NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci, ไนกี้

ธรรมดาซะที่ไหน!! NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci รองเท้ากีฬา ดีไซน์แฟชั่น

NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci, ไนกี้
NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci, ไนกี้

ธรรมดาซะที่ไหน!! NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci รองเท้ากีฬา ดีไซน์แฟชั่น

WHAT: ไนกี้ยังไม่หยุดปล่อยสนีกเกอร์น้องใหม่ตระกูลแอร์แม็กซ์ “NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci” รองเท้ากีฬา ดีไซน์แฟชั่น ที่ได้กูตูร์แฟชั่นชื่อก้องโลกมาออกแบบ เปิดตัวด้วยราคาเบาๆ 7,000 บาท

ยังคงปล่อยของกันอย่างต่อเนื่องกับสนีกเกอร์ตระกูล Air Max ซึ่งไม่กี่วันก่อนไนกี้ก็เพิ่งปล่อยสนีกเกอร์ตระกูล Air Max รุ่นพิเศษให้สาวกไนกี้แย่งชิงจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น Nike Air Max 1 Master ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 11 มี.คที่ผ่านมา หรือจะเป็น Nike Air VaporMax กับการพัฒนานวัตกรรม air

NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci, ไนกี้

โดยสนีกเกอร์หลายคู่ยังเป็นรุ่นใหม่ที่พวงด้วยคำว่าซุปเปอร์พิเศษ เพราะได้ดีไซเนอร์ชื่อดังก้องโลกมาร่วมออกแบบ อย่างสนีกเกอร์รุ่น NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci ที่มีกำหนดเปิดตัวในวันอาทิตย์นี้ (26 มี.ค 60) ที่ Air Max X Carnival Pop Up ณ Acmen เอกมัย

สำหรับ NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci เป็นสนีกเกอร์ตระกูล Air Max ที่ได้กูตูร์แฟชั่นจากอิตาลี “ริคาดโด้ ทิสซิ” มาออกแบบ ทำให้สนีกเกอร์คู่นี้โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ลงตัวระหว่างความโก้หรูที่แฝงความทะมัดทะแมงของรองเท้ากีฬาเอาไว้ จึงไม่แปลกหาก NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci จะเป็นสนีกเกอร์สำหรับคนรักแฟชั่นและกีฬา

และด้วยฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกทั้งที NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci จึงมาพร้อมความไม่ธรรมดาไม่ว่าจะเป็น…

NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci, ไนกี้

• NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเยี่ยมของโปรเจค NikeLab’s Vision-AIRS ซึ่งเป็นโปรเจ็คที่มีเป้าหมายในการถ่ายทอดความรู้สึกของการเดินบนอากาศในรองเท้ากีฬาแนวแฟชั่นให้กับผู้สวมใส่

• สนีกเกอร์คู่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของรองเท้า Nike Air Max 97 ที่มีต่อวัฒนธรรมการแต่งกายของชาวอิตาลีในยุค 90 โดยริคาดโด้ ทิสซิ เลือกหยิบรูปทรงของ Air Max 97 มาใช้ในการออกแบบ

• เป็นครั้งแรกที่รองเท้ากีฬาได้พบกับแฟชั่นความหรูหรา โดยส้นรองเท้าคู่นี้ถูกดีไซน์ให้มีความสูงเพิ่มขึ้นจากเดิม เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นรองเท้ากีฬาในแนวสตรีทแฟชั่น ในขณะที่ช่วงตัวรองเท้าทำหน้าที่สะท้อนความชอบในบาสเกตบอลและสเก็ตบอร์ดของริคาดโด้ ทิสซิ

• สนีกเกอร์คู่นี้ยังโดดเด่นด้วยความเป็นมินิมอลและคลาสสิคของสีดำ น้ำเงินเข้ม และสีขาวสว่างในส่วนของแอร์ มาพร้อมกับความเรียบหรูด้วยการดึงสีทองของโลโก้ไนกี้ให้โดดเด่น และส่วนที่เป็นซิปรูดปิดทับบริเวณเชือกรองเท้ายังช่วยเสริมความเรียบหรูของรองเท้ารุ่นนี้ให้ดูคล่องตัวมากขึ้น

• ส่วนสนนราคาก็ไม่เบาเช่นกัน โดย NikeLab Air Max 97 Mid x Riccardo Tisci เปิดตัวด้วยราคา 7,000 บาท

>> เก็บเงินแทบไม่ทัน!! เมื่อไนกี้ออก Air Max มายั่วตายั่วใจให้ตามเก็บกันถึง 8 รุ่น


ภาพบางส่วนจาก : thesolesupplier.co.uk

keyboard_arrow_up