Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์

#ฮ็อทเดทกับNetflix เติมความโรแมนติกให้คนรักผ่าน 6 หนังรักที่คัดพิเศษ

Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์
Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์

#ฮ็อทเดทกับNetflix
เติมความโรแมนติกให้คนรักผ่าน 6 หนังรักที่คัดพิเศษ

สร้างโมเมนต์โรแมนติก แม้จะอยู่บ้านได้ด้วยหนังโรแมนติก ที่เราคัดมาเน้นๆ กับ 6 หนังเหล่านี้ในเคมเปญ #ฮ็อทเดทกับNetflix 

อยากสร้างเซอร์ไพรซ์ให้คนรัก แค่นั่งอยู่บ้านก็แฮปปี้ได้ โดยเฉพาะหากคุณเป็นหนึ่งในสมาชิก Netflix ต้องไม่พลาดกับเคมเปญ #ฮ็อทเดทกับNetflix ที่ส่งลิสต์หนังใหม่ ซึ่งเริ่มฉายในเดือนกุมภาพันธ์ รวมถึงหนังรักโรแมนติกสุดคลาสสิคที่เรียกได้ว่า รักเราไม่เก่าเลยนั้น มาให้สนุกฟิน แถมบางเรื่องยังซึ้งเรียกน้ำตา

Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์

• Romance is a Bonus Playbook

เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยไลน์อัพหนังออริจินอลใหม่ของ Netflix กับหนังสุดโรแมนติกเรื่อง Romance is a Bonus Playbook (ลุ้นรักฉบับโบนัส) หนุ่มนักเขียนมากพรสวรรค์ซึ่งเป็นบรรณาธิการบริหารที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทต้องเข้าไปพัวพันกับชีวิตของอดีตก็อปปี้ไรเตอร์ที่กำลังหางานทำอย่างสิ้นหวัง

Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์

• DEAR EX

หนังรักไต้หวัน DEAR EX (รักเก่า ใครมาก่อน) ที่ได้รับรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ไต้หวันถึง 5 รางวัลและคว้า 3 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ม้าทองคำไต้หวัน ได้แก่ นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม เพลงประกอบยอดเยี่ยม และตัดต่อยอดเยี่ยม ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม

เมื่ออดีตสามีของซานเหลียนเสียชีวิต เธอค้นพบว่าเขาเปลี่ยนกรมธรรม์ของตัวเอง โดยตัดชื่อลูกชายออกแล้วยกผลประโยชน์ให้คนแปลกหน้าชื่อเจย์ ซานเหลียนโกรธมากและตัดสินใจว่าเธอกับลูกชายจะไปเผชิญหน้ากับเจย์ แต่ต้องพบว่าเจย์ทำสิ่งที่เธอไม่คิดว่าเขาจะทำได้ และเมื่อลูกชายของเธอย้ายเข้าไปอยู่กับชายแปลกหน้าคนนี้โดยที่เธอไม่คาดคิด เธอก็ต้องประเมินความสัมพันธ์กับทั้งสองคนเสียใหม่

Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์

• The Notebook

นอกจากนี้ เพื่อให้เดือนแห่งความรักอิ่มเอมอย่างสุดซึ้ง Netflix จึงไม่พลาดที่จะนำเสนอลิสต์หนังรักโรแมนติกสุดคลาสสิคแบบรัวๆ เสมือนคำกล่าวที่ว่า รักเราไม่เก่าเลย เริ่มจากหนังสุดโรแมนติกดราม่าที่กินใจคนดูนับไม่ถ้วนอย่าง The Notebook

หญิงชายจากต่างชนชั้นที่ตกหลุมรักกันอย่างลึกซึ้ง แต่แล้วด้วยเหตุการณ์โรคระบาดเฉียบพลัน ระหว่างช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกันไปโดยปริยาย แต่ความทรงจำระหว่างทั้งสองคนนั้น ยังคงวนเวียนและตามหลอกหลอนพวกเขา

Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์

• My Best Friend’s Wedding

อีกหนึ่งในหนังคลาสสิกโรแมนติกคอมเมดี้แห่งยุค 90 ที่โดนใจคนที่เคยแอบรักเพื่อนสนิทคือ My Best Friend’s Wedding (เจอกลเกลอวิวาห์อลเวง) เรื่องราวของจูเลี่ยน นักเขียนวิจารณ์อาหารสาวสวยกับไมเคิล นักข่าวกีฬาผู้เป็นอดีตคนรักและกลายมาเป็นเพื่อนสนิทของเธอทั้งสองเคยพูดกันว่า หากอายุครบ 28 ปีแล้วต่างคนยังโสดทั้งสองจะแต่งงานกัน แต่เมื่อจูเลี่ยนกำลังจะอายุครบ 28 ไมเคิลกลับบอกข่าวเธอว่าเขากำลังจะแต่งงานกับ คิมมี่ และต้องการให้จูเลี่ยนเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ แผนการทวงคืนผู้ชายที่รักจึงเริ่มต้นขึ้น

Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์

• รถไฟฟ้า มาหานะเธอ

มาเอาใจคอหนังไทยกันบ้างกับเรื่อง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ (Bangkok Traffic (Love) Story) หนังไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของสาวโสดวัย 30 ที่บังเอิญไปเจอวิศวกรหนุ่มสุดหล่อแสนดี ที่มีอยู่น้อยในปัจจุบันและไม่ค่อยเพียงพอต่อความต้องการของสาวๆ สมัยนี้ เธอจึงยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอ ไม่พลาดรถไฟ (ฟ้า) ขบวนสุดท้าย นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กับนางเอกสาวหมวย คริส หอวัง ร่วมด้วย แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

Netflix, หนังรัก, วาเลนไทน์

• My Love from the Star

ปิดท้ายด้วยเรื่อง My Love from the Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) เมื่อพรหมลิขิต ขีดให้ชีวิตของมนุษย์ต่างดาวหนุ่มหน้าใส ที่ใช้ชีวิตมากว่า 400 ปี ต้องมาพบกับเธอ ซูเปอร์สตาร์สาวแสนสวย ที่มีนิสัยป่วยๆ จนทุกคนต่างเอือมระอา จากความบังเอิญที่ทั้งคู่ได้พบกันเสมอไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบัน กลายเป็นความรักความผูกพักที่เชื่อมพวกเขาไว้ด้วย กันเหนือกาลเวลา

 

keyboard_arrow_up