6 ไอเดีย! เลือกของขวัญหลากสไตล์ แด่คนพิเศษ

เดือนนี้เชื่อว่าหลายคนกำลังอยู่ในสภาวะกลุ่มอกกลุ่มใจกับ “ของขวัญ” ชิ้นสำคัญที่จะมอบแด่คนพิเศษ อันนั่นก็ดี อันโน้นก็เก๋ จนเราตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะเลือกซื้ออะไรดี วันนี้เราจึงมี 6 ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญจากยูนิโคล่ ซึ่งจะเป็นผู้ช่วยให้คุณเลือกซื้อของถูกใจแด่คนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวคนสนิท แฟนหนุ่มสุดหล่อ หรือหวานใจแฟนสาว ฯลฯ ตามไปดูกันเลยว่าของขวัญแต่ละชิ้น จะโดนใจ สไตล์ไหนกันบ้าง

gift-new-year_02

แฟนสาวคนพิเศษ

ขึ้นชื่อว่าเป็น “สาวคนพิเศษ” แน่นอนว่าต้องเลือกอะไรที่พิถีพิถันกันหน่อย ลองเลือกของที่จะสามารถแทนความอบอุ่นจากคุณไปสู่เธอ อย่างผ้าพันคอเนื้อดีสักผืน หรือแจ็กเกตดาวน์อุ่นๆ สักตัว เลือกที่สีกลางๆ อย่างสีเทา ขาว และดำ เป็นสียอดฮิตที่สามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้ตลอดทั้งปีไม่มีเบื่อ และแน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนคงอยากลุคฮอตและเซ็กซี่ในเอสเซสเซอรี่สีแดง เลือกไอเท็มสีแดงที่จะทำให้ชุดของเธอดูโดดเด่นเวลาใส่เพื่อไปเดทกับคุณ อย่าลืมแอดไอเท็มเด็ดมัดใจเธออย่างลิปแมตสีเดงลงไปในกล่องของขวัญด้วยล่ะ แค่นี้แฟนสาวของคุณก็ร้องกรี๊ดกับเซ็ทของขวัญสุดพิเศษจากคุณที่คะแนนความรักของคุณคงจะเพิ่มขึ้นอีกเป็นกองแน่ๆ

gift-new-year_03

แฟนหนุ่มสุดที่รัก

แต่หากคุณมีแฟนหนุ่มคนพิเศษ แนะนำให้คุณเลือกไอเท็มที่พร้อมแพ็คลงกระเป๋าไปเที่ยวเคาน์ดาวน์กับคุณได้ทันที จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากไอเท็มที่จำเป็นที่หนุ่มๆ ต้องใช้ในชีวิตประจำวันทุกวัน (จะได้คิดถึงคุณในทุกๆ วันไงล่ะ) ดังนั้นของขวัญสำหรับเขาจึงค่อนข้างกว้าง สามารถเลือกได้ตั้งแต่อินเนอร์แวร์ ถุงเท้า ผ้าพันคอ ถุงมือ กางเกงยีนส์ และเสื้อแจ็กเกต โดยเฉพาะหากวางแผนไปตะลุยหนาวในต่างประเทศ ไอเท็มอย่างอัลตร้าไลท์ดาวน์ อาจจะขาดไม่ได้สำหรับทั้งเขาและคุณ หรือถ้าคุณอยากตอบแทนแบบจัดหนักก็เซ็ททุกอย่างเป็นชุดเก่งไว้ในกล่องเดียวกันก็เข้าท่า อาจใส่หนังมือเล่มโปรดของเขาเข้าไปในกล่องของขวัญสุดพิเศษนี้ด้วย การันตีได้เลยว่าพ่อหนุ่มของคุณต้องเพ้อถึงคุณชนิดที่คุณต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน

gift-new-year_04

เพื่อนหนุ่มสุดชิค

เพื่อนหนุ่มขาลุยไปไหนไปกันแบบนี้ ต้องหาของที่ไม่ธรรมดาถึงจะเข้ากัน ของขวัญให้เพื่อนหนุ่มคนนี้จึงกว้างมาก มีให้เลือกตั้งแต่ผ้าพันคอ หมวก เข็มขัด ถุงเท้า หรือแจ็กเก็ตเดนิม ที่พร้อมให้เพื่อนได้ลุยอย่างเต็มที่ ในโทนสีที่แมนๆ แต่แฝงด้วยกลิ่นอายของความวินเทจอย่างแดงเบอร์กันดี เทาเข้ม ดำ และสียีนส์ ตบท้ายเสริมหล่อให้เพื่อนด้วยไอเท็มสุดฮิตอย่างฮีทเทคฟลีซ เสื้อตัวนอกที่เพิ่มความอบอุ่นให้ได้ตะลุยปีใหม่ได้อย่างสบายใจ แถมด้วยครีม หรือน้ำมันโกนหนวด ช่วยเพื่อนกลูมมิ่งก่อนออกไปฉลองปาร์ตี้ส่งท้ายปี

gift-new-year_05

เพื่อนสาวสุดซี้

ไหนๆ ก็มอบของขวัญให้เพื่อนหนุ่มแล้ว ก็ต้องมอบให้เพื่อนสาวสุดซี้ด้วย โดยเฉพาะเมื่อเพื่อนสาวคนนั้นคุณซี้ปึกขนาดรู้ไส้รู้พุงเธอจนหมดแล้ว (แต่คงไม่เท่าแฟนสาวคนพิเศษ) ใกล้ชิดกันขนาดนี้ ลองเลือกอะไรที่เพื่อนอาจคิดไม่ถึงอย่างเหล่าอินเนอร์แวร์ (Innerwear) ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มสุดฮิตอย่าง Body Shaper หรือ Wireless Bra แต่หากของทั้งสองชิ้นดูใกล้ชิดกันเกินไป ลองเปลี่ยนมาเป็นถุงเท้าเก๋ๆ ที่จะช่วยให้เพื่อนรู้สึกสบายและผ่อนคลายเหมือนกับมิตรภาพของพวกคุณ สีสันอาจไม่ต้องฉุดฉาดมาก สามารถแมชกับเสื้อผ้าได้ง่าย อย่าลืมหาเครื่องประทินผิวให้เพื่อนผ่อนคลายจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งปีอย่างสคลับขัดผิว และเครื่องสำอางค์สุดโปรดของเพื่อนสาว เช่นลิปสีเบอร์กันดีสุดแซบ รับรองว่าเพื่อนสาวของคุณต้องกรี๊ดแบบลืมตัวแน่ๆ

gift-new-year_06

พี่ชายไอดอลใจดวงใจ

ขึ้นชื่อว่าพี่ชาย ซึ่งเป็นไอดอลใจดวงใจ ต้องสมนาคุณให้หนักสักหน่อย แม้บิ๊กบราเธอร์ที่อาจดูเป็นผู้ใหญ่ในสายตาคนรอบข้าง แต่สำหรับคนในครอบครัวแล้วพี่ชายก็ยังคงไม่เป็นหัวโจกคอยเล่นแผลงๆ กับเราอยู่เสมอแบบนี้ คงต้องมีกิมมิคหรือลูกเล่นในไอเท็มที่เลือกให้เขาสักนิด อย่างลายสามเหลี่ยมที่ถุงเท้า หรือสายทางขวางบนเสื้อยืด คู่กับไอเท็มสีอบอุ่นอย่างสีเทาอ่อน หรือ ลองเลือกเสื้อที่จะแทนความอบอุ่น ให้หนุ่มๆ อุ่นได้ตลอดทั้งปีอย่าง เสื้อฮีทเทค (HEATTECH) แน่นอนว่าพี่ชายของเราต้องยิ้มแก้มถูกใจแก้มปริเลยงานนี้

gift-new-year_07

พี่สาวคนโปรด

สำหรับพี่สาวคนเก่งหรือเจ้านายสุดที่รัก เวิร์คกิ้งวูเม่นผู้ทำงานหนักและดูแลเรามาตลอดทั้งปีแบบนี้ อาจไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองมากนัก ถึงเวลาที่น้องๆ จะดูแลพี่สาวคนนี้บ้างด้วยการเลือกไอเท็มที่เรียบง่าย แต่คลาสสิค สามารถหยิบมาใช้ได้ตลอดไม่ว่าฤดูไหนๆ ในโทนสีธรรมชาติกลางๆ อย่างสีเบจ หรือสีน้ำตาล ที่ผู้หญิงเก่งคนนี้สามารถนำออกมาใช้เวลาที่เธอไปดูงาน หรือไปพักผ่อนต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นหมวกไหมพรม ถุงมือ ผ้าพันคอ หรือเสื้อคาร์ดิแกน หรือมองหาเสื้อผ้าขนสัตว์สักตัวเตรียมไว้ให้สำหรับเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ก็จะช่วยเพิ่มความสดใส่ให้พี่สาวคนนี้ พร้อมด้วยไอเท็มติดกระเป๋าผู้หญิงทำงานอย่างบรัชออนสีสดอย่างสีชมพูกลีบกุหลาบ ให้ลุคสุขภาพดี พร้อมรับมือกับงานในปีหน้า

หวังว่าไอเดียที่นำเสนอนี้จะช่วยให้หลายๆ คนเลือกของขวัญชิ้นถูกใจให้คนพิเศษได้ง่ายขึ้น แถมท้ายกันด้วยความพิเศษของช่วงเวลาแห่งการให้กับ ‘ยูนิโคล่’ ที่มอบของขวัญขอบคุณแฟนยูนิโคล่ช่วงระหว่างวันที่ 9 ธันวาคมเป็นต้นไป ด้วยสมุดโน๊ตลายสุดน่ารักเพียงซื้อครบทุก 1800 บาท พบช่วงเวลาแห่งความสุขในการเลือกของขวัญในช่วงเทศกาลนี้ได้แล้วที่ยูนิโคล่ทุกสาขาหรือที่ออนไลน์สโตร์ www.uniqlo/com/th

keyboard_arrow_up