เสริมเสน่ห์ความเป็นชายด้วย ARMANI CODE PROFUMO

ล่าสุด Armani Code ตระกูลน้ำหอมจากแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง Giorgio Armani ได้เปิดตัวน้ำหอมแห่งความเป็นชายกลิ่นใหม่ Armani Code PROFUMO ที่จะพาคุณผู้ชายทุกท่านเข้าสู่โลกที่การบริหารเสน่ห์คือศิลปะ ด้วยรอยกลิ่นอันเย้ายวน หว่านเสน่ห์ และบรรยากาศที่สุดแสนจะเร่าร้อน

Armani Code Profumo 04

Code PROFUMO น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Armani Code ได้แรงบันดาลใจจากชุดทักซิโด้อันยอดเยี่ยมไร้ที่ติของ Giorgio Armani เครื่องแต่งกายออกงานราตรีสโมสรที่เหมาะสำหรับการพบปะที่ชวนหลงใหล จากน้ำหอม Code กลิ่นดั้งเดิมที่เร่าร้อน ทรงอานุภาพ ดึงดูดใจ และโดดเด่นด้วย กลิ่นตองกาบีน (tonka bean) ได้รับการเพิ่มรายละเอียดด้วย กลิ่นไม้กำยาน (styrax wood) ที่เผาไหม้และ กลิ่นวูดดี้-แอมเบอรี่ (woody-ambery accord) อันเย้ายวน ใน Code PROFUMO

Armani Code Profumo 06

โดยใน Code PROFUMO นั้นจะระเบิดความหอมในกลิ่นแรกด้วยหัวน้ำหอมจากส้มจีน (mandarin essence) แอปเปิ้ลเขียว (green apple) อันสดกรอบ หอมสดชื่น และหัวน้ำหอมจากกระวาน (cardamom essence) ผสานความสดชื่นจากกลิ่นกลางด้วยกลิ่นของลาเวนเดอร์ (lavender) อันหอมอบอวล และหัวน้ำหอมจากจันทน์เทศ (nutmeg essence) แต่งแต้มด้วยความบริสุทธิ์กรุ่นกลิ่นไอแดดของดอกส้ม (orange blossom) ตองกาบีน (tonka bean absolute) และชูกลิ่นด้วยใบยาสูบ (tobacco) ก่อนห้อมล้อมด้วยกลิ่นวูดดี้-แอมเบอรี่ที่เร้าอารมณ์ ผ่านกลิ่นอายหนัง (leather) อันนุ่มนวลของหัวน้ำหอมจากกำยาน (styrax essence) ผสานกับกลิ่นหอมหวานของถั่วเคลือบน้ำตาล (praline) ซึ่งหลอมรวมทุกอย่างให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างกลมกลืน

Armani Code Profumo 05

และยิ่งไปกว่านั้นในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ยังได้ดาราหนุ่มสุดเซ็กซี่อย่าง คริส ไพน์ (Chris Pine) มาเป็นผู้ถ่ายทอดความเร้าใจอันเย้ายวนของArmani Code PROFUMO อีกด้วย

หนุ่มๆชาว Favforward สามารถพบกับArmani Code PROFUMO น้ำหอมแห่งความเป็นชายกลิ่นใหม่ที่จะดึงดูดเราเข้าสู่โลกซึ่งการบริหารเสน่ห์คือศิลปะ ได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Giorgio Armani ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้ตั้งแต่วันนี้ครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ARMANI CODE

keyboard_arrow_up