ดาราชาย

จำได้หรือเปล่า? กับดาราชายที่เราคุ้นหน้ากันดีในตอนเด็ก

ดาราชาย
ดาราชาย

จำได้หรือเปล่า? กับ ดาราชาย ที่เราคุ้นหน้ากันดีในตอนเด็ก

เพราะคนทุกคนย่อมเคยเป็นเด็กมาก่อน ไม่เว้นแม้แต่ ดาราชาย ที่เรารวบรวมมาในวันนี้ที่ทุกๆ คนย่อมเคยมีผลงานการแสดงผ่านสายตาประชาชนมาแล้วนับไม่ถ้วน ไปดูกันว่าก่อนที่จะกลายมาเป็นหนุ่มคูลๆ ในปัจจุบัน เมื่อครั้งก่อนนั้นพวกเขาหน้าตาเป็นอย่างไร?

ดาราชาย

แน็ก ชาลี

กำลังเป็นหนุ่มฮอตที่อยู่ในกระแส ณ ตอนนี้สำหรับ “แน็ก ชาลี” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ “แน็ก แฟนฉัน” ภาพยนตร์สร้างชื่อของเขาที่ทำรายได้สูงถึง 140 ล้าน เมื่อปี พ.ศ. 2546 ก่อนที่แน็กจะมีผลงานทางด้านภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ตามมา อย่าง เด็กหอ, สุดสาคร, ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, ห้าแพร่ง, ฮาศาสตร์, อาปัติ และบุปผาอาริกะโตะ เป็นต้น นอกจากบทบาททางด้านการแสดงแล้ว แน็กยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Charlee ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลมาให้ได้ฟังกันเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

ดาราชาย

แจ็ค เฉลิมพล

อีกหนึ่งดาราเด็กที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ “แฟนฉัน” เช่นเดียวกับแน็กอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล” ก็โตมากลายเป็นดาราสมทบชายที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี ซึ่งแจ็คถือเป็นดาราเด็กที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งทางหน้าจอทีวีและภาพยนตร์ โดยมีผลงานที่เด่นๆ อย่าง สายลับจับบ้านเล็ก, ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, ATM เออรัก เออเร่อ,สาระแน เลิฟยูววว, สายลับเดอะซีรีส์กับ 24 คดีสุดห้ามใจ, กุหลายร้ายของนายตะวัน, บ้านศิลาแดง, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นต้น

ดาราชาย

เก้า จิรายุ

หากจะพูดถึงดาราเด็กที่หน้าตาดีเป็นอันดับต้นๆ คงต้องมีชื่อของ “เก้า จิรายุ” เป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน โดยเก้าเริ่มเข้าวงการครั้งแรกเมื่ออายุ 5 ขวบ โดยมีผลงานที่เด่นๆ อย่าง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 องค์ประกันหงสา, รักแห่งสยาม, ห้าแพร่ง, Suck Seed ห่วยขั้นเทพ รวมไปถึงซีรีส์วัยรุ่นอย่าง Club Friday The Series 5 ตอน ความลับของสัญญาใจ ที่สร้างกระแสคู่จิ้น เก้า-โฟกัส จนคนดูอินไปทั้งเมือง

ดาราชาย

กัน อรรถพันธ์

อีกหนึ่งดาราเด็กที่โด่งดังมาจากละครพื้นบ้านของไทยอย่าง “โกมินทร์” โดยรับบทเป็นพระเอกในวัยเด็ก ก่อนที่จะมีผลงานละครทั้งก่อนข่าวและหลังข่าวอย่าง  ภูตพิศวาส, เกิดแต่ตม, สาวน้อยอ้อยควั่น, ตี๋ตระกูลซ่ง ตามมา ซึ่งในปัจจุบันกันได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด GMM TV ที่ผลิตซีรีส์เจาะกลุ่มผู้ชมวัยเรียน-นักศึกษา

ดาราชาย

นาย ณภัทร

จากบุตรชายของดารานักแสดงชื่อดังสู่นักแสดง-นายแบบแถวหน้าในปัจจุบัน โดย “นาย ณภัทร” มีผลงานทั้งด้านการแสดงและพรีเซนเตอร์มากมาย อย่าง พรจากฟ้า, Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน, รักกันพัลวัน เป็นต้น

ดาราชาย

ไมเคิล ศิรชัช

“ไมเคิล ศิรชัช” ดาราเด็กที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง “เด็กหอ” ที่แสดงคู่กับ “แน็ก ชาลี” ก่อนที่จะมีผลงานต่อเนื่องตามมาอย่าง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, ความจำสั้นแต่รักฉันยาว และ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ทั้ง 3 ซีซั่น ซึ่งนอกจากงานแสดงในปัจจุบันแล้ว ไมเคิลยังมีฝีไม้ลายมือทางด้านการถ่ายภาพ พิธีกร และเป็นดีเจร่วมกับเพื่อนซี๊ “กันต์ ชุณหวัตร” ที่คลื่น Cat Radio อีกด้วย


  • ข้อมูลประกอบ: Wikipedia
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Instagram

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมแบบผมสั้นของดาราชายที่สามารถตัดตามกันได้ทุกคน

ยืมสไตล์การแต่งตัว 4 ศิลปิน ดาราชายอังกฤษ มาแต่งตาม

keyboard_arrow_up