NIKE mag 2016 เท่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

หลังจากที่เราได้เห็นหน้าค่าตาของรองเท้าสุดไฮเทค NIKE mag ไปแล้วเมื่อปี 2015 ในวันนี้ไนกี้ก็ได้ปล่อย NIKE mag 2016 มาเรียกเสียงฮือฮาจากเราอีกครั้ง!

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่ารองเท้าไฮเทคที่มีความสามารถผูกเชือกเองได้นี้ เป็นรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์เรื่องดังอย่าง Back to the Future II ซึ่งตัวละครหลัก Marty McFly (นำแสดงโดย Michael J. Fox) ได้เดินทางจากอดีตไปสู่โลกอนาคต และในโลกอนาคตนั้นก็มีสิ่งประดิษฐ์หลายชิ้นที่ถูกอกถูกใจคนดูทั่วโลก หนึ่งในนั้นก็คือ NIKE mag รองเท้าที่สามารถผูกเชือกเองได้

ไนกี้, NIKE mag, NIKE mag 2016, NIKE mag Limited Edition, Michael J. Fox, Back to the Future II

และเมื่อรองเท้าไฮเทคนี้กลายเป็น gadget ที่ใครๆ ก็อยากได้ ไนกี้จึงไม่รอช้าที่จะออกแบบและผลิต NIKE mag โดยเมื่อปี 2011 ไนกี้ได้ผลิตรองเท้าต้นแบบของ NIKE mag ออกมา ซึ่งแม้ว่ารองเท้าต้นแบบที่ได้จะยังไม่สามารถผูกเชือกเองได้ แต่ก็นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สาวกไนกี้ตื่นตาตื่นใจ จนเมื่อปีที่ผ่านมา (ปีค.ศ. 2015) ไนกี้ก็ได้ผลิตรองเท้า NIKE mag ที่ผูกเชือกเองได้สำเร็จ พร้อมทั้งยังส่งรองเท้าคู่นี้ไปให้ Michael J. Fox ได้ลองสวมใส่จริงอีกด้วย

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ไนกี้ก็ได้เปิดตัว NIKE mag 2016 ซึ่งเป็นรุ่น Limited Edition ที่มีเพียง 89 คู่เท่านั้น มาให้สาวกอย่างเราจับจองกันอีกครั้ง โดยคราวนี้ไนกี้กลับมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่นอกจากจะผูกเชือกได้เองแล้ว ยังสามารถปรับระดับความกระชับได้แบบอัตโนมัติตามรูปเท้าของเรา ซึ่งไนกี้ได้พัฒนาเทคโนโลยี hyperadapt 1.0 และใส่เทคโนโลยีนี้เข้าไปในรองเท้าด้วย ทำให้รองเท้าคู่นี้สามารถตอบสนองความรู้สึกของผู้สวมใส่ว่าอยากสวมใส่ให้กระซับหรือผ่อนคลายได้อีกด้วย

ไนกี้, NIKE mag, NIKE mag 2016, NIKE mag Limited Edition, Michael J. Fox, Back to the Future II

เราสามารถเป็นเจ้าของ NIKE mag 2016 ด้วยการจับสลากออนไลน์ ซึ่งไนกี้จำหน่ายฉลากละ 10 ดอลล่า ซึ่งไนกี้ได้เปิดให้แฟนๆ ลงทะเบียนออนไลน์กันไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดการลงทะเบียนในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ (ลงทะเบียนได้ที่นี่ www.nike.com/snkrs) โดยจะประกาศผู้โชคดีที่ได้ครอบครอง NIKE mag 2016 ในวันที่ 17 ตุลาคม 2016 โดยเงินทั้งหมดที่ได้จากการจำหน่ายรองเท้าคู่นี้จะสมทุนให้กับมูลนิธิ The Michael J. Fox มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยโรคพาร์กินสัน (Parkinson) นั่นเอง …เท่ด้วยดีไซน์และไฮเทคไม่พอ แต่เราต้องมีใจเท่ด้วย

ภาพ : www.nike.com และ www.designboom.com

keyboard_arrow_up