บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่

ใหญ่ที่สุดในตระกูล X รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่
บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่

ใหญ่ที่สุดในตระกูล X รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ บีเอ็มดับเบิลยู X7 ใหม่

รอชมตัวจริง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 วันที่ 27 มีนาคม –7 เมษายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี บีเอ็มดับเบิลยู เผยนิยามใหม่แห่งความหรูหราในเซกเมนต์รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (SAV) บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่ ที่ผสานทั้งความล้ำสมัยและความคล่องตัวในดีไซน์ที่แปลกใหม่ โดดเด่นด้วยมิติรถที่กว้างขวางโอ่อ่า พร้อมด้วยสมรรถนะชั้นเลิศ เส้นสายในการออกแบบนั้นเด่นสะกดทุกสายตาตั้งแต่กระจังหน้าทรงไตคู่ทรงแนวตั้งขนาดใหญ่ กระจกบานกว้าง ความสูงของรถ ไปจนถึงการถ่ายทอดพลังผ่านทรวดทรงหลังคาที่ลาดยาว ตอบโจทย์ความหรูหรา ควบคู่ไปกับเอกลักษณ์ที่พร้อมเปิดมิติใหม่แห่งความโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นทาง รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X7 น้องใหม่ล่าสุด และใหญ่ที่สุดในตระกูล X จะเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ

บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d นำเสนออีกก้าวแห่งความพึงพอใจจากการขับขี่ ด้วยนวัตกรรมความหรูหราและความกล้าที่จะแตกต่าง ให้ได้สัมผัสทั้งที่สุดแห่งความสะดวกสบายและสมรรถนะชั้นเยี่ยมไปพร้อมๆ กัน

บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่ จะเริ่มเปิดรับจองในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ในราคาจำหน่าย 8,999,000 บาท พร้อมแพคเกจ BSI Standard ประกอบด้วยการบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และการรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองรถระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน และส่งมอบภายในวันที่ 30 เมษายน ศกนี้ เมื่อซื้อแพคเกจ BSI Ultimate จะได้รับการขยายระยะเวลาบำรุงรักษาเพิ่มขึ้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็น 6 ปี หรือ 120,000 กม. และการรับประกันเพิ่มขึ้นเป็น 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และสำหรับผู้ที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่น รับฟรีประกันชั้นหนึ่ง เสริมความอุ่นใจในทุกเส้นทางการขับขี่ ยกเว้นรถยนต์ในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู M และบีเอ็มดับเบิลยู i

บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d

มิติใหม่แห่งความคล่องตัวในการขับขี่และที่สุดของความสบายเหนือระดับ

หัวใจสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู X7 ใหม่ คือการผสานที่สุดแห่งความสะดวกสบาย ความคล่องตัว และความหรูหราเข้าไว้ด้วยกัน สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ พร้อมเทคโนโลยี
M Performance TwinPower Turbo ที่ส่งพละกำลังสูงสุด 294 กิโลวัตต์ / 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตรที่ 2,000 – 3,000 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สมรรถนะของบีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d สร้างความประทับใจได้อย่างโดดเด่นด้วยการส่งพละกำลังจากชุดอัดอากาศ ซึ่งประกอบด้วยชุดอัดอากาศแบบความดันต่ำ 2 ตัว และแบบความดันสูง 2 ตัว ทำให้เรียกพละกำลังได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ไม่สะดุด โดยทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Sport Steptronic 8 จังหวะ รวมทั้งระบบช่วงล่างแบบถุงลมสามารถปรับระดับอัตโนมัติ คล่องตัวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive ให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู X7 ใหม่นี้ ได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย มอบความสะดวกสบายในการขับขี่ทุกสภาพถนน ชูสมรรถนะที่แข็งแกร่งของ SAV อย่างแท้จริง เทคโนโลยีแชสซีใหม่ล่าสุดพร้อมระบบควบคุมช่วงล่าง Executive Drive Pro ยังช่วยมอบการควบคุมที่เฉียบคมและปราดเปรียวยิ่งขึ้น

ครั้งแรกสำหรับรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (SAV) ที่มาพร้อมกับท่อไอเสียในสไตล์ M Sport เสริมจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ตด้วยเสียงดุดัน สร้างความเร้าใจในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสง่างามในแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู

keyboard_arrow_up