ฮีทเทค ยูนิโคล่, HEATTECH, uniqlo, เสื้อกันหนาว

หนาวนี้อุ่นสบายกับ HEATTECH เสื้อผ้าคุณผู้ชายจากเทคโนโลยีที่ทำให้เราอุ่นขึ้น

ฮีทเทค ยูนิโคล่, HEATTECH, uniqlo, เสื้อกันหนาว
ฮีทเทค ยูนิโคล่, HEATTECH, uniqlo, เสื้อกันหนาว

ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวต่างเมือง โดยเฉพาะในช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่ฤดูหนาวแล้วละก็ คงเกิดอาการหนักใจกับชุดกันหนาวเพิ่มความอบอุ่นที่มักจะมีรูปลักษณ์หนาเทอะทะ จนกลายเป็นอุปสรรค์เรื่องการจัดใส่กระเป๋าเดินทาง แต่วันนี้ด้วยความเข้าใจและใส่ใจของแบรนด์เสื้อผ้า ทำให้มีเสื้อผ้าเพิ่มความอบอุ่นที่ดูดีและที่สำคัญไม่ตัวใหญ่หนามาฝากกัน

เจ้าเสื้อผ้าที่ว่านี้คือ “ฮีทเทค” (HEATTECH) สินค้ายอดนิยมจากแบรนด์ยูนิโคล่ ซึ่งเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทำให้ตัวของเราอุ่นมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ฮีทเทคมีคุณสมบัติในการรักษาความอบอุ่นรวมถึงสวมใส่สบาย และเพราะความนิยมที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้ยูนิโคล่ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี HEATTECH Extra Warm ซึ่งช่วยรักษาความอบอุ่นได้ดีกว่า HEATTECH แบบปกติถึง 1.5 เท่า และเทคโนโลยี HEATTECH Ultra Warm ซึ่งเป็นนวัตกรรมพิเศษที่สามารถรักษาความอบอุ่นได้สูงที่สุด

ฮีทเทค ยูนิโคล่, HEATTECH, uniqlo, เสื้อกันหนาว

นอกจากนี้ยูนิโคล่ยังได้ผสานเทคโนโลยีด้วยเส้นใยที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ฮีทเทค HEATTECH Extra Warm ที่ผ่านกระบวนการผสมน้ำมันอาร์แกน (Argan Oil) ซึ่งให้สัมผัสที่นุ่มสบายยิ่งขึ้นแก่ผิวหนัง ไร้การระคายเคืองที่จะทำให้เกิดความไม่สบายขณะสวมใส่อีกด้วย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ฮีทเทคของคุณผู้ชายที่ใช้เส้นใยไมโครไฟเบอร์ที่มีคุณสมบัติดูดซับและระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว เพื่อมอบประสิทธิภาพในการคืนความแห้งสบายได้รวดเร็วขึ้นถึง 1.2 เท่า เพื่อลดปัญหาเรื่องความกังวลในระหว่างเดินทางสัญจรในช่วงเวลาเร่งด่วนหรือเมื่อเข้าไปในสถานที่ที่อบอุ่น ยิ่งไปกว่านั้นยูนิโคล่ยังได้ขยายวงของฝีถักให้กว้างขึ้นและเพิ่มอัตราการยืดขยายให้กับผลิตภัณฑ์ HEATTECH Extra Warm อีกด้วย ซึ่งทำให้เนื้อผ้ายืดตัวได้มากกว่าเดิม โดยยืดได้ 1.6 เท่าในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย เพื่อความกระชับสบายมากขึ้น

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮีทเทค จากยูนิโคล่ ในปีนี้ พร้อมมอบความอบอุ่นให้กับทุกคนแล้วทั้งสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็กโต และเด็กเล็ก ที่ร้านยูนิโคล่ สำหรับผลิตภัณฑ์ HEATTECH และ HEATTECH Extra Warm มีวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ www.uniqlo.com/th สำหรับ HEATTECH Ultra Warm มีวางจำหน่ายเฉพาะร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และช่องทางออนไลน์เท่านั้น

 

keyboard_arrow_up