หนังใหม่น่าดู

7 หนังใหม่น่าดูที่ไม่ควรพลาดประจำเดือนตุลาคม

หนังใหม่น่าดู
หนังใหม่น่าดู

7 หนังใหม่ น่าดูที่ไม่ควรพลาดประจำเดือนตุลาคม

ถึงแม้จะเป็นเดือนตุลาคมแล้วแต่พายุและลมมรสุมนั้นก็ไม่มีที่ท่าที่จะอ่อนแรงลงแต่อย่างใด ด้วยความที่ฝนตกเฉอะแฉะทุกวันแบบนี้ ย่อมทำให้ชาว Favforward หลายๆคนออกอาการเบื่อๆเซ็งๆกันอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ และด้วยเหตุนี้เองเราจึงได้นำ 7 หนังใหม่ น่าดูประจำเดือนตุลาคมมาฝากกัน เอาไว้เป็นทางเลือกในการหาอะไรทำแก้เบื่อเวลาฝนตกนั่นเอง จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

Blade Runner 2049

Blade Runner 2049

วันเข้าฉาย: 05/10/2017

“Blade Runner 2049” คือการโคจรมาพบกันระหว่าง “Harrison Ford” และ “Ryan Gosling” ในภาพยนตร์ไซไฟภาคต่อจากปี 1982 ที่บอกเล่าเรื่องราว 30 ปีให้หลังของ “เจ้าหน้าที่ K” (Blade Runner คนล่าสุด) ที่ได้เข้ามาประจำการยังลอสแองเจอลิสเพื่อสืบหาเรื่องราวของ “Rick Deckard” ชายผู้กุมความลับบางอย่าง

Paradox

Paradox

วันเข้าฉาย: 05/10/2017

การกลับมาอีกครั้งของราชานักบู๊จากประเทศไทยอย่าง “โทนี่ จา” หรือ “จา พนม” โดยในครั้งนี้ได้ประกบคู่กับซุปเปอร์สตาร์จากเกาะฮ่องกง “กู่เทียนเล่อ” ในภาพยนตร์บู๊ระห่ำจากผู้สร้าง “Ip Man”

“Paradox” บอกเล่าเรื่องราวของ “ลีชุง” เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำฮ่องกงที่ได้เดินทางมายังประเทศเพื่อตามหาลูกสาวที่หายตัวไปก่อนที่เหตุการณ์นี้จะบานปลายไปสู่การเปิดโปงเครือข่ายค้าอวัยวะมนุษย์รายใหญ่ที่มีชีวิตลูกสาวของเขาเป็นเดิมพัน

Geostorm

Geostorm

วันเข้าฉาย: 12/10/2017

ภาพยนตร์แนวไซไฟ-ระทึกขวัญเมื่อดาวเทียมควบคุมภูมิอากาศของโลกเกิดการขัดข้อง ส่งผลให้สภาวะอากาศบนโลกเกิดความแปรปรวนถึงขีดสุด และก่อนที่ธรรมชาติจะทำลายล้างทุกอย่างบนโลกจนไม่เหลือซาก มนุษย์จึงต้องส่งตัวแทนเพื่อเดินทางไปซ่อมดาวเทียมดวงนี้ให้เสร็จสิ้นก่อนเวลาจะมาถึง

Leatherface

Leatherface

วันเข้าฉาย: 19/10/2017

หากใครที่เป็นคอหนังสยองขวัญคงต้องรู้จัก “สิงหาสับ” ภาพยนตร์ที่มีตัวละครฆาตกรถือเลื่อยไฟฟ้าไล่ฆ่าชาวบ้านในเรื่องอย่างแน่นอน โดยในปี 2017 นี้ทางค่าย Lionsgate ก็ได้นำ “สิงหาสับ” มารีเมคอีกครั้ง

กลับมาคราวนี้ “Leatherface” ได้เริ่มต้นเรื่องราวของฆาตกรโรคจิตในที่ยังเป็นสมัยวัยรุ่น โดยเขาได้เข้ารับบำบัดอาการทางจิตก่อนที่จะหลบหนีออกมาพร้อมกับเพื่อนผู้ป่วยอีก 2 คน ซึ่งการหลบหนีครั้งนี้ได้ก่อให้เกิดตำนานของสิงหาสับตามมาอีกมาย..

Tell Me How I Die

Tell Me How I Die

วันเข้าฉาย: 19/10/2017

“Tell Me How I Die” เป็นการหยิบเอาประเด็นการมองเห็นอนาคตมาสร้างความระทึกขวัญให้กับผู้ชม ด้วยประโยคที่ว่า คุณจะทำอย่างไรหากคุณรู้ว่าตัวเองจะถูกฆ่า?”

เรื่องราวสุดระทึกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “Anna” สาวเสิร์ฟผู้กำลังตกงานได้เข้าร่วมงานวิจัยเกี่ยวกับยาชนิดหนึ่งเพื่อหารายได้พิเศษ กฎของการทดลองมีอยู่สองข้อคือ 1.ผู้เข้ารับการทดลองจะมีครึ่งหนึ่งที่ได้ยาจริงและยาปลอมไป 2.ระหว่างการทดลองห้ามออกจากบริเวณทดลองเป็นอันขาด ซึ่งเมื่อทดลองไปสักพัก Anna ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเห็นอนาคตเป็นภาพที่พวกเธอกำลังหนีตายจากการฆาตกรรมโดยฆาตกรสุดโหดที่เข้าร่วมการทดลองนี้เช่นกัน

Flatliners

Flatliners

วันเข้าฉาย: 19/10/2017

ภาพยนตร์รีเมคจากเวอร์ชั่น 1990 ที่สร้างความฮือฮาแก่ผู้ชมในยุคนั้น “Flatliners” กล่าวถึงเรื่องราวของกลุ่มแพทย์ที่ทำการวิจัยภาวะ NDE (ภาวะที่เข้าใกล้ความตาย) พวกเขาได้ทดลองทำตัวเองให้เป็นคนใกล้ตายเพื่อศึกษาอาการเหล่านี้โดยหารู้หรือไม่ว่าชีวิตหลังความตายของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

The Big Sick, หนังใหม่น่าดู

The Big Sick

วันเข้าฉาย: 26/10/2017

ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นตัวเอกบนภาพยนตร์เป็นชาวปากีสถาน ซึ่งใน “The Big Sick” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องนี้จะพาเราไปสัมผัสถึงเรื่องราวความรักจากคนสองเชื้อชาติที่แตกต่างทั้งวัฒนธรรม ภาษา และวัฒนธรรมการใช้ชีวิต

“Kumail” หนุ่มชาวปากีสถานที่พบรักกับ “Emily” นักศึกษาสาวชาวอเมริกันด้วยความบังเอิญ แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อ Emily ล้มป่วยด้วยโรคประหลาด ซึ่งในตอนนี้เองที่ Kumail เริ่มสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากครอบครัวของเขาถึงเธอแม้จะต่างเชื้อชาติและวัฒนธรรมกันก็ตาม


ข้อมูลประกอบ: www.majorcineplex.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.majorcineplex.com

See More…

http://www.favforward.com/37819/trend/new-movies-in-sep-2017/

http://www.favforward.com/36401/trend/new-movies-in-aug-2017/

keyboard_arrow_up