากหลาย ขณะเดียวกันชั้นเก็บยังสามารถปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ รวมถึงลิ้นชักที่มาพร้อมกุญแจล็อคที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย เติมเต็มความสมบูรณ์ให้ห้องด้วย กระจกแขวน ซึ่งทำหน้าที่เสมือนโต๊ะเครื่องสำอางค์ ออกแบบโดยคำนึงถึงการประหยัดพื้นที่ใช้สอยเป็นสำคัญ ด้วยขนาดความลึกที่เพรียวบาง พร้อมด้วยตะขอแขวนและชั้นวางเครื่องสำอางค์

Koncept, เฟอร์นิเจอร์, Amsterdam Collection
“ตู้เตี้ย” เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่นที่เชื่อมโยงทุกพื้นที่เข้าด้วยกัน ขณะเดียวกันก็พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอย จับคู่กับ “สตูลใต้หน้าต่าง” กลายเป็นมุมนั่งเล่นแสนเก๋
Koncept, เฟอร์นิเจอร์, Amsterdam Collection
เพิ่มฟังก์ชั่นให้คบครัน เนรมิตทุกพื้นที่ให้เกิดประโยชน์ด้วย “ตู้จบ” ที่ออกแบบให้เข้าคู่กับ “ตู้เตี้ย” เปลี่ยนพื้นที่ว่างข้างตู้เป็นชั้นวางของ

เชื่อมโยงทุกพื้นที่เข้าด้วยกันผ่าน ตู้เตี้ย ที่ช่วยเปลี่ยนพื้นที่ว่างให้พรั่งพร้อมไปด้วยพื้นที่ใช้สอย โดย Koncept ออกแบบตู้เตี้ยมีความกว้างที่ต่างกัน ตู้เตี้ยคอลเลกชั่นนี้จึงลงตัวกับทุกพื้นที่ ที่สำคัญยังเปลี่ยนท๊อปตู้ให้เป็นโต๊ะวางของระหว่างนั่งเล่นได้อีกด้วย อย่าลืมเพิ่มฟังก์ชั่นให้ตู้เตี้ยครบครันด้วย ตู้จบ ที่จะเปลี่ยนพื้นที่ด้านข้างที่ทึบตันของตู้เตี้ยให้เป็นชั้นวางของแสนเก๋ จับคู่ตู้เตี้ยเข้ากับ สตูลใต้หน้าต่าง เนรมิตเป็นมุมนั่งเล่นแสนอบอุ่น โดยด้านบนบุด้วยเบาะหนานุ่มน่านั่ง ขณะเดียวกันก็ยังมีออกแบบพื้นที่ด้านล่างเป็นกล่องเก็บของแบบบานเลือน 2 หน้าบาน

Koncept, เฟอร์นิเจอร์, Amsterdam Collection
“โต๊ะทำงานหมุน” ที่ออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยสามารถยืดขยายได้ตามต้องการ ซึ่งสามารถหมุนกางได้ 90 องศาจนถึง 180 องศา ตอบโจทย์ที่พักอาศัยที่มีพื้นที่จำกัด

เสริมฟังก์ชั่นให้ลงตัวแบบฉบับคนรักงานด้วย โต๊ะทำงาน ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ คือ โต๊ะทำงานหมุน ซึ่งสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ด้วยการเก็บและหมุนกางออกได้ทั้งแบบ 90 องศาและ 180 องศา หรือจะเปลี่ยนพื้นที่ว่างข้างหัวเตียงเป็นพื้นที่รังสรรผลงานด้วยโต๊ะทำงานต่อหัวเตียง แต่หากพื้นที่มีจำกัดลองเลือก โต๊ะทำงานแบบโต๊ะพับ ที่กว้าง 60 ซม. ออกแบบให้หน้าบานไร้มือจับ แต่ใช้ระบบ Push to Open เพื่อให้การใช้งานลงตัว ปิดท้ายกันด้วย ชั้นแขวน ที่ออกแบบมาเข้าคู่กับโต๊ะทำงาน ช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นให้การทำงานของคุณไม่สะดุด เป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่ช่วยเสริมให้คอนโดมิเนียมของคุณสมบูรณ์พร้อม!

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงไอเดียที่ทำให้คุณบ่งบอกตัวตนด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ใช่ โดย Amsterdam Collection จาก Koncept เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยของคุณ … สามารถแวะไปสัมผัสเฟอร์นิเจอร์จริงได้ที่ Koncept ทุกสาขา หรือติดต่อได้ที่ www.konceptfurniture.com

keyboard_arrow_up