ร้อนนี้ ไร้กลิ่นอับในรองเท้ากับ Geox คอลเลกชั่นชายล่าสุด มาพร้อมการระบายอากาศและกันป้องกันไม่ให้น้ำเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ไร้ กลิ่นอับในรองเท้า กับ Geox คอลเลกชั่นชายล่าสุด มาพร้อมการระบายอากาศและกันป้องกันไม่ให้น้ำเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ

เราว่าอากาศแบบนี้ เหงื่ออกเท้าง่ายเป็นเรื่องปกติแน่ แต่จะทำอย่างไรให้เท้าหายใจได้ ไร้กลิ่นอับ ไม่เกิดการเหม็นสะสม เราว่า Geox รองเท้ารุ่นล่าสุดนี้ตอบโจทย์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Geox เจอ็อกซ์ รองเท้าลำลองสำหรับสุภาพบุรุษ โดดเด่นในเรื่องการประยุกต์นวัตกรรมและการแก้ปัญหาต่างๆเกี่ยวกับรองเท้าด้วยเทคโนโลยีที่นำมาซึ่งเอกลักษณ์ในเรื่องของการระบายอากาศและป้องกันไม่ให้น้ำเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุดส่งคอลเลกชั่น รองเท้าบุรุษคอลเล็กชั่น SPRING/SUMMER 2019 ซึ่งได้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมมาใช้ นำไปสู่การปฏิวัติการผลิตรองเท้าผู้ชายที่ช่วยในการถ่ายเทอากาศ ทำให้การใช้ชีวิตและการเดินง่ายขึ้นในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนของวัน

Aerantis 7,590 บาท
Aerantis 7,590 บาท

รองเท้าที่สามารถปรับให้เข้ากับการใช้ในทุกๆวันคือรุ่น AERANTIS™

ซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ที่เรียบง่าย แต่เรียบหรูที่มีลายเส้นโค้งและสีที่เข้ากันอย่างดี ด้านในของรองเท้านั้นมีระบบไหลเวียนของอากาศ ที่สร้างมาจากการผสมผสานของเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยพื้นรองเท้าที่ทำจากยางรูปวงกลมหลากหลายขนาดประกอบเข้าด้วยกัน เลยทำให้พื้นรองเท้าของรุ่น AERANTIS™มีการซัพพอร์ทที่ยอดเยี่ยมและช่วยเพิ่มการถ่ายเทอากาศของเทคโนโลยี Net Breathing System™ และพื้นรองเท้ายังมีระบบระบายอากาศที่ถูกคิดค้นขึ้นมาใหม่ หรือที่เรียกว่า EVA midsole ช่วยในการหมุนเวียนอากาศ ในขณะเดียวกันระบบถ่ายเทอากาศภายในช่วงบนของรองเท้าก็ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการระบายอากาศได้ทุกๆด้าน เพราะมีแผ่นซับในที่มีช่องระบายอากาศและมีการคลุมทับอีกชั้นด้วยผ้าเนื้อนุ่มที่ช่วยในการกระจายความร้อน

Nexside Geox

คุณสมบัติโดดเด่นของรุ่น Nexside รุ่นใหม่คือที่ระบายอากาศบริเวณด้านข้างของรองเท้า

เป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาให้การระบายอากาศผ่านรูระบายอากาศที่ด้านข้างของพื้นรองเท้าทำงานได้ดีขึ้น และระหว่างพื้นรองเท้าส่วนกลางและพื้นยาง ยังมีร่องที่เพิ่มการดูดซับแรงกระแทกและสร้างห้องอากาศที่เชื่อมต่อกับภายนอกผ่านรูที่ขอบของพื้นยาง มากไปกว่านั้น Nexside ไม่ได้มีแค่ระบบถ่ายเทอากาศด้านในแต่ยังมีแผ่นตาข่ายระบายอากาศติดอยู่ในรองเท้าบริเวณส่วนที่โค้งที่สุดของเท้าอีกด้วย

รองเท้ารุ่น Nebula™ และ Nebula™X 6,590 บาท
รองเท้ารุ่น Nebula™ และ Nebula™X 6,590 บาท

รองเท้ารุ่น Nebula™ และ Nebula™X เป็นรองเท้ารุ่นที่มีน้ำหนักเบาและยืดยุ่นสูง

ซึ่งในคอลเล็กชั่นนี้ได้ถูกปรับโฉมใหม่ ด้วยสีทูโทนพร้อม ตกแต่งด้วยหนังและอีกสองรุ่นที่เจอ็อกซ์ขอนำเสนอ คือ รุ่น Ottaya รองเท้าผ้าใบสีขาวทำจากหนังตกแต่งด้วยแถบโลโก้ที่มีสีตัดกัน และรุ่น Ariam ที่ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีพื้นรองเท้าที่ระบายอากาศได้ดีเป็นพิเศษ และตกแต่งด้วยลูกเล่นการใช้สีแดง, น้ำเงิน และเทา ในการเย็บปะวัสดุที่แตกต่างกัน

DAYAN D 6,590 บาท
DAYAN D 6,590 บาท

และเมื่อฤดูร้อนมาถึงช่วงที่อุณหภูมิสูงที่สุด เจอ็อกซ์ขอแนะนำรองเท้ารุ่น Dayan รองเท้า slip-ons ที่เย็บด้วยมือ

ทำจากหนังกลับแสนนุ่มสีพาสเทล สำหรับโอกาสที่ต้องการความหรูหราขึ้นมาอีกหน่อยในช่วงซัมเมอร์ เจอ็อกซ์ก็มีรองเท้าหนังพิมพ์ลายสไตล์คลาสสิค ที่เทคโนโลยีในการผลิตหนังของเจอ็อกซ์ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ว่ารองเท้าหนังของเราสามารถกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะในสไตล์ที่เป็นทางการ อย่าง brogues หรือ monk strap ก็ตาม

 

อ่านบทความน่าสนใจ

7 วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยตัวเอง หายขาดได้ สบายจมูกคนรอบข้าง

วิธีดูแลรองเท้า ที่หลายคนอาจละเลย

 

keyboard_arrow_up