สุขภาพดีอย่างมีสไตล์กับนาฬิกาข้อมือ Garmin Vivomove

ใครๆ ก็อยากมีสุขภาพดี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากคนรุ่นใหม่จะหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพจนกลายเป็นเทรนด์ที่มาแรงแบบไม่มีตก ผนวกกับการมีผู้ช่วยที่ชาญฉลาดอย่างเทคโนโลยีล้ำสมัยที่นำมาประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือ ทำให้การดูแลสุขภาพกลายเป็นเรื่องกล้วยๆ จนใครต่อใครต่างก็มีร่างกายที่แข็งแรง และกลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

แน่นอนว่าเครื่องมือที่ช่วยให้เราดูแลสุขภาพได้ง่ายขึ้นเหล่านี้ ยังแฝงดีไซน์ที่ช่วยเสริมให้ภาพลักษณ์ของเราดูเก๋ไก๋อย่างมีสไตล์อีกด้วย และเครื่องมือที่ว่านี้มีชื่อว่า “การ์มิน วีโว่มูฟ” (Garmin Vivomove) นาฬิกาข้อมือดีไซน์เก๋ที่มาพร้อมแถบสถานะที่แสดงการเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นนาฬิกาข้อมือที่ทำหน้าที่บอกทั้งเวลาและช่วยนับก้าวในเครื่องเดียวนั่นเอง

สำหรับการ์มิน วีโว่มูฟนั้น จะมีหน้าตาเหมือนนาฬิกาข้อมือที่เราคุ้นเคย แต่หน้าปัดนาฬิกาจะมีแถบสีแดง เพื่อแสดงสถานะการเคลื่อนไหว โดยแถบสีแดงนี้จะยืดยาวขึ้นทุกๆ 15 นาทีจนกว่าจะถูกรีเซ็ทใหม่ด้วยการเดิน 2-3 นาที ดังนั้นหน้าที่หลักของนาฬิกาเรือนนี้คือการคอยกระตุ้นให้เราขยับร่างกายอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะเหล่าพนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานนานๆ ทำให้ร่างกายลดการผลิตเอนไซม์ที่ช่วยเผาผลาญไขมัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการทำลายสุขภาพ นอกจากนี้นาฬิกาการ์มิน วีโว่มูฟเรือนนี้ยังมีฟังก์ชั่น Activity Tracker ที่ช่วยนับก้าวเดินและตั้งเป้าหมายของจำนวนก้าวเดินต่อวันแบบอัตโนมัติอีกด้วย ดังนั้นการ์มิน วีโว่มูฟจึงเป็นอีกเครื่องมือเพื่อสุขภาพที่ช่วยผลักดันให้เรามีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟกว่าที่เคยนั่นเอง

Vivomove_02

การ์มิน วีโว่มูฟยังทำหน้าที่ตรวจวัดคุณภาพการนอนหลับ และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Garmin Connect เพื่อติดตามความก้าวหน้าของไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟขึ้นทุกวันอีกด้วย นอกจากนี้การ์มิน วีโว่มูฟยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ทำให้สามารถใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้โดยไม่ต้องกังวล ส่วนแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานได้นานถึง 1 ปี และที่สำคัญผู้ผลิตยังใส่ใจเรื่องดีไซน์และแฟชั่นควบคู่กัน โดยการ์มิน วีโว่มูฟมีดีไซน์คลาสสิกตามแบบฉบับของนาฬิกาข้อมือ แต่ภายใต้ความคลาสสิกยังแฝงเสน่ห์ของสไตล์โมเดิร์นเอาไว้ โดยขณะนี้มี 2 ดีไซน์ให้เลือกจับจองคือ

  • รุ่นสปอร์ตสายซิลิโคนสีขาว/เงิน และสายซิลิโคนสีเทา-เงิน ราคา 5,990 บาท
  • รุ่นคลาสสิกสายหนังสีขาวหน้าปัดเคลือบสีโรสโกลด์ และสายหนังสีดำหน้าปัดสีดำ ราคา 8,390 บาท

คุณผู้อ่านที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแก็ดเจ็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ www.GPSSociety.com และโทร 0-2266-9944

keyboard_arrow_up