สนีกเกอร์ที่ต้องมี

รวมที่สุด สนีกเกอร์ที่ต้องมี ในปี 2018

สนีกเกอร์ที่ต้องมี
สนีกเกอร์ที่ต้องมี

รวมที่สุด สนีกเกอร์ที่ต้องมี ในปี 2018

#ของมันต้องมี เพราะคำๆ นี้ที่ทำให้กระเป๋าของพวกเราต้องแบนมานักต่อนัก แต่ยังไงซะชีวิตก็ต้องไปให้สุดแล้วหยุดอยู่ที่มาม่า!! วันนี้เราจึงขอพาไปดูสุดยอดสนีกเกอร์ที่ต้องมีในปี 2018 กัน!!

Vans x nasa

NASA x Vans Old Skool

แม้นาซ่าจะพาเธอกลับมาไม่ได้แต่เราสามารถเป็นเจ้าของนาซ่าได้ผ่านคอลเลกชั่น NASA x Vans Old Skool ที่ทาง Vans ได้จับเอาโมเดลรองเท้าขึ้นชื่อสุดคลาสสิกอย่าง Old Skool มาเติมแต่งสีสันที่ทำให้นึกถึงองค์การอวกาศนาซ่ากันแบบเต็มๆ

สนีกเกอร์ที่ต้องมี

Nike Air Max 97 QS

ถือเป็นโมเดลยอดฮิตสุดคลาสสิกที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้สำหรับ Nike Air Max 97 ยิ่งโดยเฉพาะในปัจจุบันที่กระแสของรุ่นนี้นั้นได้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งจนเพิ่มรุ่น Ultra ที่เน้นความเบาสบาย และรุ่นลิมิเต็ดอีกมากมายให้ได้เลือกซื้อ

สนีกเกอร์ที่ต้องมี

Skechers D’Lites 3

ใช่ว่าเกาหลีจะมีแต่ Fila ที่ฮิต Skechers ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาแรงไม่แพ้กัน เพราะนอกจากตัวที่ไปคอลแลปกับการ์ตูน One Piece จะขายดิบขายดีจนของขาดสต็อกแล้ว D’Lites 3 ที่เพิ่งออกใหม่ก็มีทีท่าว่าจะกลายเป็นอีกสนีกเกอร์หายากตามไปติดๆ เช่นเดียวกัน

สนีกเกอร์ที่ต้องมี

Balenciaga Track Trainers

หลังจากประสบความสำเร็จจากรองเท้าทรง Chunky จนทำให้หลายๆ แบรนด์ต่างเดินรอยตาม Balenciaga ก็ขอส่งคอลเลกชั่นล่าสุด Balenciaga Track Trainers ออกมาต่อยอดความฮิตของรองเท้า Chunky แต่เพิ่มดีเทลเล็กๆ น้อยด้วยแถบสีและลวดลายขึ้นมาแทน

สนีกเกอร์ที่ต้องมี

Puma Thunder Spectra

อีกหนึ่งรองเท้ารุ่นล่าสุดจาก Puma ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวสำหรับ Puma Thunder Spectra ที่ขอหยิบเอาดีไซน์สไตล์ Chunky มาต่อยอดเป็นสนีกเกอร์สายแฟชั่นที่มีหลากหลายสีสันให้เลือกเป็นเจ้าของ

สนีกเกอร์ที่ต้องมี

Adidas Dragonball Z YUNG-1

หนึ่งในโมเดลจากคอลเลกชั่นสุดฮิต Adidas x Dragonball Z อย่าง Adidas Dragonball Z YUNG-1 ก็กลายเป็นสนีกเกอร์ที่มาแรงและ sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะด้วยรูปทรงสไตล์ chunky และคู่สีที่ได้อินสไปร์มาจากตัวละคร YUNG-1 ใน Dragonball Z นั่นเอง

และนี่ก็เป็นเหล่าสนีกเกอร์สุดฮิตในปี 2018 ที่เราได้รวบรวมมาฝากแฟนๆ ชาว Fav Forward กันในวันนี้ ปี 2019 จะมีสนีกเกอร์เจ๋งๆ คู่ไหนที่เข้าตาอีกบ้างนั้น ทางเราไม่พลาดที่จะนำมาฝากเพื่อนๆ อย่างแน่นอนครับ

-HNY 2019-

เรื่องโดย: Nomad 609

ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมที่สุด การคอลแลประหว่างแบรนด์ ในปี 2018

รวมที่สุด เพลงสากลสุดฮิต ในปี 2018

keyboard_arrow_up