Spectral Mode Pack คอลเลคชั่นล่าสุดในสีพาสเทล ที่จะมาจุดประกายฝีเท้าของเหล่าครีเอเตอร์

Spectral Mode Pack
คอลเลคชั่นล่าสุดในสีพาสเทล
ที่จะมาจุดประกายฝีเท้าของเหล่าครีเอเตอร์

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่จะมาเติมเสน่ห์ให้เกมลูกหนังกับ “สเปคตรัล โหมด แพ็ค” (Spectral Mode Pack) คอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลล่าสุดจาก ‘อาดิดาส ฟุตบอล’ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย 4 ไซโล ได้แก่ เอ็กซ์ (X) พรีเดเตอร์ (Predator) เนเมซิซ (Nemeziz) และ โคปา (Copa) ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจุดประกายฝีเท้าของเหล่าครีเอเตอร์ โดดเด่นด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยีและโทนสีพาสเทลที่ไม่เคยมีปรากฏที่ไหนมาก่อน

• สเปคตรัล โหมด เอ็กซ์ 18+ (Spectral Mode X18+)

เอ็กซ์ 18+ เป็นรองเท้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อนักเตะฝีเท้าจัดจ้านที่ชอบสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของฝ่ายตรงข้ามเป็นงานอดิเรก โดยในคอลเลคชั่นนี้ตัวรองเท้าจะถูกนำไปย้อมสีออฟไวท์ (Off White) ที่ให้ฟิลลิ่งที่เรียบเนียนสบายตา สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับชุดทีมทุกเฉดสีได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับนวัตกรรมที่อาดิดาสใส่มาในรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ก็ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างบริเวณหุ้มข้อเท้าแบบ CLAW COLLAR ที่ยืดหยุ่นได้ดีเพื่อเสริมความมั่นคงบริเวณข้อเท้าของผู้สวมใส่และป้องกันการลื่นไหลภายในรองเท้า ประกอบกับพื้นรองเท้า SPEEDFRAME ที่ออกแบบด้วยสีทองที่ไม่เพียงแต่ทำให้รองเท้าคู่นี้หรูหราขึ้นแล้ว แต่ยังมีน้ำหนักที่เบาจากการใช้เทคโนโลยี Drillium engineered ในการลดชิ้นส่วนที่จำเป็นออกไป จึงทำให้ กาเบรียล เชซุส, โม ซาลาห์ และ กาเร็ธ เบล สามารถใช้ความเร็วสูงสุดในการสลัดตัวประกบและจบสกอร์ได้อย่างง่ายดาย

สเปคตรัล โหมด เอ็กซ์ 18+ วางจำหน่ายแล้ว โดยรุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท และ รุ่นเคจ ราคา 6,800 บาท

• สเปคตรัล โหมด พรีเดเตอร์ 18+ (Spectral Mode Predator 18+)

“พรีเดเตอร์” รองเท้าที่เป็นตำนานคู่วงการฟุตบอลมาอย่างยาวนาน ถูกยกเครื่องใหม่ โดยการใช้สีเทรซ พิงค์ (Trace Pink) ทั่วพื้นผิวตัวรองเท้า ผสมผสานด้วยพื้นรองเท้า Controlframe สีเคลียร์ ออเรนจ์ (Clear Orange) และสีเมทัลลิก โกลด์ (Metallic Gold) ทำให้ พรีเดเตอร์ 18+ คู่นี้มีมนต์สะกดที่ใครๆ ก็ไม่อาจต้านทานได้

ส่วนคุณสมบัติในการใช้งานนั้นก็มีทั้งการคอนโทรลลูกบอลอันสมบูรณ์แบบด้วยตัวรองเท้าที่ปราศจากเชือกรองเท้า PURECUT LACELESS และ CONTROLSKIN ที่ช่วยให้ลูกบอลยึดเกาะกับพื้นผิวรองเท้าได้อย่างไร้ที่ติ การให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ด้วยการใช้วัสดุไพรม์นิต (Primeknit) บริเวณชิ้นส่วนหุ้มข้อที่ทำให้ตัวรองเท้าแนบสนิทเป็นส่วนเดียวกับเท้า ตลอดจนถึงการใช้พื้นรองรองเท้าที่ทำจากบูสท์ (BOOST™) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ขึ้นชื่อลือชาในด้านการรองรับแรงกระแทกและคืนพลังงานในทุกจังหวะก้าว ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดที่ว่ามานี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ พอล ป็อกบา, เมซุต โอซิล และ อิวาน ราคิติช สามารถโชว์ลีลาการคุมเกมอันเหนือชั้นได้ตลอดทั้ง 90 นาที

สเปคตรัล โหมด พรีเดเตอร์ 18+ วางจำหน่ายแล้ว โดยรุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท, รุ่นเคจ ราคา 6,800 บาท และ รุ่นสตรีท ราคา 7,800

• สเปคตรัล โหมด เนเมซิซ 18+ (Spectral Mode Nemeziz 18+)

แม้ว่าในคอลเลคชั่นนี้ เนเมซิซ 18+ จะกลับมาในสีแอช ซิลเวอร์ (Ash Silver) ที่ดูเรียบง่าย แต่ถ้าเป็นเรื่องของนวัตกรรมนั้นถือว่าไม่ธรรมดา เพราะว่ารองเท้ารุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมพรสวรรค์และทักษะอันสูงส่งของลิโอเนล เมสซี่, เจสซี่ ลินการ์ด และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ โดยเฉพาะ ทั้งในเรื่องของความคล่องตัวและเทคนิคอันแพรวพราวที่จะนำมาซึ่งจังหวะฮือฮาแบบไม่อั้นตลอดทั้งเกม

สำหรับเบื้องหลังของความพลิ้วไหว มาจากเทคโนโลยีสูตรเฉพาะอย่าง AGILITYBANDAGE และ TORSIONTAPES ที่ทำให้เท้าของผู้สวมใส่มีความรู้สึกกระชับเป็นพิเศษและจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกมั่นคงแบบไม่อาจหาเทียบเคียงได้ นั่นจึงทำให้นักเตะร้อยลีลาเหล่านี้สามารถเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนที่ในชั่วพริบตาหรือสลัดตัวประกบได้โดยที่อีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว

สเปคตรัล โหมด เนเมซิซ 18+ วางจำหน่ายแล้วโดยรุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท และ รุ่นเคจ ราคา 7,800 บาท

• สเปคตรัล โหมด โคปา 18 (Spectral Mode Copa 18)

โคปา 18 หรือรองเท้าฟุตบอลสายคลาสสิกที่มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ปลายยุค 70 ก็เป็นรองเท้าอีกรุ่นที่ถูกจับมาเพิ่มสีสันและเติมความสดใสบนฟลอร์หญ้าด้วยสีเคลียร์ มินท์ (Clear Mint) ในเคลเลคชั่นนี้

สำหรับความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้ก็คือการนำหนังจิงโจ้เกรดพรีเมียม (Premium K-leather) มาใช้บริเวณปลายเท้าเพื่อให้เกิดความนุ่มสบายแบบไม่เป็นสองรองใคร รวมเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ Sock Construction System ที่ทำให้โครงสร้างบริเวณข้อเท้ามีความกระชับเป็นส่วนเดียวกับเท้าราวกับสวมถุงเท้าเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการปรับพื้นผิวบริเวณปลายเท้าให้สามารถช่วยให้ลูกบอลเกาะติดกับรองเท้าได้ดีขึ้นอีกด้วย ทำให้โคปา 18 เป็นรองเท้าที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายแห่งความคลาสสิกและความน่าใช้งานไม่แตกต่างจากรองเท้ารุ่นอื่นๆ เลยทีเดียว

สเปคตรัล โหมด โคปา 18 วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,300 บาท

keyboard_arrow_up