หนังใหม่

รวม 7 หนังใหม่น่าดูประจำเดือนตุลาคม Joker / Maleficent / ไบค์แมน

หนังใหม่
หนังใหม่

รวม 7 หนังใหม่น่าดูประจำเดือนตุลาคม

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ต่างก็มีพาเหรดหนังใหม่ที่จ่อคิวเข้าฉายกันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ที่คึกคักสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นแวดวงหนังไทยที่มีให้เราเลือกดูด้วยกันถึง 4 เรื่อง 4 แนว สำหรับ 9 หนังใหม่ น่าดูประจำเดือนนี้จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

Joker

วันที่เข้าฉาย: 03/10/19

เริ่มกันที่เรื่องแรกที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวานแต่ได้กระแสตอบรับที่ล้นหลามอย่าง “Joker” (โจ๊กเกอร์) ผลงานการกำกับของ “ทอดด์ ฟิลลิปส์” บอกเล่าเรื่องราวก่อนมาเป็นโจ๊กเกอร์ของ “อาร์เธอร์ เฟลค” ชายผู้ซึ่งต้องทนทุกข์อยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยาม ทารุณ จนทำให้เขาค่อยๆ แสดงความเป็นด้านมืดออกมา

ขุนแผน ฟ้าฟื้น

วันที่เข้าฉาย: 10/10/19

ใครที่คิดถึง “มาริโอ้ เมาเร่อ” บนจอเงินคงต้องห้ามพลาดกับการกลับมาอีกครั้งของเขาในหนังย้อนยุคอย่าง “ขุน แผน ฟ้าฟื้น” ผลงานการกำกับของ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ที่เคยฝากผลงานเด็ดๆ ไว้ อย่าง บางระจัน , ขุนแผน, 7 ประจัญบาน, ขุนศึก และ คนเล่นของ โดยเนื้อหาของ ขุนแผน ฟ้าฟื้น กล่าวถึงการเดินทางตามหาความทรงจำของตัวเองของเด็กหนุ่มชื่อ “แก้ว” ผู้ซึ่งอยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครกันแน่

Official Secrets (รัฐบาลซ่อนเงื่อน)

วันที่เข้าฉาย: 10/10/19

แค่เห็นชื่อไทยของ “Official Secrets” อย่าง “รัฐบาลซ่อนเงื่อน” ก็รู้สึกได้ว่าต้องเป็นหนังแนวสืบสวนสอบสวนอย่างแน่นอน เรื่องราวของ รัฐบาลซ่อนเงื่อน นั้นกล่าวถึงปฏิบัติการเปิดโปงความลับของรัฐบาลที่ฉาวที่สุดในประวัติศาสตร์ช่วงปี 2003 ที่สหรัฐฯและอังกฤษหาทางก่อสงครามกับอิรัก…

Maleficent Mistress of Evil

วันที่เข้าฉาย: 16/10/19

การกลับมาอีกครั้งของแม่ทูลหัวสุดแซ่บใน “Maleficent Mistress of Evil” (มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ) เมื่อเรื่องราวในภาคที่แล้วเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น สู่เรื่องราวภาคต่อเมื่อเจ้าหญิงออโร่ร่าต้องการที่จะอภิเษกสมรสกับเจ้าชาย แต่มาเลฟิเซนต์กลับไม่เห็นด้วย รอยร้าวเล็กๆ แต่กลับเป็นตัวจุดชนวนทำให้เกิดสงครามครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของมาเลฟิเซนต์ไปตลอดกาล

Ride Your Wave

วันที่เข้าฉาย: 17/10/19

“Ride Your Wave” หรือ “คำสัญญา…ปาฏิหาริย์รัก 2 โลก” แอนิเมชั่นลำดับที่ 14 จาก Japan Anime Movie Thailand ที่การันตีด้วยรางวัล Best Animation จาก Shanghai International Film Festival บอกเล่าเรื่องราวความรักของ “มินาโตะ” และ “ฮินาโกะ” บนอุปสรรคที่ทั้งสองต้องเจอ

ไบค์แมน 2

วันที่เข้าฉาย: 23/10/19

หลังจากประสบความสำเร็จจากภาคแรกอย่างล้นหลาม “ไบค์แมน 2” ก็กลับมาสร้างสีสันและเสียงหัวเราะอีกครั้งกับทีมนักแสดงชุดเดิม

Metamorphosis

วันที่เข้าฉาย: 24/10/19

“Metamorphosis” หนังสยองขวัญแดนกิมจิที่บอกเล่าเรื่องราวลึกลับของครอบครัวหนึ่งที่ถูกปีศาจปริศนาตามหลอกหลอนด้วยการ “เปลี่ยนหน้า” ให้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว พวกเขาจึงได้ขอความช่วยเหลือจากบาทหลวงคนหนึ่งผู้ซึ่งมีความหลังฝังใจบางอย่างเกี่ยวกับปีศาจเช่นเดียวกัน

โจรปล้นโจร

วันที่เข้าฉาย: 31/10/19

“โจรปล้นโจร” บอกเล่าเรื่องราวของ “โจ” และ “เมย์” ที่กำลังวางแผนจะปล้นร้านแลกเงิน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีกลุ่มโจรอีกกลุ่มบุกเข้ามาปล้นเงินภายในวันเดียวกัน จากคนที่กำลังวางแผนปล้นกลับกลายเป็นตัวประกันเสียเอง ทั้งโจและเมย์จะทำอย่างไรต่อไป?

The Addams Family

วันที่เข้าฉาย: 31/10/19

ปิดท้ายสิ้นเดือนเพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน จากเวอร์ชั่นหนังสู่แอนิเมชั่นสุดเพี้ยนบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว “The Addams Family” ที่ประหลาดและไม่เหมือนใคร


  • ข้อมูลประกอบ: Majorcineplex
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Majorcineplex

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวม 7 หนังผีที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

เปิด 7 ภาพยนตร์เรื่องดังที่มีนาฬิกา Hamilton อยู่ในเรื่อง

keyboard_arrow_up